เลือก “เมืองในอนาคต” แบไต๋ จุดที่ควรพัฒนาในการ ทํางาน มีอะไรบ้าง #IAmGroot

ทั้งๆ ที่ดูเหมือนว่าเวลาเพิ่งจะผ่านไปได้ไม่นานเท่าไหร่เท่านั้น แต่ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าซีรีส์ I am Groot Season 2 กำลังจะเวียนวนกลับมาสร้างรอยยิ้มมุมปากให้กับผู้ชมทั่วโลกกันอีกหน นับว่าเป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว ถึงแม้ว่าซีรีส์สปินออฟของหนึ่งในเดอะแก๊งค์ Guardian of the Galaxy รายนี้ จะเป็นเพียงมินิซีรีส์สั้นๆ ไม่กี่นาที แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นมินิซีรีส์ที่ได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกอย่างล้นหลามอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้ UndubZapp จึงขออาสามาเอาใจเอฟซีซีรีส์แยกเดี่ยวของ Groot ด้วยการพาทุกๆ ท่านไปทำแบบทดสอบสั้นๆ โดยการให้ทุกๆ ท่านเลือกเมืองในอนาคต ในธีมพากรู๊ทท่องเที่ยว เพื่อแบไต๋ให้รู้ว่าจุดที่ควรพัฒนาในการ ทำ งานของตัวท่านเอง มีอะไรบ้าง อย่ามัวรอช้า รีบเลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อหาคำตอบจากแบบทดสอบสั้นๆ กันได้เลย ทั้งนี้ ท่านใดสนใจติดตามความน่ารักของเจ้าหนูกรู๊ทตัวกะเปี๊ยก สามารถรับชมซีรีส์ ซีซั่น 2 แบบเต็มอรรถรสได้ใน Disney+ HotStar

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ตอบคำถามว่า ถ้าคุณสามารถพาเบบี้กรู๊ทไปเที่ยวเมืองในอนาคตได้ โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น คุณคิดจะพาเบบี้กรู๊ทไปเที่ยวที่ไหน? ให้คุณเลือกคำตอบตามภาพประกอบที่มีให้ 1, 2, 3, 4 แล้วเลื่อนลงไปตรวจสอบผลจากการเลือกรูปภาพเมืองในอนาคต

ภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 1

ผลจากการที่คุณเลือกภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 1 แบไต๋ให้รู้ได้อย่างถ่องแท้ว่า จุดที่ควรพัฒนาในการ ทํา งานของคุณ คือ คุณควรที่จะใฝ่หาความรู้ หมั่นศึกษาเล่าเรียนทั้งทางตรง และทางอ้อม เนื่องจากชุดความรู้ที่มีอยู่แต่เดิมของคุณนั้นอาจมีแต่ชุดความรู้ที่มีการใช้งานมาอย่างยาวนาน เน้นฝึกปรือเฉพาะสิ่งที่ใช้ในทุกๆ วัน ไม่ได้อัปเดตไดร์ฟเวอร์ ไม่ได้สำรวจสับเซตใหม่ที่น่าสนใจ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้คุณค้นหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสให้ตัวเองได้เฉิดฉาย จะงานหลักหรืองานรองก็ได้ ดีหมด!

ภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 2

Advertisements

ผลจากการที่คุณเลือกภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 2 แบไต๋ให้รู้ได้อย่างถ่องแท้ว่า จุดที่ควรพัฒนาในการ ทํา งานของคุณ คือ คุณควรที่จะพัฒนาการสื่อสารข้อมูล อดีตถึงปัจจุบัน ให้เด่นดียิ่งๆ ขึ้นไป เนื่องจากสกิลและสมรรถนะในมวลรวมของคุณนั้น จัดว่าดีย์ แทบไม่มีที่ติเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากแต่ความคิดที่ไม่เหมือนใครของคุณนั้น อาจทำให้คุณไม่ลงรอยกับผู้อื่น หรือไม่เข้าใจกับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย แนะนำให้ฝึกที่จะสื่อสารให้ตรงประเด็น สื่อสารให้เข้าใจ อย่าหงุดหงิดง่ายๆ เมื่ออีกฝ่ายเห็นภาพไม่ตรงกัน

ภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 3

ผลจากการที่คุณเลือกภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 3 แบไต๋ให้รู้ได้อย่างถ่องแท้ว่า จุดที่ควรพัฒนาในการ ทํา งานของคุณ คือ คุณควรที่จะสร้างมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้เป็นไปในทิศทางที่ดียิ่งกว่าเดิม ถ้าคุณทำเช่นนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ก็ขอให้คุณทำเช่นนั้นให้ได้ในทุกๆ วัน แต่ถ้าคุณไม่เคยคิดจะปรับจูนตัวเองให้เข้าขากับเพื่อนร่วมงานเลย เพราะอ้าปากพูดทีไร ต่างฝ่ายต่างก็แลเห็นความแตกต่างของกันและกันอยู่เรื่อย ขอให้คุณ ‘ไม่​แคะไค้​คุ​้ยเขี่ยความผิดของเขา และเชื่อในส่วนดีของเขาอยู่​เสมอ

ภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 4

ผลจากการที่คุณเลือกภาพเมืองในอนาคต หมายเลข 4 แบไต๋ให้รู้ได้อย่างถ่องแท้ว่า จุดที่ควรพัฒนาในการ ทํา งานของคุณ คือ คุณควรที่จะตั้งเป้าหมายในการทำงานให้ชัดเจน ถ้าคุณไม่เคยคิดจะจดบันทึกเป้าหมายในการทำงานแต่ละปี แต่ละเดือน แต่ละสัปดาห์ หรือแต่ละวันของคุณเลย แนะนำให้คุณเริ่มต้นทำโดยด่วน ที่จริง คุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง วิสัยทัศน์กว้างไกลอยู่แล้ว ติดนิดเดียวที่คุณยังใช้เวลาได้ไม่คุ้มค่านัก การจดสิ่งที่คุณควรจะทำและสิ่งที่คุณทำไปในแต่ละวัน จะช่วยให้คุณเมเนจเวลาได้ดีขึ้น

©Featured image : DisneyPlus

Advertisements

Advertisements

Advertisements