ในความโชคร้ายยังมีเรื่องดี ข่าวดีๆ คนดัง ดับมรสุมร้อนไฟลุกอยู่ตอนนี้

ไม่รู้ช่วงนี้วงการบันเทิงบ้านเราเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ ดราม่าร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ชาวเราได้ตามอ่านกันแทบไม่วันเว้น UndubZapp เลยขออิงกระแสกันหน่อย แต่ไม่ได้ชวนอ่านเรื่องเครียดนะจ๊ะ ไปดูกันดีกว่าในความโชคร้ายของเหล่าคนดังที่กำลังเจอมรสุมหนักอยู่ตอนนี้ ยังมีเรื่องน่ายินดีอะไรซ่อนอยู่บ้าง ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตามไปอ่านกันเลยดีกว่า

 

1. อาร์ม ชุติมา

ใครที่ติดตามข่าววงการเพลงลูกทุ่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้คงเห็นข่าวดราม่าของสาวอาร์ม ชุติมาแทบจะทุกวัน เพราะตั้งแต่ที่เจ้าตัวออกมาแฉเจ้าของค่ายไหทองคำด้วยปมขัดผลประโยชน์ จนถึงขั้นขอลาออกจากค่าย ก็มีดราม่ามาเสิร์ฟให้อ่านกันอีกมากมาย กินระยะเวลายาวนานพอสมควรกว่าจะหาข้อยุติได้ อย่างไรก็ตาม ในความวุ่นวายนี้ก็ยังมีเรื่องดีอยู่นะจ๊ะ เพราะเพลงล่าสุดของสาวอาร์มที่ปล่อยมาได้ไม่กี่วันอย่าง “ที่รักของคนอื่น” ยอดวิวพุ่งสูงถึงหลักล้านวิวแล้วค่า

© รูปต้นฉบับ: arm_chutima1999, อินสตาแกรม

 

2. ต้า เพ็ญนภา

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สะเทือนไปทั้งวงการเพลงลูกทุ่ง เมื่อสาวต้าร้องเพลง “ครางชื่ออ้ายแน่” ที่มีท่อนหนึ่งฟังคล้ายเสียงครางแบบสองแง่สามง่าม งานนี้ทั้งครูเพลง ศิลปินลูกทุ่ง และคนทั่วไปเลยออกมาวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จนนักร้องสาวต้องออกมาขอโทษ แต่ยิ่งดราม่า คนก็ยิ่งสนใจ ล่าสุดยอดวิว MV เพลงนี้ พุ่งถึงหลัก 15 ล้านแล้วเรียบร้อยแล้วจ้า ส่งให้ชื่อของสาวต้ากลายเป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืน

© รูปต้นฉบับ: datar_, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. แมท ภีรนีย์

ถ้าพูดถึงดราม่าที่ฮอตที่สุดตอนนี้ คงหนีไม่พ้นปม #ไหนว่าไม่รู้จักกัน ของสาวแมทกับหนุ่มสงกรานต์ เพราะถูกชาวเน็ตจ้องจับผิด ตราหน้าว่านางเอกสาวเป็นมือที่ 3 ทำให้ไฮโซหนุ่มกับอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร” ต้องเลิกลากัน ซึ่งไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ เรียกได้ว่ามีดราม่ามาให้อ่านกันได้แทบทุกวัน และแม้ว่าล่าสุดทั้งสองจะออกมายอมรับว่าคบกันแล้ว แต่กระแสกลับยิ่งร้อนแรงขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ

อย่างไรก็ตาม สาวแมทยังมีผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง You who come from the stars ซีรี่ย์สุดฮอตที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากเกาหลี เพื่อดัดแปลงเป็นละครไทย โดยประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่างณเดช คูกิมิยะ ที่กำลังรอคิวออนแอร์อยู่ ซึ่งหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชม เพราะสาวแมทเองก็เป็นนางเอกที่แสดงบทคอมเมดี้ได้ดีมากอยู่แล้ว แต่หลังจากดราม่าครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าแฟนๆ จะยังรอติดตามชมอยู่ไหม คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

ส่วนใหญ่แล้วเวลาคนเราเจอปัญหาก็มักจะสนใจแต่เรื่องร้ายๆ ที่เข้ามาใช่ไหมล่ะคะ แต่ถ้าเราลองถอยออกมาสักก้าว หรือใส่ใจกับเรื่องดีๆ เล็กๆ น้อยๆ เราก็จะเห็นว่าทุกมรสุมชีวิต ยังมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ เช่น เพื่อนแท้ที่คอยเคียงข้างหรือครอบครัวที่ห่วงใยคุณมากกว่าที่คุณคิด อยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองมันหรือเปล่าเท่านั้นเอง

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เห็นแล้วหนาวมั้ย! 4 สาวรุ่นคนดัง ใส่ชุดว่ายน้ำ ต้อนรับฤดูหนาว

>> หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม ‘สงกรานต์-แมท’ 2-3 ปีเลิก!! จริงหรือมั่ว ให้เวลาพิสูจน์

Advertisements

Advertisements

Advertisements