เลือกพันธุ์ สุนัข บอกนิสัย… ไขความลับ มุมมองที่คนอื่นเห็นเรา

ขอชวนพ่อแม่พี่น้องทุกท่านมาผ่อนคลายกายใจจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อย ด้วยการแวะชมสุนัขเล็กใหญ่หลากสายพันธุ์เป็นอาหารตาอาหารใจ ซึ่ง UndubZapp จะมาพาทุกท่านไปเลือกพันธุ์ สุนัข บอกนิสัย ไขความลับ มุมมองที่คนอื่นเห็นเรากันค่ะ แต่ด้วยความที่สายพันธุ์สุนัขบนโลกนี้มีมากมายหลายแสน เราจึงขอหยิบยกสายพันธุ์สุนัขยอดฮิตมาแค่ 4 สายพันธุ์ โดยจะคละไซซ์ คละสี คละความฮิตกันไปนะคะ ถ้าพ่อแม่พี่น้องทุกท่านพร้อมสำหรับการรับชมสุนัขสุดน่ารักแล้ว ตามเรามาเลยค่ะ

 

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกสายพันธุ์สุนัขที่คุณชอบจากตัวเลือกที่มีให้

2.อ่านคำทำนายพันธุ์ สุนัข บอกนิสัย ไขความลับ มุมมองที่คนอื่นเห็นเรา

 

1.โกลเด้นดูเดิ้ล (Goldendoodle)

  • 🐶 ผลจากการเลือกพันธุ์ สุนัข บอกนิสัย โดยที่คุณเลือกสุนัขสายพันธุ์ “โกลเด้นดูเดิ้ล (Goldendoodle)” เป็นสายพันธุ์สุนัขที่คุณชื่นชอบมากที่สุด ทำนายว่า คุณเป็นคนเฟรนด์ลี่ มีความเป็นมิตรต่อคนแปลกหน้าสูง ความอดทนก็สูงเช่นกัน

 

  • 👀 มุมมองที่คนอื่นๆ เห็นคุณ คือ คุณดูเป็นคนคิดไวตัดสินใจเร็วเหลือหลาย ถึงขั้นปุบปับเกินเบอร์ คนที่เป็นห่วงคุณจึงอยากให้คุณพกหินดีกว่าพกนุ่น ใช้วิจารณญาณให้มากขึ้น ป้องกันตัดสินใจผิดพลาด แล้วก็อย่าเชื่อคนอื่นง่ายเกินไป

 

2.เพมโบรก เวลช์ คอร์กี้ (Pembroke Welsh Corgi)

  • 🐶 ผลจากการเลือกพันธุ์ สุนัข บอกนิสัย โดยที่คุณเลือกสุนัขสายพันธุ์ “เพมโบรก เวลช์ คอร์กี้ (Pembroke Welsh Corgi)” เป็นสายพันธุ์สุนัขที่คุณชื่นชอบมากที่สุด ทำนายว่า คุณเป็นคนกระฉับกระเฉง เฮี้ยวสุดจัด ไฮเปอร์สุดใจ

 

  • 👀 มุมมองที่คนอื่นๆ เห็นคุณ คือ คุณดูเป็นคนคึกคัก ลั้นลา อยู่นิ่งๆ ไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว เหมือนว่าเป้าหมายของคุณจะแยะไปหมด แล้วคุณก็ดูกล้าเสี่ยงมากๆ บางคนกลัวว่าชุดความคิด all-or-nothing ของคุณจะทำให้ตัวเองหัวจะปวด

 

Advertisements

 

3.รัฟ คอลลี่ (Rough Collie)

  • 🐶 ผลจากการเลือกพันธุ์ สุนัข บอกนิสัย โดยที่คุณเลือกสุนัขสายพันธุ์ “รัฟ คอลลี่ (Rough Collie)” เป็นสายพันธุ์สุนัขที่คุณชื่นชอบมากที่สุด ทำนายว่า คุณเป็นคนขยันขันแข็ง รักการทำงาน ชอบจัดการนู่นนี่นั่นเอง เข้ากับผู้คนได้ดี

 

  • 👀 มุมมองที่คนอื่นๆ เห็นคุณ คือ คุณดูเป็นคนคิดเยอะ เจ้าหลักการ ถ้ามองเพียงผิวเผิน คนส่วนใหญ่คิดว่าคุณรับผิดชอบได้ดี ภายนอกอาจดูนุ่มนิ่ม แต่ภายในไม่อ่อนปวกเปียก ส่วนคนที่รู้จักกันจริงๆ จะมองว่าคุณบ้างานแบบตะโกนนน

 

 

4.โกลเด้น ริทรีฟเวอร์ (Golden Retriever)

  • 🐶 ผลจากการเลือกพันธุ์ สุนัข บอกนิสัย โดยที่คุณเลือกสุนัขสายพันธุ์ “โกลเด้น ริทรีฟเวอร์ (Golden Retriever)” เป็นสายพันธุ์สุนัขที่คุณชื่นชอบมากที่สุด ทำนายว่า คุณเป็นคนอารมณ์เย็น เหมือนไม่รู้จักคำว่าขี้รำคาญ ชอบแอคทิวิตี้มั่กๆ

 

  • 👀 มุมมองที่คนอื่นๆ เห็นคุณ คือ คุณดูเป็นคนเอเนอร์จี้ล้นจนคนข้างๆ เหนื่อย อาจเพราะคุณมีความขี้เล่น เป็นกันเองกับทุกคน มีคนรู้จักไปทั่ว ต้องแวะทักคนนั้นคนนี้เรื่อย ทั้งยังเป็นคนที่มีน้ำใจ ชอบช่วยคนอื่นจนตัวเองตกที่นั่งลำบาก

 

 

 

 

©Featured image : Unsplash

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements