เลือก “กระเช้าผลไม้”  ชี้ชัดคุณควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาของตนเองได้อย่างไร บ้าง?

กระเช้าผลไม้สวยๆ กับเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ตลอดจนเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่างๆ นั้น ดูเหมือนว่าจะเป็นของที่มีอยู่คู่กันมาอย่างช้านาน แล้วก็คงจะเป็นดังเฉกเช่นนี้เรื่อยไป UndubZapp ขอพาคุณผู้อ่านทุกๆ ท่านไปร่วมขบวนแห่งการเลี้ยงฉลองเล็กๆ น้อยๆ โดยการให้คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน เลือก “กระเช้าผลไม้” ที่คุณผู้อ่านทุกๆ ท่านถูกใจมากที่สุดเพียงแค่ 1 กระเช้าเท่านั้น 😊🧺 ซึ่งกระเช้าผลไม้ที่คุณเลือกนั้นจะชี้ชัดให้รู้ได้ว่าคุณควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาของตนเองได้อย่างไร บ้าง ไปดูกัน!

เลือกกระเช้าผลไม้ที่ถูกใจมากที่สุดเพียง 1 กระเช้า

🧺 กระเช้าผลไม้ A

ถ้าหากว่ากระเช้าผลไม้ A หรือ กระเช้าแอปเปิ้ล 🍎 เป็นกระเช้าผลไม้ที่คุณถูกใจมากที่สุด ชี้ชัดให้รู้คุณควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาของตนเองได้อย่างไร บ้าง? คำตอบคือ คุณควรที่จะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เหตุก็เพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากกก ก.ไก่ ล้านตัว มากเสียจนอาจจะเรียกได้ว่า มองโลกในแง่ดี เกินไป กลายมาเป็นการสร้างภาพลวงตาไปเสียอย่างนั้น ครั้นเมื่อคุณพบว่าภาพที่คุณวาดฝันไว้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง คุณก็อาจผิดหวังอย่างรุนแรง อาจรับความจริงไม่ได้ ทำให้กล่าวโทษตัวเองในที่สุด คุณจึงต้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะปิดช่องโหว่จากการมั่นใจเกินไปว่าทุกอย่างจะออกมาดีซะทุกสิ่ง

🧺 กระเช้าผลไม้ B

Advertisements

ถ้าหากว่ากระเช้าผลไม้ B หรือ กระเช้าส้ม 🍊 เป็นกระเช้าผลไม้ที่คุณถูกใจมากที่สุด ชี้ชัดให้รู้คุณควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาของตนเองได้อย่างไร บ้าง? คำตอบคือ คุณควรที่จะหัดสื่อสารให้เข้าได้ชัดเจน ไม่พูด งึมงํา คนเดียว เหตุก็เพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าพูด ลึกๆ แล้ว คุณแอบกังวลว่าถ้าพูดไปแล้ว การสื่อสารของคุณอาจจะกลายเป็นการสื่อสารที่ถูกลืม ไม่มีคนให้ความใส่ใจ หรือถูกเพิกเฉย ทางที่ดีคือ ให้คุณเลิกวิตกกังวลล่วงหน้า พูดแล้วคนจะฟังหรือไม่ฟังหรืออย่างไรก็อย่าเพิ่งไปด่วนสรุป แต่ต้องเน้นสื่อสารให้ตรงประเด็น ชัดเจน ไม่พูดอ้อมค้อม ไม่พูดจาวกวน ปัญหาที่เกิดจากการไม่พูดก็จะยุติลงไปได้

🧺 กระเช้าผลไม้ C

ถ้าหากว่ากระเช้าผลไม้ C หรือ กระเช้าลูกแพร์ 🍐  เป็นกระเช้าผลไม้ที่คุณถูกใจมากที่สุด ชี้ชัดให้รู้คุณควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาของตนเองได้อย่างไร บ้าง? คำตอบคือ คุณควรที่จะเงียบให้เป็นในยามจำเป็น แต่ไม่ได้แปลว่าถ้าถึงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานขึ้นมา ให้คุณรีบปั้นหน้าจากคนร่าเริง กลายเป็นคนเงียบๆ ในทันทีทันใด และไม่ได้หมายถึงให้คุณดึงหน้า แต่แปลว่าคุณควรเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์ของความเงียบเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่คุณต้องการในยามที่จำเป็น เหตุก็เพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนแฮปปี้อยู่เป็น แต่บางครั้งการพรั่งพรูทุกอย่างออกมาจนหมดอาจจะเน้นประเด็นได้ไม่ชัด ต้องลองใช้ยุทธวิธีความเงียบ ชนะทุกอย่างดูบ้าง

🧺 กระเช้าผลไม้ D

ถ้าหากว่ากระเช้าผลไม้ D หรือ กระเช้าลูกพลัม 🍏 เป็นกระเช้าผลไม้ที่คุณถูกใจมากที่สุด ชี้ชัดให้รู้คุณควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาของตนเองได้อย่างไร บ้าง? คำตอบคือ คุณควรที่จะงัดพลังฮึบสู้ออกมาใช้ให้ถูกเวลา เหตุก็เพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนใส่เต็มข้อ ล่อเต็มแข้ง เต็มที่กับชีวิต เต็มที่กับทุกสถานการณ์ จนบางทีถึงเวลาที่คุณควรจะโชว์ฟอร์มท็อปๆ ให้โลกได้รับรู้ ก็ดันกลับกลายเป็นว่าคุณพลังงานหมดหดหายไปหมดสิ้นซะอย่างนั้น ฉะนั้นแล้ว คุณควรจะหัดขยันให้ถูกที่ถูกทาง งัดพลังใจมาใช้ให้ถูกจุด ประหนึ่งว่าเป็นมดงาน ถึงแม้ว่าการใช้ชีวิตเป็นระเบียบอย่างมดอาจจะเหนื่อย แต่รับรองว่าภาพรวมชีวิตจะไม่ปลวกแน่นอน

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements