เลือก “ลูกวอลเลย์บอล” เผยให้เห็นคุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักหรือไม่

VNL 2023 #วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก2023 มาเยือนคอกีฬาวอลเลย์บอลทั้งที UndubZapp จะพลาดโอกาสในการเอาใจแฟนคลับนักตบลูกยางสาวไทย วันนี้ไปได้อย่างไร สำหรับวาระพิเศษๆ เช่นนี้ เราขอพาขวัญใจลูกยางทั้งไทยและเทศไปทำแบบทดสอบรู้จักตนเองแบบสายสปอร์ต โดยการให้ทุกๆ ท่านเลือกลูกวอลเลย์บอลที่ทุกๆ ท่านชื่นชอบมากที่สุดจากตัวเลือกที่มีให้ เพียงแค่ 1 ลูกเท่านั้น เสร็จแล้วให้ทุกๆ ท่านเลื่อนลงไปอ่านคำทำนายด้านล่าง เพื่อทำความรู้จักตนเองให้มากขึ้นในบริบทของความรักว่า แท้ที่จริงแล้ว คุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักหรือไม่? มีมากน้อยแค่ไหน? อย่างไร? แนะนำให้ลองเลือกลูกวอลเลย์ในแวบเดียวชี้ชะตา

เลือกลูกวอลเลย์บอลที่ชอบที่สุดเพียง 1 ลูก

ลูกวอลเลย์บอล A

ผลจากการทำแบบทดสอบรู้จักตนเอง จากการที่คุณเลือกลูกวอลเลย์บอล A เผยให้เห็นว่าคุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักระดับ A+ คือ คุณมีความเข้าใจในธรรมชาติของความรักค่อนข้างมาก จึงพยายามที่จะไม่วางกฏเกณฑ์ใดๆ ให้กับความรักสักเท่าไหร่ ถ้ามีเข้ามาก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ถ้าไม่มีก็ถือว่าคุณจะได้มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ระหว่างที่รอคุณก็จะขอพร ความรักจาก พระเจ้าต่อไป เพราะคุณเข้าใจว่าความรักที่แท้จริงต้องไม่มีเงื่อนไข เชื่อเลยว่าเมื่อคุณมีคนรักเป็นตัวเป็นตน คุณจะ treat เขา with respect มากๆ

ลูกวอลเลย์บอล B

ผลจากการทำแบบทดสอบรู้จักตนเอง จากการที่คุณเลือกลูกวอลเลย์บอล B เผยให้เห็นว่าคุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักระดับ C+ คือ คุณมีความกล้าหาญเรื่องแสดงออก เป็นประเภทที่สามารถพูดกับอีกฝ่ายได้เต็มปากว่า ‘ถ้าเธอไม่กล้ารัก…ฉันจะรักเธอเอง’ ต่อให้หลายๆ คนกลัวๆ กล้าๆ เมื่อต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าหรือจะถอยหลัง แต่คุณไม่มีฟีลนั้นเลย คุณพร้อมจีบคนไม่อินกับความรักถ้าหัวใจเรียกร้อง ไม่กลัวผิดหวัง เพราะคิดว่าอย่างน้อยฉันเคยได้รักเธอ แต่! ดั๊นหลงรักคนผิดอยู่เรื่อย เซ้นส์คัดคนไม่ดีจริมๆ

ลูกวอลเลย์บอล C

Advertisements

ผลจากการทำแบบทดสอบรู้จักตนเอง จากการที่คุณเลือกลูกวอลเลย์บอล C เผยให้เห็นว่าคุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักระดับ B+ คือ คุณเป็นคนที่ไม่คาดหวังในความสัมพันธ์ ยึดถือวิถีไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง จึงมีแต่ใจให้ไป ไม่คิดอะไรให้ปวดม้าม อีกทั้งยังมีความเข้าใจเก็บสแปร์ให้อีกฝ่ายไม่อั้น พร้อมจัดโปร 1 แถม 1 ทุกเมื่อเชื่อยาม หากคุณโคจรไปเจอกับคนกลัวการเริ่มต้นใหม่ ความรักย่ำแย่มาก่อน รับประกันเลยว่าคุณจะเยียวยาเขาได้ ที่ต้องหัก 1 คะแนนเพราะคุณมัวแต่ฮีลใจคนอื่นมากไป ไม่ใส่ใจหัวใจตัวเอง

ลูกวอลเลย์บอล D

ผลจากการทำแบบทดสอบรู้จักตนเอง จากการที่คุณเลือกลูกวอลเลย์บอล D เผยให้เห็นว่าคุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักระดับ C- คือ คุณมีจิตสัมผัสแม่นยำ มีเซ้นส์แม่นเป๊ะ สามารถจับอาการของคนแอบชอบ แต่ไม่แสดงออกได้ไวกว่า 5G แถมเกิดมาทีชีวิตหนึ่งเหมือนไม่เคยเข้าใจฟีลลิ่ง ‘เคยมั้ย เหมือนเค้าจะชอบเราแต่ก็เหมือนไม่ชอบ?’ เพราะใครมาด้อมๆ มองๆ ที พี่คนนี้ดูออกหมด ที่ได้คะแนนน้อยเพราะไม่ค่อยใช้เซ้นส์ให้เกิดประโยชน์ มัวแต่ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง วุ่นกับการช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเอง ลําบาก

ลูกวอลเลย์บอล E

ผลจากการทำแบบทดสอบรู้จักตนเอง จากการที่คุณเลือกลูกวอลเลย์บอล E เผยให้เห็นว่าคุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักระดับ A- คือ คุณเป็นคนอยู่เป็นคนหนึ่งในบริบทของความรักและความสัมพันธ์ เซ้นส์แรงยืนหนึ่ง จึงสามารถพาตัวเองไปอยู่ในที่ๆ อีกฝ่ายจะจีบได้ จะมองเห็นได้ทันใจทุกที กระทั่งเวลาที่มีสัญญาณเตือนบางอย่างปรากฏเป็นเค้าลางให้เห็น คุณก็จะไหวตัวได้ทัน และพาตัวเองจรลีจากสถานการณ์นั้นได้อย่างรวดเร็ว ใครจะไปรู้ว่าภายใต้หน้ากากแห่งรอยยิ้มนี้ คุณมีความเจ็บปวดทางใจมากแค่ไหน

ลูกวอลเลย์บอล F

ผลจากการทำแบบทดสอบรู้จักตนเอง จากการที่คุณเลือกลูกวอลเลย์บอล F เผยให้เห็นว่าคุณมีเซ้นส์ เรื่องความรักระดับ B- คือ คุณพอจะสังเกตสังกาอะไรได้ไวกว่าคนอื่น ใครแอบชอบใคร คนไหนชอบคนไหน คุณเซ้นส์ได้ไวกว่าใครเพื่อน แค่ไม่ได้สนใจกับเรื่องนี้มากนัก แม้จะมีโมเมนต์ใคร่ครวญว่าความรักให้อะไรแก่เราบ้าง หรือแอบสงสัยกับตัวเองว่าถ้าผิดหวังจากความรัก จะทําอย่างไร แต่ในท้ายที่สุดแล้ว คุณก็จะตกตะกอนได้ว่าการอยู่กับตัวเองไม่แย่เลย เมื่อเทียบกับการต้องเสียใจซ้ำๆ กับคนไม่เห็นค่า

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements