เลือก “แก้วชากาแฟ” บอกได้หมดคุณเป็นคนสายไหน #ThePlatformNetflix

ใครเคยดู The Platform Netflix มาก่อนหน้านี้ คุณคงพอจะคุ้นหน้าค่าตากับภาพของโต๊ะอาหารอันน่าสยดสยองในคุกแห่งชนชั้น ที่ทำหน้าที่ลำเลียงอาหารไปสู่ชั้นต่างๆ ของคุก ตั้งแต่ตอนต้นจนจบเรื่องได้เป็นอย่างดี และเนื่องในโอกาสที่คุกแห่งชนชั้น ภาค 2 หรือ #ThePlatformNetflix 2 เปิดกล้องอย่างเป็นทางการ UndubZapp จึงอยากพาคุณทุกคนมาเลือกสิ่งของทายใจในธีมเดอะแพลตฟอร์มไปพลาง และตั้งหน้าตั้งตารอให้การถ่ายทำเสร็จสิ้นทุกกระบวนการไปพลาง ไปดูกันดีกว่าว่าวิธีการเป็นอย่างไรบ้าง

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ลองจินตนาการดูว่า ถ้าคุณหลงเข้าไปอยู่ในศูนย์ดูแลตนเองแนวตั้งแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว (หรือจะคิดว่าจู่ๆ ก็ต้องติดคุกหน้าตาแปลกๆ แบบงงๆ ก็ได้) ตรงกลางตึกของศูนย์ดูแลนี้ถูกเจาะเป็นช่องขนาดใหญ่ มีแท่นใหญ่ๆ เลื่อนลงไปตามช่อง โดยที่แท่นนี้มีลักษณะคล้ายลิฟต์ส่งอาหาร ตอนนั้นคุณยังไม่เข้าใจว่าคุณมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง หรือกระทั่งว่าแท่นที่อยู่ตรงหน้านี้คืออะไร แต่คุณกระหายน้ำมากๆ คุณจึงมองหาอะไรสักอย่างบนแท่นลำเลียงอาหารนั้น เพื่อดื่มดับกระหาย คุณคิดว่าคุณจะเลือกแก้วชากาแฟแบบใด?

แก้วชากาแฟ หมายเลข 1

ผลลัพธ์ของการทายนิสัยจากเครื่องดื่ม จากการที่คุณเลือกดื่มแก้วชากาแฟ หมายเลข 1 เพื่อดับกระหาย บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนสายเมจ คือ คนที่แวบไปไหนมาไหนได้อย่างว่องไว ใครทำอะไรก็ชอบติดสอยห้อยตามไปกับเขา สกิลเข้าสังคมจัดว่าจัดจ้าน ถ้าถามว่าใครควรได้รางวัลโนเบลสาขาสันติภาพไปครอง ต้องตอบว่าเขาคนนี้นี่ล่ะ นัมเบอร์วันเลยจ่ะ คนสายนี้มักจะเอาตัวรอดในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานได้ดีด้วยนะ เห็นเขาดูเฟรนด์ลี่เบอร์นี้ ที่จริงเขาพร้อมจัดการคนล้วงคองูจนซี้แหงแก๋ทุกเมื่อเลย

แก้วชากาแฟ หมายเลข 2

ผลลัพธ์ของการทายนิสัยจากเครื่องดื่ม จากการที่คุณเลือกดื่มแก้วชากาแฟ หมายเลข 2 เพื่อดับกระหาย บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนสายซัพพอร์ต คือ คนที่ใจดีกับทุกคน ยกเว้นตัวเอง สามารถเยียวยาหัวใจที่บอบช้ำของคนอื่นได้อย่างนุ่มนวล อารมณ์แบบว่าถ้าโลกไม่ใจดีกับเธอล่ะก็ เดี๋ยวเราใจดีกับเธอแทนเองนะ ที่สำคัญคือ คนสายนี้มักจะรับบทบาทเป็นคนที่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ชอบปิดทองหลังพระ ไม่จำเป็นต้องให้เครดิตอะไรเขาเลยก็ได้ ขอแค่ให้ทุกๆ คนมีความสุข เขาก็มีความสุขตามไปด้วยแล้ว

Advertisements

แก้วชากาแฟ หมายเลข 3

ผลลัพธ์ของการทายนิสัยจากเครื่องดื่ม จากการที่คุณเลือกดื่มแก้วชากาแฟ หมายเลข 3 เพื่อดับกระหาย บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนสายแครี่ คือ คนที่เกิดมาเพื่อเป็นตัวแบก แบกมันไปทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ ทั้งปัญหาตัวเอง ทั้งปัญหาคนอื่น จนปัญหารุมเร้าทำเอาตัวเองลมแทบจับไม่เว้นแต่ละวัน แต่กระนั้นก็ไม่เคยย่นย่อต่ออุปสรรค เพราะเนื้อแท้เป็นคนชอบช่วยเหลือ คนสายนี้มักจะเป็นฝ่ายไกล่เกลี่ยประจำกลุ่ม และพยายามทำทุกวิถีทางไม่ให้เกิดปัญหาช้างสารชนกัน หญ้าแพรกก็แหลกลาญกับคนหมู่มากๆ

แก้วชากาแฟ หมายเลข 4

ผลลัพธ์ของการทายนิสัยจากเครื่องดื่ม จากการที่คุณเลือกดื่มแก้วชากาแฟ หมายเลข 4 เพื่อดับกระหาย บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนสายแอสซาซิน คือ คุณเป็นคนประเภทที่มีสกิลสูงส่งในจัดการกับคู่แข่งแบบเนิบๆ ไม่เน้นฉะกลับโผงผาง ส่วนใหญ่จะสวนกลับนิ่มๆ แต่จุกอกไปเลยมากกว่า เรียกว่าน้ำนิ่งไหลลึกก็คงได้ เพราะดูหงิมๆ แต่ฉลาดเหลือร้าย คนสายนี้มักจะควบคุมปฏิทินชีวิตของตัวเองเก่ง จัดเวลาได้ดี ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ รู้เทคนิคปฏิเสธคนอื่นๆ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเพื่อนหรืออิทธิพลที่มีด้วย

แก้วชากาแฟ หมายเลข 5

ผลลัพธ์ของการทายนิสัยจากเครื่องดื่ม จากการที่คุณเลือกดื่มแก้วชากาแฟ หมายเลข 5 เพื่อดับกระหาย บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนสายไฟต์เตอร์ คือ คนที่มีความถึก ทน ทาน เกิดมาทั้งทีชีวิตนี้เหมือนไม่เคยรู้จักคำว่าเหลาะแหละเหมือนคนอื่นเขา ให้อยู่คนเดียวคุณก็ไม่กลัว ให้อยู่รวมตัวคุณก็ไม่เกรง หรือจะให้ไปอยู่มัลติเวิร์สไหนก็เอาตัวรอดได้สบายบรื๋อ คนสายนี้มักจะมีความสมดุลในตัวเองพอสมควร ถึงจะเป็นคนเก่งหัวใจแกร่งแต่ไม่นิยมแกว่งเท้าหาเสี้ยน แต่ถ้าต้องมีเรื่อง ก็หวังผลด้านเก็บกวาดศัตรูได้อยู่

แก้วชากาแฟ หมายเลข 6

ผลลัพธ์ของการทายนิสัยจากเครื่องดื่ม จากการที่คุณเลือกดื่มแก้วชากาแฟ หมายเลข 6 เพื่อดับกระหาย บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนสายแท๊งค์ คือ คนพร้อมบวกตลอดศก พร้อมเป็นทัพหน้าทุกเมื่อ สามารถรองรับความปั่นป่วนของสถานการณ์รอบตัวได้หลายสิบริกเตอร์ โดยที่ตัวเองไม่แหลกสลายไปเป็นจุณ คนสายนี้มักจะให้ความสำคัญกับคนที่เขารักเป็นอันดับแรก ปกป้องของรักของหวงของตัวเองได้ดี ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่จับต้องได้หรือไม่ก็ตาม แถมยังทำทุกสิ่งได้ยอดเยี่ยม แต่อาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อย

©Featured image : Web News Observer

Advertisements

Advertisements

Advertisements