เปิดประสบการณ์ใหม่ให้เด็กๆ นานา-เวย์ ควง บีน่า-บรู๊คลิน กางเต้นท์นอนกลางเขาใหญ่

เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้บรรดานักร้องต้องพักเบรกงานกันเป็นทิวแถว แม้ว่าช่วงนี้จะเริ่มกลับมารับงานได้บ้างแล้ว แต่งานก็ยังไม่เยอะเท่ากับช่วงก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน แต่ในจุดนี้ก็นักร้องหลายๆ ท่านได้ใช้ช่วงเวลาที่ได้หยุดทุ่มให้กับครอบครัว อย่างเช่น หนุ่มเวย์ ไทเทเนียม เป็นต้น ที่ช่วงนี้ตัวติดกับลูกฝาแฝด น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน แบบสุดๆ มีเวลาพาลูกไปเที่ยวหลายทริปเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด สาวนานา ไรบีนา เลยจัดทริปสุดพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นในครอบครัวมาก่อน นั้นก็คือการออกไปตั้งแคมป์กลางเขาใหญ่ นอนในเต้นท์ ใกล้ชิดธรรมชาติ ทริปนี้ สาวนานา ตั้งใจเป็นพิเศษเริ่มต้นจากซื้ออุปกรณ์ต่างๆ อย่างพร้อมสรรพ จากนั้นก็ยกครอบครัวรวมทั้งแก๊งค์เพื่อนไปนอนกลางเขาใหญ่ เห็นภาพแล้วก็รู้เลยว่าเป็นทริปที่น่าสนุกมากเลยจริงๆ แม้ว่า น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน จะมีบ่นๆ เรื่องของการนอนเต้นท์บ้างก็ตาม แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างมีความสุข โดย สาวนานา ได้เขียนเล่าประสบการณ์เอาไว้ว่า

 

ประสบการณ์ดีๆของเราทั้ง 4 คน บอกเลยว่าสนุกกว่าที่คิด ลูกๆบ่นการนอนเต้นท์บ้าง อะไรบ้าง แต่สุดท้ายเด็กๆก็ปรับตัวเองตามสิ่งที่มีแล้วนอนหลับฝันดีทั้งคืน ติดตามการแค้มป์ปิ้งครั้งนี้ได้ในรายการ Intachai house นะคะ #intachaihouse #benabrooklynguy

ซึ่งทริปนี้นอกจากทั้งครอบครัวจะนอนเต้นท์ด้วยกันแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มเวย์ที่ทำหน้าที่พ่อครัวทำอาหารให้ลูกๆ ทาน  จากนั้นยังมีการก่อไฟกองใหญ่ย่างมาชเมลโล่กินกันอีกด้วย ส่องแล้วก็ทั้งน่ารักและอบอุ่นมากเลยจริงๆ และเชื่อว่ากิจกรรมผจญภัยครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้ น้องบีน่าและน้องบรู๊คลินมากมายเลยทีเดียว งานนี้ต้องปรบมือให้ คุณแม่นานา ที่สร้างสรรค์ทริปได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ครอบครัวไหนว่างๆ ก็อย่าลืมพาเด็กๆ ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แบบนี้บ้างนะจ๊ะ เพราะเชื่อว่าเด็กๆ ทุกคนชื่นชอบอย่างแน่นอน

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @nanarybena 

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements