#กราฟเรตติ้งพุ่ง เจาะโปรไฟล์ 7 เรื่องแซ่บ ผู้ชายชื่อ ‘ก๊อต จิรายุ’

ถึงจะเข้าวงการมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้หนุ่มก๊อต จิรายุ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตอีกคน หลังจากละครบุพเพสันนิวาสออนแอร์ก็มีสาวๆ หลงความหล่อคมเข้ม แล้วไหนจะได้เห็นซิกแพ็คแน่นๆ ของเขาใน คมแฝก อีก แต่ต้องบอกก่อนว่า หนุ่มคนนี้เขามีดีกว่ากล้ามล่ำๆ นะจ๊ะ โปรไฟล์จะเริ่ดแค่ไหน ตามมา!

 

1.การศึกษา


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

ก๊อต จิรายุ เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2532 จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และได้รับทุนความสามารถพิเศษด้านศิลปิน จากสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต จึงได้ย้ายไปเรียนมหาวิทยาลัยรังสิต

 

2.เข้าวงการจากโครงการ The Idol Project 1


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

หนุ่มก๊อต จิรายุ ชนะเลิศจากการประกวดในโครงการ “The Idol Project 1″โครงการที่จัดขึ้นเพื่อค้นหาพระเอกและนางเอกของช่อง 3 เมื่อปี 2552 และนั่นถือเป็นก้าวแรกที่ทำให้เขามีผลงานกับทางช่อง 3 โดยประเดิมบท“เชตวัน” จากละครเรื่อง “คุณนายสามสลึง” เป็นเรื่องแรก

 

3.หนังฮอลลีวูดเรื่องแรก

ต้องบอกว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่ไม่ย่อท้อต่อความพยายามของตัวเอง เพราะเขาไปแคสต์หนังฮอลลีวู้ดเป็นสิบๆ เรื่อง จนในที่สุด ก็ได้รับบท “แดนนี่” ในภาพยนตร์เรื่อง “Gold” ประกบกับพระเอกดังของฮอลลีวู้ดอย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์

 

Advertisements

4.ไอดอลคือ นก ฉัตรชัย


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

หนุ่มก๊อต เคยให้สัมภาษณ์ว่าตนเองมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างนก ฉัตรชัย เป็นต้นแบบแทบทุกอย่าง ฝึกฝนตัวเองให้เป็นแบบนก ฉัตรชัย “พี่เขาทำงานศิลปะจริงๆ แล้วถูกจริตเรา เพราะเราก็ชอบทำงานที่ภาพสวยๆ ศิลปะ มีบู๊ด้วยมันถูกจริตกับเรา”

 

5.บท แสน ราชสีห์ จาก คมแฝก


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

หลังจากฮือฮากับบุพเพสันนิวาส เราก็ได้มาชมหนุ่มก๊อต กันต่อในบท แสน ราชสีห์ ในละครรีเมกอย่าง คมแฝก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า หลังจากได้บทนี้มา ถือว่าเป็นบทที่ใช่ที่สุดสำหรับตัวเขาเอง และยังบอกว่าตัวเองมีอะไรที่เก็บไว้อีกเยอะ ที่พร้อมจะปลดปล่อยออกมา

 

6.งานอดิเรกสไตล์ ก๊อต จิรายุ


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

เวลาว่างหนุ่มคนนี้ชอบยิงปืน ฟังเพลง วาดรูป และยังชอบสร้างงานประดิษฐ์ อีกด้วย เราจึงได้เห็นภาพของเขาในการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งวาดภาพระบายสี หรือออกกำลังกาย เรียกว่าเป็นไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจเลย

 

7.โบว์ เบญจวรรณ เจ้าของหัวใจ


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

หนุ่มก๊อตกำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวโบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ เรียกว่าเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาอีกคู่ เพราะไม่เคยมีข่าวเสียหาย หนุ่มก๊อตยังบอกว่า “ผมรู้สึกขอบคุณเขาในทุกอย่างที่เขาเคยให้ ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความเอาใจใส่ เป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนคอยรับฟังเรื่องของผม ผมขอบคุณเขามาก…” และยังบอกว่าผู้หญิงอย่างสาวโบว์หายาก น่าอิจฉาจริงๆ ค่ะคุณ

Advertisements

Advertisements

Advertisements