เลือก “ของกินดับร้อน” สะท้อนคุณเป็นคนไทป์ไหนในสายตาคนอื่น

สภาพอากาศวันนี้เริ่มมีมวลความร้อนแผ่กระจายไปทุกหย่อมหญ้า และอีกไม่ช้านาน เมืองไทยของเราก็จะก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ 😎 ด้วยเหตุที่ซัมเมอร์กำลังจะมาถึงนี่เอง UndubZapp จึงอยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องทุกท่านมาผ่อนคลายกันล่วงหน้า เพื่อเตรียมกายและใจให้พร้อมสำหรับวันหยุดฤดูร้อน โดยการให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านเลือกเมนู “ของกินดับร้อน” สะท้อนตัวตนเบื้องลึกของพ่อแม่พี่น้องว่า คุณเป็นคนไทป์ไหนในสายตาคนอื่น ถ้าพ่อแม่พี่น้องทุกท่านพร้อมแล้ว เลื่อนลงไปดูโจทย์เลยค่ะ

น้ำผลไม้

ผลจากการเลือก “น้ำผลไม้” เป็นของกินดับร้อนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด สะท้อนให้เห็นว่า ในสายตาของคนอื่น คุณเป็นคนไทป์นักวางแผน เชี่ยวชาญด้านการจัดระเบียบสารพัดสิ่งในทุกๆ มิติ ส่งผลให้เวลาคนอื่นทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ คุณจะเริ่มออกอาการจู้จี้จุกจิกนิดๆ ระวังว่าความหวังดีจะกลายเป็นการชอบควบคุมคนอื่นไปได้ ต่อให้คุณจะหวังดีกับเขาแค่ไหน ก็ต้องรักษาท่าทีไว้ด้วย

น้ําปั่น

ผลจากการเลือก “น้ําปั่น” เป็นของกินดับร้อนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด สะท้อนให้เห็นว่า ในสายตาของคนอื่น คุณเป็นคนไทป์นักให้ยืมสกิล เนื่องด้วยลักษณะนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือคนนู้นคนนี้อยู่ร่ำไป ใครๆ ก็เลยมาขอความช่วยเหลือจากคุณถี่ยิบ ทั้งที่ขอเป็นสิ่งของก็มี และที่ขอเป็นกำลังใจก็ด้วย ก็ช่วยไปในระดับที่พอดีๆ อย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อน

น้ําอัดลม

ผลจากการเลือก “น้ําอัดลม” เป็นของกินดับร้อนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด สะท้อนให้เห็นว่า ในสายตาของคนอื่น คุณเป็นคนไทป์นักรักอิสระเกินกว่าจะยกให้ใคร ชอบทำอะไรตามใจตัวเองสุดกระดิ่ง จากมุมมองของบุคคลภายนอกนั้น คุณดูเหมือนคนไม่แคร์ใคร แล้วก็ดูจะไม่ได้อยากให้ใครมาแคร์ด้วย แต่กระนั้น คุณก็จัดการความรับผิดชอบของตัวเองได้ดี ไม่มีทางทำให้ใครลำบาก

Advertisements

ชาไข่มุก

ผลจากการเลือก “ชาไข่มุก” เป็นของกินดับร้อนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด สะท้อนให้เห็นว่า ในสายตาของคนอื่น คุณเป็นคนไทป์นักถล่มตัว เพราะถ่อมตัวเก่งมาก แทบไม่พูดจาเอาดีเข้าตัวเองเลย แต่จะให้เครดิตคนอื่นเต็มที่มากกว่า ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีสกิลและมีความสามารถเยอะแยะ แค่ขายตัวเองไม่เก่ง หรือบางทีก็แค่ไม่กล้า ด้วยเหตุที่ว่า ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเอง

ไอศกรีม

ผลจากการเลือก “ไอศกรีม” เป็นของกินดับร้อนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด สะท้อนให้เห็นว่า ในสายตาของคนอื่น คุณเป็นคนไทป์นักใส่ใจ ไม่ใส่ทอง โดยทั่วไปแล้ว คุณมักจะถูกแวดล้อมด้วยผู้คนอยู่เสมอ ถ้าเขาไม่มาหา คุณก็อาสาไปหาด้วยตัวเอง เพราะคุณรู้สึกว่าอยู่กันเป็นก๊กแล้วอุ่นใจกว่า ตรงตามคติสอนใจ คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย หลายคนก็ต้องช่วยกันจ่ายช่วยกันแชร์

บิงซู

ผลจากการเลือก “บิงซู” เป็นของกินดับร้อนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด สะท้อนให้เห็นว่า ในสายตาของคนอื่น คุณเป็นคนไทป์นักถล่มดงนักเลง ไม่ใช่ว่าคุณเป็นคนเกกมะเหรกเกเร ชอบหาเรื่องคนอื่น แต่หมายถึงว่าคุณเป็นใจใหญ่ รักพวกพ้อง ให้เพื่อนเต็มร้อย ให้คนรักเต็มล้าน ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้รักใครแบบหน้ามืด หูดับ ใครคิดหาผลประโยชน์จากคุณ พูดเลยว่าโดนกัดไม่ปล่อยแน่

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements