เลือก “บ้านบาร์บี้” ชี้ชัดคุณเหมาะกับแฟนแบบไหนมากที่ซู้ดดด #BarbieTheMovie

ในวาระที่ภาพยนตร์บาร์บี้เข้าโรงเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี UndubZapp จึงอยากถือโอกาสนี้ เชิญชวนพี่น้องพ้องเพื่อนที่หลงรัก ‘บาร์บี้’ สาวผมบลอนด์สุดชิค มาเล่นแบบทดสอบรู้จักตัวเอง ผ่านการเลือก “บ้านบาร์บี้” ที่จะชี้ชัดให้รู้ว่า คุณเหมาะกับแฟนแบบไหนมากที่ซู้ดดด เพื่อให้คุณได้รู้จักตัวตนของตัวเองในบริบทที่แตกต่างไปจากเดิม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบทดสอบรู้จักตัวเองที่มีจุดประสงค์สำหรับการทำความรู้จักตนเองนี้ จะช่วยให้พี่น้องทุกท่านค้นพบวิธีปรับปรุงนิสัยตัวเองให้ตั้ลล้ากกกยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม วิธีทำแบบทดสอบรู้จักตัวเองนี้ก็ง่ายมากๆ แค่เลื่อนลงไป ‘เลือกรูปภาพบ้านบาร์บี้ที่คุณชอบที่สุดเพียง 1 ภาพ แล้วอ่านผลลัพธ์’

บ้านบาร์บี้หลังที่ 1

ผลการทำแบบทดสอบรู้จักตัวเอง ผ่านการเลือกบ้านบาร์บี้ที่คุณชื่นชอบที่สุด ชี้ชัดให้รู้ว่า คุณเหมาะกับแฟนแบบ ‘ทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง’ มากที่ซู้ดดด เนื่องจากว่าคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการความรักตลอดเวลา คุณจึงอยากให้อีกฝ่ายแสดงออกว่ารัก และแสดงออกว่าชอบคุณเสมอๆ ถ้าวันๆ นึงมี 24 ชั่วโมง คุณอยากให้อีกฝ่ายทำอะไรก็ได้ให้คุณรับรู้ว่าเขาคิดถึงคุณ 25 ชั่วโมงเลยนะ เพราะถ้าคิดถึงเกิน คุณรับได้ แต่ถ้าคิดถึงขาดไป อันนี้ไม่ค่อยดี เดี๋ยวจะมีโมเมนต์ไม่สนใจแฟน จนแฟนบอกเลิกแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

บ้านบาร์บี้หลังที่ 2

Advertisements

ผลการทำแบบทดสอบรู้จักตัวเอง ผ่านการเลือกบ้านบาร์บี้ที่คุณชื่นชอบที่สุด ชี้ชัดให้รู้ว่า คุณเหมาะกับแฟนแบบ ‘ศีลเสมอกัน ปัญญาเสมอกัน’ มากที่ซู้ดดด เนื่องจากว่าคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการพื้นที่ปลอดภัย Safety Zone ทางจิตใจมากยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด คุณจึงไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ว่า อีกฝ่ายจะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหน จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอะไร หรือถูกจัดอยู่ในระดับใดในที่ทำงาน ขอแค่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ขัดแย้งกันบ่อยๆ ไม่ปล่อยมือกันและกันง่ายๆ เพียงแค่นี้คุณก็ไปไหนไม่รอดแล้วสาววว

บ้านบาร์บี้หลังที่ 3

ผลการทำแบบทดสอบรู้จักตัวเอง ผ่านการเลือกบ้านบาร์บี้ที่คุณชื่นชอบที่สุด ชี้ชัดให้รู้ว่า คุณเหมาะกับแฟนแบบ ‘ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น’ มากที่ซู้ดดด เนื่องจากว่าคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการการยอมรับจากคนอื่น มักมีฟีลลิ่งอยากให้คนอื่นๆ เห็นพ้องต้องกันกับตน หรืออยากให้คนอื่นๆ ชมเชยว่าการกระทำของตนถูกต้อง ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด แต่ก็อย่าสูญเสียความเป็นตัวเองไปด้วย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงอยากให้อีกฝ่ายเป็นคนแคร์คนและแคร์คุณ ไม่กดดันคุณให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ ใส่ใจทุกเรื่องนัมเบอร์วัน

บ้านบาร์บี้หลังที่ 4

ผลการทำแบบทดสอบรู้จักตัวเอง ผ่านการเลือกบ้านบาร์บี้ที่คุณชื่นชอบที่สุด ชี้ชัดให้รู้ว่า คุณเหมาะกับแฟนแบบ ‘แฟนเป็นคนเก่ง’ มากที่ซู้ดดด เนื่องจากว่าคุณเป็นคนประเภทสตรอง เป็นคนเก่งหัวใจแกร่ง ที่ประสบความสําเร็จแทบทุกด้านของชีวิต คือไม่ว่าคุณจะจัดตัวเองอยู่ในชนชั้นไฮโซวหรือโลโซว คุณก็มีความสุขในแบบของตัวเองได้ พึ่งพาตัวเองได้ คุณจึงชอบคนที่ความคิด ชอบคนที่ความสามารถมากกว่า ถ้าอีกฝ่ายจะเข้ามาก็ต้องเข้ามาพากันขึ้นบันไดไปที่สูง มิใช่ว่าชวนกันไปลงเหวที่ลึกที่สุดในโลก

©Featured image : IMDb

Advertisements

Advertisements

Advertisements