เลือก “ตุ๊กตาปีใหม่” ไขความจริง สิ่งที่ทำให้คนรอบๆ ตัวถูกใจในตัวคุณมากที่ซู้ดดด

ปีใหม่มาถึงทีไร ใครๆ ต่างก็พากันเลือกสรรของขวัญปีใหม่ให้คนรู้จักของตัวเองกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นการเลือกของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ก็ดี การเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าก็ดี หรือจะเป็นการเลือกของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงานก็ด้วย บางคนก็อาจจะชุลมุนวุ่นวายกับการเลือกของขวัญจับฉลากปีใหม่ในที่ทำงานเพิ่มขึ้นอีกอัตรา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามแต่ ดูเหมือนว่าตุ๊กตาปีใหม่จะเป็นหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่หลายๆ คนคิดถึงขึ้นมาเป็นอันดับแรก UndubZapp จึงอยากเชิญชวนท่านที่มีความคิดจะเลือกซื้อตุ๊กตาปีใหม่ให้ใครสักคน มาเลือก “ตุ๊กตาปีใหม่” ที่จะไขความจริงให้รู้ว่า สิ่งที่ทำให้คนรอบๆ ตัวถูกใจในตัวคุณมากที่ซู้ดดดคือ?

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ตอบคำถามว่า ถ้าคุณจะซื้อตุ๊กตาปีใหม่ให้คนพิเศษของคุณ คุณจะเลือกตุ๊กตาอะไร?

ตัวเลือกคำตอบที่มีให้เลือกได้แก่ : ตุ๊กตาหมี, ตุ๊กตากระต่าย, ตุ๊กตาช้าง, ตุ๊กตาลิง

ตุ๊กตาหมี

ผลลัพธ์การเลือกตุ๊กตาปีใหม่ จากการที่คุณเลือกตุ๊กตาหมีให้เป็นตุ๊กตาที่คุณจะซื้อให้คนพิเศษของคุณ ไขความจริงให้รู้ว่า สิ่งที่ทำให้คนรอบๆ ตัวถูกใจในตัวคุณมากที่ซู้ดดด คือ คุณเป็นคนใจเย็นเป็นน้ำ ไม่วู่วามต่อปัจจัยแวดล้อมภายนอกที่เข้ามากดดัน ไม่ตบะแตกง่ายๆ ไม่ยึดติดกับเรื่องลบๆ ไม่ด่วนสรุปเรื่องต่างๆ ไปเอง แต่จะมองหาเหตุผลอย่างค่อยเป็นค่อยไป ทั้งตอนที่อารมณ์ดี ทั้งตอนที่อารมณ์ไม่ดี ถ้าอ่านมาจนถึงตรงนี้แล้ว คุณรู้สึกสงบนิ่งกว่าเดิมก็ดีใจด้วย นี่แปลว่าคุณมีความฉลาดทางอารมณ์ที่แท้ทรู

Advertisements

ตุ๊กตากระต่าย

ผลลัพธ์การเลือกตุ๊กตาปีใหม่ จากการที่คุณเลือกตุ๊กตากระต่ายให้เป็นตุ๊กตาที่คุณจะซื้อให้คนพิเศษของคุณ ไขความจริงให้รู้ว่า สิ่งที่ทำให้คนรอบๆ ตัวถูกใจในตัวคุณมากที่ซู้ดดด คือ คุณเป็นคนนิสัยน่ารัก โดย ธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์ประดอย ไม่สนใจแต่ตัวเอง ไม่บังคับผู้อื่นให้เห็นพ้องต้องกันกับตัวเอง แต่พร้อมยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่างอยู่เสมอ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าคุณไม่มีจุดยืน เอาแต่โอนอ่อนผ่อนตามเหมือนใบไม้ เพราะคนอื่นๆ รู้ว่าคุณอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ จึงไม่ให้ผู้ใดมีอิทธิพลต่อชีวิตมากนัก

ตุ๊กตาช้าง

ผลลัพธ์การเลือกตุ๊กตาปีใหม่ จากการที่คุณเลือกตุ๊กตาช้างให้เป็นตุ๊กตาที่คุณจะซื้อให้คนพิเศษของคุณ ไขความจริงให้รู้ว่าสิ่งที่ทำให้คนรอบๆ ตัวถูกใจในตัวคุณมากที่ซู้ดดด คือ คุณเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่คนรอบตัวคุณเป็นอย่างดี เป็นเพื่อนที่ไว้วางใจได้ยืนหนึ่ง แทบไม่คิดร้ายกับใคร ไม่รีดเค้นขู่เข็ญใครๆ ให้ทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ แม้ในจุดๆ นี้จะฟังดูเหมือนมนุษย์ทุกคนก็ทำแบบนี้กันอยู่แล้ว แต่พอเอาจริงๆ ในสังคมทำงาน คนที่ใส่หน้ากากก็มีมาก คนที่ใช้กฏหมู่ก็มีมาก คนอื่นๆ จึงมาแพ้ทางคนใจดีๆ เช่นคุณ

ตุ๊กตาลิง

ผลลัพธ์การเลือกตุ๊กตาปีใหม่ จากการที่คุณเลือกตุ๊กตาลิงให้เป็นตุ๊กตาที่คุณจะซื้อให้คนพิเศษของคุณ ไขความจริงให้รู้ว่า สิ่งที่ทำให้คนรอบๆ ตัวถูกใจในตัวคุณมากที่ซู้ดดด คือ คุณเป็นคนขี้เล่น นิสัยซุกซน ชอบเย้าแหย่คนอื่น มักมีเรื่องราวเม้าท์มอยแบบสับแบบใหม่มาเล่าให้คนรอบข้างฟังเสมอ ทำให้ทุกคนที่ได้อยู่ใกล้คุณไม่รู้สึกเบื่อเลย เวลาเดียวที่จะทำให้คุณมีเดดแอร์ได้ก็คือ เวลาที่คุณเจอแพะหล่อๆ ตัวเป็นๆ ไม่ต้องถึงขั้นเข้าแท็กแพะหล่อบอกต่อด้วย แค่เจอคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน คุณก็จอดแล้ว!

©Featured image : Vecteezy

Advertisements

Advertisements

Advertisements