สายใยแห่งรัก ‘พล็อตชีวิต 5 ดารา’ พ่อแม่ที่เลี้ยงมา ไม่ใช่พ่อแม่แท้ๆ

ในละครเรามักจะเห็นบ่อยๆ กับพล็อตเรื่อง พ่อแม่ที่เลี้ยงมาไม่ใช่พ่อแม่แท้ๆ ซึ่งงานนี้พูดเลยว่า ชีวิตจริงของเหล่าดาราก็มีหลายคนที่เติบโตมากับพ่อแม่บุญธรรม ส่วนจะมีใครกันบ้าง เราลองมาดูกันเลย

 

1. ปูเป้-อรหทัย

ถ้าจะเรียกว่าดาวพระศุกร์บนโลกจริงก็ไม่น่าจะผิด สำหรับ สาวปูเป้-อรหทัย ที่ตั้งแต่เด็กสงสัยมาตลอดว่าทำไมตัวเองหน้าไม่เหมือนพ่อแม่ แถมมีความเป็นฝรั่งทั้งๆ ที่พ่อแม่ไทยแท้ แต่ด้วยความที่ไม่ได้รู้สึกขาดความอบอุ่น ปูเป้ เลยไม่ได้สนใจที่จะถาม จนเวลาล้วงเลยมา 38 ปี ด้วยอายุที่มากขึ้น ปูเป้ เลยอยากรู้ความจริง ตันสินใจถามคุณพ่อคุณแม่ตรงๆ แม้ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้บอกเอาแต่ร้องไห้ แต่สุดท้ายก็ยอมบอกความจริงและได้ให้ชื่อและที่อยู่คุณแม่แท้ๆ กับปูเป้ไป สาวปูเป้จึงรีบขับรถไปหาแล้วได้พบว่า คุณแม่แท้ๆ ของเธอใช้ชีวิตลำบากมากมาตลอด 30 กว่าปี และได้รู้ความจริงว่า คุณแม่ทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงแรมได้เจอกับคุณพ่อที่เป็นทหารชาวออสเตรเลีย ซึ่งหลังจากคุณพ่อกลับประเทศไป คุณแม่ถึงได้รู้ว่าตั้งท้อง เมื่อคลอด ปูเป้ ออกมาคุณแม่ก็จะฝากบ้านญาติๆ เอาไว้เพราะตนเองต้องไปทำงานหาเงิน จนกระทั่งมีญาติที่ฐานะดีแต่ไม่มีลูกมาขอไปเลี้ยง คุณแม่เลยตัดสินใจให้ไปเพราะอยากให้ ปูเป้ มีชีวิตที่ดี เมื่อรู้ความจริง ปูเป้ ก็ตอบแทนพระคุณของท่านทั้ง 3 คนและดูแลเป็นอย่างดีเลยจ๊ะ เรื่องราวชีวิตนี้สามารถเอาไปทำละครได้เลย

© รูปต้นฉบับ: pupe_onhathai, อินสตาแกรม

 

2. แหม่ม-วิชุดา

ตามหาแม่แท้ๆ มาเป็น 10 ปีแล้ว สำหรับ สาวแหม่ม-วิชุดา แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังไม่เคยได้รู้ความจริง คนที่รู้ความจริงมีเพียง คุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงดูสาวแหม่มมา แต่คุณพ่อได้เสียชีวิตไปเมื่อปี 57 ส่วนคุณแม่ก็เริ่มความจำไม่ดี ซึ่งที่ผ่านมา สาวแหม่ม พยายามถามความจริงจากทั้ง 2 ท่านมาตลอด แต่ทั้งคู่ไม่ยอมบอกหรือบางครั้งก็แต่งเรื่องเล่าให้ฟัง ซึ่งปัจจุบัน สาวแหม่ม ก็ยังอยากรู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงคือใคร แต่ก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้สักที แม้แต่คนถามว่า แหม่ม ลูกครึ่งอะไรเจ้าตัวยังตอบไม่ได้

© รูปต้นฉบับ: wichudapindum, อินสตาแกรม

 

3. แพท-ณปภา

คนนี้ก็ชีวิตดราม่าจนไม่น่าเชื่อว่าจะผ่านหลายๆ จุดมาได้ สำหรับ สาวแพท-ณปภา ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแพท เพิ่งออกมาเปิดเผยความจริงว่า คุณแม่ที่เป็นอัลไซเมอร์ที่สาวแพทดูแลอยู่ทุกวันนี้ จริงๆ แล้วเป็นย่า ส่วนพ่อที่แท้จริงกลับกลายเป็นคนที่ สาวแพท เรียกว่า พี่ และเข้าใจมาตลอดว่าเป็นพี่ชายคนโตของบ้าน แต่กับ คุณแม่ที่แท้จริงนั้น สาวแพท ไม่เคยได้เจอ ถึงคุณแม่จะเคยมาหาถึง 3 ครั้งแต่ก็คลาดกันทุกครั้ง ณ ตอนนี้ สาวแพท ก็ดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์เป็นอย่างดี ส่วนคุณพ่อจริงๆ ได้อยู่ต่างประเทศกับครอบครัวใหม่ แต่ก็ยังติดต่อไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. เพชรจ้า-วิเชียร

เพิ่งจะออกมาเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ หนุ่มเพชรจ้า-วิเชียร์ ว่าอาม่าที่เลี้ยงดู เพชรจ้า มาตั้งแต่เด็ก แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่แม่แท้ๆ เพราะความจริง เพชรจ้า เป็นลูกของภรรยาอีกคนของคุณพ่อ แต่หลังจากคลอดเพชรจ้าคุณแม่แท้ๆ ก็เสียชีวิต อาม่า ซึ่งเป็นภรรยาคนแรกของคุณพ่อเพชรจ้าเลยไปรับมาเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ เลี้ยงดูอย่างดีพร้อมๆ กับพี่น้องอีก 4 คน ความอบอุ่นที่อาม่ามีให้ทำให้เพชรจ้าไม่รู้จนกระทั่งอายุ 30 แต่เมื่อรู้ความจริง เพชรจ้า ก็ยิ่งรักและดูแลอาม่าดีขึ้นเป็นร้อยเท่า

© รูปต้นฉบับ: djpet, อินสตาแกรม

 

5. ณเดชน์ คูกิมิยะ

แม้จะมีนามสกุล คูกิมิยะ แต่ หนุ่มณเดชน์ ของเราก็ไม่ได้มีเชื้อสาย ญี่ปุ่น เพราะความจริงแล้ว คุณพ่อแท้ๆ ของ ณเดชน์เป็นชาวออสเตรีย ส่วนคุณแม่แท้ๆ เป็นน้องสาวของ คุณแม่แก้ว ที่ดูแลเลี้ยงดู ณเดชน์ แปลง่ายๆ ว่าความจริงแม่แก้วมีศักดิ์เป็นป้านั้นเอง ซึ่งหลังจากที่พ่อแม่แท้ๆ ของ ณเดชน์ เลิกกัน คุณแม่แก้วก็ขอ ณเดชน์ มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่เด็ก ทำให้ ณเดชน์ มีนามสกุลตามคุณพ่อ โยชิโอ คูกิมิยะ แม้ว่าจะไม่ได้มีเชื้อสายญี่ปุ่นก็ตาม

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แจกความฉดใฉ!! 5 รายการทีวีออนไลน์ ซุปตาร์ตัวน้อย ฉายความสามารถฝุดๆ

>> อธิษฐานแล้วเป่าปู๊ด! เค้กวันเกิดก้อนแรกลูกดารา #แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู

Advertisements

Advertisements

Advertisements