‘เรือนหอ’ ที่เราอิจฉา 5 เรือนหอดารา ใหญ่โตกว้างขวาง สวยจนอ้าปากค้าง

ตอนแรกที่ได้เห็นเรือนหอของเหล่าดาราคนดังแล้ว ได้แต่ตาโต อ้าปากอ้าง เพราะความใหญ่โต และความสวยสดงดงาม จนแอบที่จะอิจฉาเบาๆ ในความร่ำรวยของพวกเขาไม่ได้ UndubZapp เลยจะมาแชร์เรือนหอหรือวัง 5 เรือนหอของดาราที่น่าอยู่สุดๆ ให้พวกเราทุกคนร่วมกันอิจฉาไปพร้อมๆ กัน แต่จะมีครอบครัวไหนกันบ้าง ตาม UndubZappp มาดูกันเลยค่ะ

 

1.เรือนหอ เชน ธนา

เริ่มกันที่ เรือนหอ เชน ธนา และ เจมส์ กณิการ์ เรือนหอหลังนี้เป็นหนึ่งในสินสอด 168 ล้านบาท ที่ฝ่ายชายมอบให้กับทางเจ้าสาว เพราะอยากจะตอบแทนภรรยาคนสวยที่ร่วมฝ่าฟันจากหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ได้กลายเป็นเศรษฐี เป็นบ้านสไตล์โคโลเนียล พื้นที่ฝั่งทางซ้ายเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัว ที่จะช่วยเกื้อหนุนชีวิตให้ดีขึ้น และฝั่งทางขวามือเป็นพื้นที่สำหรับรับแขกและกิจกรรมค่ะ เรือนหอนี้เพิ่งซื้อก่อนแต่งงาน และตกแต่งอีกประมาณ 8 เดือนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chaintana, อินสตาแกรม

 

2.เรือนหอ เอ็ม อภินันท์

ต่อกันที่ เรือนหอ เอ็ม อภินันท์ และ มิลค์ บุสกร เรือนหอหลังนี้ราคากว่า 30 ล้านบาท ใหญ่โตกว้างขวางพอสำหรับลูกแฝดที่กำลังโตเป็นสาวน้องฌานา น้องฌารีน ใช้หลักการสร้างและการตกแต่งตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้งทำเลบ้านยังใกล้กับบ้านของพี่สาว ถึงแม้จะดูใหญ่โตแต่ก็อบอุ่นสำหรับครอบครัวเล็กๆ ที่กำลังจะเติบใหญ่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: m_apinan, อินสตาแกรม

 

3.เรือนหอ ฟลุค จิระ

ถึงคิว เรือนหอ ของ ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เรือนหอสุดสวยราคาถึง 8 หลัก เรือนหอหลังนี้ทั้งคู่เล็งอยู่นาน แต่เพราะช่วงนั้นยังไม่มีกำลังซื้อ หนุ่มฟลุคได้แต่ทำสัญญากับฝ่ายหญิงว่าจะซื้อบ้านหลังนี้สำหรับสร้างครอบครัวของเราให้ได้ พอทุกอย่างพร้อมแล้วหนุ่มฟลุคก็ซื้อบ้านหลังนี้ได้สำเร็จ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมี 4 ห้อง ด้านล่างมีห้องนอนที่ทั้งคู่เตรียมไว้สำหรับแขกที่มานอนด้วย และมีการแบ่งพื้นที่ไว้สำหรับเป็นห้องครัวซึ่งมีทั้งครัวฝรั่ง และครัวไทย รวมไปถึงยังมีห้องนั่งเล่นเป็นอย่างดีค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: fluke_jira, อินสตาแกรม

 

4.เรือนหอ เอ๊าะ กีรติ

ต่อกันที่ เรือนหอ เอ๊าะ กีรติ และ ก้อย วิภาวี เรือนหอของเขาอยู่ที่เขาใหญ่ มูลค่าประมาณ 20 ล้านบาท เรียกว่าอากาศดีเหมาะสำหรับลูกชายน้องวินฐเดชมากๆ ค่ะ บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่เขาใหญ่บนพื้นที่ร่วม 4 ไร่ หนุ่มเอ๊าะอยากได้บ้านแบบโมเดิร์น ตกแต่งแบบเรียบๆ เน้นโทนสีขาว น้ำตาล เป็นบ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองที่เก็บออมเงินจากการทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ลักษณะเด่นของบ้านหลังนี้คือสนามหญ้าขนาดกว้างที่สามารถใช้เป็นสนามกอล์ฟส่วนตัว รวมทั้งวิวต้นไม้และภูเขาที่อยู่รอบบ้าน

© รูปต้นฉบับ: oarkirati_luxetravel, อินสตาแกรม

 

5.เรือนหอ เอมมี่

ปิดท้ายด้วย เรือนหอ เอมมี่ มรกต และ หนุ่มเจมส์ จิรายุทธ เรือนหอของทั้งคู่น่าจะติดอันดับเรือนหอสุดสวยกันได้เลย เพราะเป็นสไตล์การออกแบบที่สวยงามบ่งบอกถึงรสนิยมสุดหรูได้เป็นอย่างดี เน้นสไตล์หรู เรียบ เฟอร์นิเจอร์ หรือวัสดุที่ใช้ตกแต่งแต่ละชิ้น เข้ากันอย่างเหมาะเจาะ แถมบริเวณรอบๆ บ้านยังเต็มไปด้วยต้นไม้แสดงถึงความร่มรื่นต่างๆ รอบตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ภายในใช้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนโทนสีขาว ยิ่งทำให้เรือนหอของสาวเอมมี่ดูหรูหรามากยิ่งขึ้นค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซูมชัดๆ! โคตรแหวนเพชรแต่งงาน “ดารา” เม็ดโป้งอลังเว่อร์

>> ค่าสินสอดแพงมากกก 4 งานวิวาห์ดารา สินสอดเกิน 100 ล้าน!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements