เลือก “รองเท้าชายหาด” ที่ใช่ ไขความลับ สาเหตุที่โสดทั้งชีวิตเป็นเพราะ?

รองเท้าชายหาดที่ดีที่สุดในนิยามของพ่อแม่พี่น้องทุกท่านมีลักษณะเป็นอย่างไร? เป็นรองเท้าที่เน้นให้ใส่สบายเข้าไว้ เพื่อให้ไม่ต้องรู้สึกรำคาญใจจากการที่เม็ดทรายไหลเข้ารองเท้า หรือเป็นรองเท้าที่เน้นรูปลักษณ์วิลิศมาหรา เพื่อให้ถ่ายรูปออกมาได้สวยพริ้งที่สุดหรือคะ? ถ้าทุกท่านไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย วันนี้ UndubZapp ขอพาพ่อแม่พี่น้องทุกท่านไปไขความลับจากการเลือกรองเท้าชายหาดที่ใช่ในสไตล์ที่ถูกใจที่สุด เพื่อเผยเหตุผลที่แท้ทรูว่า สาเหตุที่โสดทั้งชีวิตเป็นเพราะอะไร อย่างไรก็ตาม ถ้าพ่อแม่พี่น้องไม่ได้มีสเตตัสโสดทั้งชีวิต ขอให้ท่านอ่านคำทำนายในแง่ของการทำความเข้าใจตัวเองให้มากขึ้นก็แล้วกันนะคะ

รองเท้าชายหาดแบบที่ 1

หากว่ารองเท้าชายหาดแบบที่ 1 เป็นรองเท้าชายหาดที่ใช่ในมุมมองของคุณ แปลว่า สาเหตุที่โสดทั้งชีวิตเป็นเพราะคุณดูเหมือนจะมีเจ้าของหัวใจ แสนรักอยู่แล้ว และดูท่าว่าพร้อมจะประกาศให้โลกรู้ทุกๆ คราว่า คุณมีแฟนแล้ว รักแฟนมาก ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วคุณอาจจะแค่แฮปปี้กับเรื่องอาหารการกินหรือเรื่องทั่วๆ ไปในชีวิตของคุณอยู่ คนส่วนใหญ่ที่แอบปลื้มคุณอยู่ในใจ เลยไม่ได้คิดแม้แต่จะโยนหินถามทางเสียด้วยซ้ำ เพราะดูซีรีส์ยังมีแรงบันดาลใจ แต่ดูใจกับคนมีเจ้าของไป คงไม่มีทางจะได้อะไรคืนกลับมา

รองเท้าชายหาดแบบที่ 2

หากว่ารองเท้าชายหาดแบบที่ 2 เป็นรองเท้าชายหาดที่ใช่ในมุมมองของคุณ แปลว่า สาเหตุที่โสดทั้งชีวิตเป็นเพราะคุณดูสตรอง ดูพาวเวอร์ฟูลทุกๆ ด้าน ดูเหมือนไม่ต้องการให้ใครมาสนใจ เพราะคุณอยากใช้ชีวิตคนเดียว อยากนอนดึกทุกๆ วัน โดยที่ไม่ต้องคอลคุยกับใครให้เสียเวลาชีวิต คนส่วนใหญ่ที่แอบปลื้มคุณอยู่ในใจ ก็เลยได้แต่เก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ในใจต่อไป ไม่กล้าบอกความรู้สึกที่แท้จริงให้คุณรับรู้ เนื่องจากอาจมีความเชื่อว่าต่อให้ตั้งใจรัก ต่อให้พยายามทำดีด้วยแค่ไหน คุณก็คงจะไม่รับรักอยู่ดี

Advertisements

รองเท้าชายหาดแบบที่ 3

หากว่ารองเท้าชายหาดแบบที่ 3 เป็นรองเท้าชายหาดที่ใช่ในมุมมองของคุณ แปลว่า สาเหตุที่โสดทั้งชีวิตเป็นเพราะคุณดูจะรักอิสระเกินกว่าจะยกให้ใคร เพราะอย่างที่หลายๆ คนชอบคิดนั่นแหละว่ามีแฟนแล้วไม่มีอิสระเป็นของคู่กัน คุณจึงไม่ได้มีทีท่าว่าอยากจะให้ใครมามีพื้นที่ในใจของคุณ และขอใช้ชีวิตจอยๆ ปล่อยใจสนุกๆ ไปวันๆ มากกว่า คนส่วนใหญ่ที่แอบปลื้มคุณอยู่ในใจ เลยอาจมีความรู้สึกว่า ถ้าคุณชัดเจนแต่แรกแล้วว่าไม่อยากมีใคร ถ้าอย่างนั้นเขาก็ไม่ควรคาดหวังอะไร แล้วก็ถอยออกมาดีกว่า

รองเท้าชายหาดแบบที่ 4

หากว่ารองเท้าชายหาดแบบที่ 4 เป็นรองเท้าชายหาดที่ใช่ในมุมมองของคุณ แปลว่า สาเหตุที่โสดทั้งชีวิตเป็นเพราะคุณดูจะมีตัวเลือกเยอะ มีคนเข้ามาสนอกสนใจแยะ เพราะพื้นฐานของคุณอาจเป็นคนครบทุกรสชาติ ทั้งดูเฟรนด์ลี่ ทั้งดูนิสัยดี คนส่วนใหญ่ที่แอบปลื้มคุณอยู่ในใจ เลยคิดว่าถ้าเขาเข้ามายื่นเรซูเม่ ขอเป็นตัวเลือกในใจคุณ น่าจะมีหวังถูกหย่อนใบสมัครทิ้งลง Recycle Bin ไปแหงเก๋ และมักมีอารมณ์น้อยใจๆ ฟีลดอกฟ้ากับหมามะพร้าว เธออยู่สูงยิ่งกว่าดวงจันทร์ ต่อให้นั่งยานอพอลโล 11 ไปก็ไม่ถึง

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements