ฮักหลาย อ้ายเวียร์… “เวียร์” ร่ายยาว ตั้งใจถ่ายทอดความเป็นลูกอีสานยุคใหม่ใน “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์”

เรียกว่าเป็นทางของพระเอกหนุ่มหน้าไทยขวัญใจคอลูกทุ่งกันเลยทีเดียว สำหรับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกหนุ่มที่ลงละครกี่เรื่องก็มักจะดึงเรตติ้งให้ช่อง 7 ได้ตลอด ไล่มาตั้งแต่ เพลงรักริมฝั่งโขง ภูตแม่น้ำโขง มนต์รักแม่น้ำมูล เพื่อน-แพง เรียกว่าเปรี้ยงหมด กระแสปัง เรตติ้งดี และละครเรื่องล่าสุดที่เพิ่งออนแอร์ กับ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ชั่วข้ามคืนก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละคร ด้วยรสชาติที่ช่อง 7 ถนัดอยู่แล้ว กับละครแนวโรแมนติค คอมเมดี้ บทสนุก สไตล์บ้านๆ ถูกใจคอละคร

 

 

หลังฟีดแบคจากแฟนละครที่ออกมาในเชิงบวก ล่าสุด หนุ่มเวียร์ก็ออกมาขอบอกขอบใจหลาย ร่ายยาวถึงความตั้งใจกับละครเรื่องนี้ ด้วยแคปชั่นยาวแต่ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ

 

ขอบคุณทุกๆการตอบรับของแฟนละครช่อง7HDนะครับ ขอบคุณแฟนคลับของผม”SWC” ที่คอยสนับสนุนละครของผมทุกๆเรื่อง ตลอดระยะเวลาที่ผมเริ่มเข้าสู่วงการ ..ผู้บ่าวอินดียาหยีอินเตอร์.. เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ผมตั้งใจให้เป็นของขวัญกับทุกคน… ผมเป็นคนอีสาน100% และผมมีความสุขมากๆที่ได้ถ่ายทอดความเป็นอีสานอินดี้ อีสานแบบใหม่ ที่ยังคงความเป็นอีสานแท้ๆ ด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม และความจริงใจ หวังว่าทุกคนคงชอบ และคิดถึงบ้านเฮา เมื่อได้ชมละครเรื่องนี้นะครับ ฮักหลาย อ้ายเวียร์….😍 #filmphotography #expiredfilm #GN

 

 

แหม…..เจอลูกอ้อนใสๆ ซื่อๆ สไตล์หนุ่มเวียร์แบบนี้แล้ว แฟนละครจะไม่เทใจให้ได้ผู้ชายคนนี้ก็คงจะใจร้ายใจดำไปหน่อยล่ะค่ะ

Advertisements

 

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: misterindyhoneyhipster , อินสตาแกรม , © รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements