วีรกรรมหน้าแตก แทบเอาปี๊บคลุมหัว เหล่าคนดัง ทั้ง 7 แต่ละคนจี๊ดๆ ทั้งนั้น

ขอบอกเลยว่าไม่ต้องเป็นสายฮาก็ทำให้ขำได้นะจ๊ะ เพราะเรื่องราวหน้าแตกของคนดังทั้ง 7 นี่แหละจี๊ดๆ ทั้งนั้น ชนิดที่ว่าหมอไม่กล้ารับเย็บ แล้วแต่ละคนนั้นจะมีใคร และเรื่องไหนบ้างที่ฟังแล้วรู้สึกว่าอายแทน เพราะถ้าเป็นเราก็คงจะแทบอยากหยิบปี๊บมาคลุมหัวไว้เหมือนกันนั่นแหล่ะ ตาม Undubzapp มาฟังเลยดีกว่า เริ่มจาก…

 

1. ต่อ ธนภพ


© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee, อินสตาแกรม

หนุ่ม ต่อ ธนภพ นั้น เคยเล่าเรื่องหน้าแตกไว้ว่า คนที่สนิทกับเจ้าตัวจะรู้ว่าตนเป็นคนที่มีความจำเรื่องคนเก่งฝุดๆ จำได้หม้ดดด! แล้วก็มีความมั่นใจมากซะด้วย เรื่องมีอยู่ว่าเคยมีครั้งหนึ่งที่หนุ่ม ต่อ นั้นมั่นอกมั่นใจมาก แล้วเดินเข้าไปทักคนคนหนึ่ง ทักทายพูดคุยเป็นตุเป็นตะซะขนาดหนัก แต่ปรากฏว่า สาวรายนั้นที่โดนหนุ่ม ต่อ ทักทายคุยเหมือนรู้จัก ตอบกลับมาว่า “โทษนะคะน้อง พี่ยังไม่เคยรู้จักน้องเลยค่ะ” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตอนนั้นอายมาก ถึงมากที่สุดเลยละ อะไรจะจำผิดขนาดนั้นคะพ่อคู้นน

 

2. เอ๊ะ อิศริยา


© รูปต้นฉบับ: tvpoolonline

ต่อกันที่นักแสดงสาว เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น ก็เคยพกพาความหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บมาแล้วเหมือนกัน เมื่อคราวที่สาว เอ๊ะ นั้น พาคุณแม่ไปช็อปปิ้ง แล้วเห็นของที่ถูกใจก็รีบคว้ามือ แต่… เป็นอันว่าคว้ามือใครมาก็ไม่รู้ เดินไปยังพื้นที่ตรงนั้น พอมอดูอีกที โป๊ะแตก!! นั่นไม่ใช่แม่ของเธอนะจ๊ะนั่น กลับกลายเป็นผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ฮื้มม ตอนนั้นเจ้าตัวรีบเดินจ้ำอ้าวๆ ออกจากบริเวณนั้นอย่างฉับไวเลยละคร่าาา

 

3. มาริโอ้ เมาเร่อ


© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

ฟากหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ไม่ธรรมดา มีเรื่องราวชวนให้เขินๆ อายๆ เมื่อคราวที่ขับรถขึ้นทางด่วน แต่ดันลืมพกกระเป๋าสตางค์ออกจากบ้านมาซะอย่างนั้น งานนี้เจ้าตัวมีเงินติดตัวอยู่เพียง 40 บาท ขาดเพียง 5 บาทเท่านั้น มาริโอ้ ก็เลยต้องขอตัวค้นหาเงิน 5 บาท เป็นการใหญ่ สุดท้ายก็รอดมาได้ เพราะพลิกไปใต้พรม มาริโอ้ บอก อายไม่ใช่น้อยเลยละจ้าาา

 

Advertisements

4. จุ๋ย วรัทยา


© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

มาต่อกันที่นางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา เคยมีเรื่องราวการผิดคิว ทำให้ต้องอายมาแล้วด้วย มีงานหนึ่งที่นางเอกสาวได้ไปโชว์ตัวแต่กลับผิดคิว ดาราคนอื่นยังเดินหน้าเวที แต่ จุ๋ย นั้นผิดคิวเดินกลับเข้าหลังเวทีซะอย่างนั้น ซึ่ง จุ๋ย ก็ออกอาการขำๆ ไป วันนั้นก็ได้กลายเป็นที่ประจักษ์แกสายตาคนหลายคู่เลยละจ้าา

 

5. หม่ำ จ๊กมก


© รูปต้นฉบับ: emmeemm, อินสตาแกรม

มาที่ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก วันนี้ไม่ได้จะมาเล่นมุกนะจ๊ะ แต่จะมาเล่าสู่กันฟังเรื่องราวหน้าแตก เมื่อครั้งที่เจ้าตัวนั้น ขึ้นเครื่องกลับจาก จ. นครพนม โดยที่ลูกสาวอย่าง เอ็ม บุษราคัม เป็นคนโพสต์ลง instagram แบบฮาๆ ว่าก่อนที่จะเข้าเกทที่สนามบิน เพื่อขึ้นเครื่องกลับจากนครพนมนั้น เค้าก็แจกบอร์ดดิ้งพาสให้ทุกคน และก็เช็กว่าตรงกับชื่อเจ้าตัวเรียบร้อย แต่พอจะเข้าเกท หม่ำ นั้นกลับลุกลี้ลุกลน และพูดออกมาว่านี่ตั๋วใคร ไม่ใช่ของตัวเอง!! ใครชื่อ พนม แต่จริงๆ แล้วตรงที่ตลกชื่อดังอ่านนั้นคือชื่อจังหวัดจ้า…ไม่ใช่ชื่อคน 55555

 

6. ต๊ะ วริษฐ์


© รูปต้นฉบับ: ta_warit, อินสตาแกรม

สำหรับ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท นั้นเคยเล่าเรื่องราวทั้งอายทั้งหน้าขายหน้าแบบสุดๆ เอาไว้ ว่าเคยใส่เสื้อกลับด้าน แล้วตอนนั้นเดินอยู่ที่สยามด้วยนะนั่น เรื่องมีอยู่ว่า ตนไปเดินสยามทั้งวันแบบไม่รู้ตัวเลย คือปกติเวลาที่ไปเดินสยามจะมีคนมองตนอยู่แล้ว แต่วันนั้นคือคนในสยามมองหนุ่ม ต๊ะ แบบแปลกๆ จนผ่านไปหลายชั่วโมง เลยเดินเข้าห้องน้ำ ก็เพิ่งสังเกตว่าตัวเอง ถึงได้รู้ว่าใส่เสื้อกลับด้านนี่หว่า อ้าวว โชว์ตะเข็บเฉยเลยหนุ่ม ต๊ะ !!

 

7. แอน ทองประสม


© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

ปิดท้ายเรื่องราวหน้าแตกของ แอน ทองประสม ที่เคยได้เข้าชิงรางวัลละคร ถึง 2 เรื่อง และขณะที่สาว แอน กำลังจะกล่าวขอบพระคุณรางวัลอันทรงเกียรตินาฏราช จาก ละคร สูตรเสน่หา แต่เจ้าตัวก็ดันปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่ม ดันไปขอบคุณ บริษัทบำบัดแค้น ซะอย่างน้านนน เรียกเสียงขบขันให้คนที่อยู่ในงานกันไปละค่าคราวนั้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements