คิดถึงยังไงให้คนอิจฉา “เวียร์” ลงรูปคู่ “เบลล่า” พร้อมบอกทริปหน้าตามใจน้อง

เป็นคู่หวานที่หลายคนติดตาม ความน่ารักของทั้งคู่อยู่ตลอดสำหรับคู่รักข้ามค่ายอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และสาว “เบลล่า ราณี” ที่ต้องบอกว่าช่วงนี้ทั้งสองฝ่ายต่างก็ขยันหวานใส่กันอยู่เสมอ ยิ่งในอินสตาแกรมของฝ่ายชายต้องบอกเลยว่า มีแต่ความมุ้งมิ้งเต็มไปหมด มาทั้งโหมดอ้อนแฟน โหมดหยอดหวาน ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ต่างก้ยิ้มไปกับความน่ารักนี้แบบเต็มๆ

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ก็สาดความหวานเบอร์ใหญ่ เล่นเอาแฟน ๆ แทบจะเป็นเบาหวานเมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “คิดถึง…กันไหม อยากได้รูปแบบนี้อีกอ่ะป่าวววว …ลงรูปบิ้วก่อนนะ … ทริปหน้าตามใจน้องเลยยย ที่ไหนว่ามาครับ @bellacampen รอคำตอบอยู่เด้ออออจ้า.. #คิดแล้วไปให้ถึง”

 

เล่นเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ รวมไปถึงสาว “กาละแมร์” ก็อดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวปนความหมั่นไส้นิด ๆ ว่า “แหมะ พี่ก็ ไม่โทรหากันอ่ะค้า 🤣🤣😍😍😍”

Advertisements

เรียกว่าเป็นคอมเมนต์ที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับ จนเข้ามาเห็นด้วยกับข้อความนี้ของสาวกาละแมร์เป็นจำนวนมาก หวานได้ก็หวานใหญ่ ไม่เห็นใจคนโสดตัวน้อย ๆ กันบ้างเลย ชวนน้องไปออกทริปแบบนี้ ทางเราก็ขอรอดูรูปสวย ๆ จากทั้งคู่เลยว่าจะสวยขนาดไหน ว่าแต่ทริปหน้าไปไหนหรือจ๊ะ ทางเราขอส่อง! เอ้ย ขอตามไปดูความหวานหน่อยได้ไหมล่ะจ๊ะ

IG weir19, bellacampen

Advertisements

Advertisements

Advertisements