เลือก “พระอาทิตย์” ที่ถูกใจไขความลับ นิสัยด้านบวกที่น่าชื่นชมในตัวคุณคือ?

ใครที่ชอบดูพระอาทิตย์ขึ้นและคนที่ชอบดูพระอาทิตย์ตกทั้งหลาย ขอให้คุณๆ มารวมตัวกันทางนี้ 😎⛱️🌅 วันนี้ UndubZapp จะพาเหล่าปุถุชนคนที่หลงใหลในความงดงามของพระอาทิตย์ทุกๆ ท่าน ไปเลือกภาพ “พระอาทิตย์” ที่ทุกๆ ท่านถูกใจมากที่สุด เพื่อไขความลับในตัวตนของท่านว่า นิสัยด้านบวกที่น่าชื่นชมในตัวคุณคืออะไร ทำไมใครต่อใครถึงชื่นชมคุณในจุดนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบทดสอบบุคลิกภาพฉบับกระชับฉับไวนี้จะมีส่วนช่วยให้ทุกๆ ท่านเกิดความภาคภูมิใจในตนเองมากยิ่งขึ้น 💛🌞

เลือกภาพพระอาทิตย์ที่คุณชื่นชอบที่สุดเพียง 1 ภาพ

พระอาทิตย์ หมายเลข 1

ผลลัพธ์จากการเลือกพระอาทิตย์ที่ถูกใจ หมายเลข 1 ไขความลับให้รู้ว่า นิสัยด้านบวกที่น่าชื่นชมในตัวคุณคือ คุณเป็นคนที่รู้จักตัวตนของตัวเองอย่างถ่องแท้ คุณรู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองต้องการสิ่งใดและไม่ต้องการสิ่งใดบ้าง แถมยังซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองเอามากๆ อีกต่างหาก ถ้าคุณบอกว่า “Yes” แล้ว ก็ให้เข้าใจได้ตามนั้นว่าคุณโอเค ถ้าคุณบอกว่า “No” เมื่อไหร่ มันก็คือ No จริงๆ จ้า ไม่ใช่ No ที่แปลว่า ‘งอนอยู่นะ มาง้อหน่อย’ ด้วยความที่คุณเป็นคนเช่นนี้นี่เอง ใครต่อใครจึงรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ เพราะอะไรน่ะหรือ? เพราะการได้ใช้ชีวิตในวงโคจรของคนจริงใจ ดีกว่าการสุงสิงกับคนปากว่าตาขยิบแปดสิบล้านเท่าไงล่ะ

พระอาทิตย์ หมายเลข 2

Advertisements

ผลลัพธ์จากการเลือกพระอาทิตย์ที่ถูกใจ หมายเลข 2 ไขความลับให้รู้ว่า นิสัยด้านบวกที่น่าชื่นชมในตัวคุณคือ คุณเป็นคนมานะพยายาม มีความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละในการตรงไปยังเป้าหมายที่คุณปักหมุดเอาไว้ ในขณะที่หลายต่อหลายคนที่เริ่มต้นในเวลาไล่เลี่ยกันอาจล้มเลิกความฝันไปก่อนที่คุณจะถามถึงตั้งนานนมมาแล้ว และนั่นก็ทำให้คนรอบข้างที่มีพลังฮึดแค่ช่วงสั้นๆ มองว่าคุณช่างน่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างเสียจริง ถึงแม้ว่าความมุมานะจะเป็นจุดขายของคุณ แต่เชื่อไหมว่ามันก็เป็นจุดอ่อนของคุณได้ด้วย เพราะในบางครั้งบางทีที่คุณควรจะลดราวาศอกลงบ้าง คุณก็กลับเมินเฉยป้าย STOP ตัวโตๆ แล้วเดินหน้าต่อไปแบบดื้อๆ ซะงั้น

พระอาทิตย์ หมายเลข 3

ผลลัพธ์จากการเลือกพระอาทิตย์ที่ถูกใจ หมายเลข 3 ไขความลับให้รู้ว่า นิสัยด้านบวกที่น่าชื่นชมในตัวคุณคือ คุณเป็นคนสร้างบรรยากาศเก่ง สามารถนำความสร้างสรรค์ไปใช้ในทางที่กล้าหาญ และใช้พลังงานดีๆ ที่อยู่รอบตัวคุณผลักดันประสิทธิภาพให้คนใกล้ชิดรู้สึกดีขึ้นได้อย่างแยบยล รวมถึงคนที่ต้องการกำลังใจจากใครสักคนด้วย สรุปสั้นๆ ว่าคุณเป็นคนพูดให้กำลังใจเก่ง หรือเป็นที่ปรึกษาเก่งก็คงได้ อย่างไรก็ดี จุดบอดของการที่คุณพยายามจะปรับมู้ดให้อยู่ในมู้ดพลังบวกอยู่เสมอนั้น อาจส่งผลให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงเส้นทางเสี่ยงที่อาจมีความทุกข์อยู่ข้างทางมากเกินไป จนแทบจะไม่ได้เปิดหูเปิดตาไปสู่โลกใหม่ๆ เลย

©Featured image : Unsplash

Advertisements

Advertisements

Advertisements