หวานเกินไป๊!! “เวียร์” โพสต์ “เบลล่า” คอมเมนต์ เห็นแล้วน้ำตาลขึ้น

เป็นคู่ที่เข้ากับสโลแกนนี้เป็นที่สุด “หวานน้อยแต่หวานนะ” สำหรับคู่รักซุปตาร์ต่างช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และสาว “เบลล่า ราณี” เพราะเป็นคู่ที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานถี่ๆ เหมือนคู่รักคนอื่นๆ จะมีรูปคู่แต่ละครั้งก็ต้องรอโอกาสพิเศษต่างๆ หรือต้องรอทริปที่ทั้งคู่วางแพลนเอาไว้ เลยทำให้หลายคนมักติดตามดูความหวานของคู่นี้อยู่เสมอ 

รูปคู่มาแล้ววว “เวียร์” ปล่อยภาพหวานเป็นชุด ทริปเจแปน ฉลองวันเกิด เบลลา“ อายุครบ 30

แต่ในโพสต์ล่าสุดของหนุ่มเวียร์ที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรม ก็แอบน้ำตาลขึ้นตาเบาๆ เมื่อหนุ่มเวียร์ได้โพสต์ถึงงานประกาศรางวัลที่เจ้าตัวจะต้องขึ้นประกาศรางวัล โดยโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า รูปนี้…ทำให้คิดถึงหนังเรื่องหนึ่งที่ผมเคยเล่น….”มะลิลา” ซึ่งเป็นก้าวสำคัญของผมในวงการภาพยนต์ไทย เมื่อปีที่แล้ว….พรุ่งนี้ ในงานประกาศรางวัล”คมชัดลึก” ผมจึงได้รับเกียรติให้ไปประกาศรางวัลในสาขาภาพยนต์ 😊ขอส่งแรงเชียร์ให้กับผู้เข้าชิงทุกท่าน ทุกสาขา เราได้ทำในสิ่งที่รักแล้ว นั้นคือที่สุดแล้วครับ สำหรับผม เข้าชิง ถือว่าได้แล้วนะ5555 😂 เพราะผมก็เข้าชิงเช่นกันครับ 🤣 (😍ดิว ไปด้วยกันนะ😍)ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ แล้วพบกัน อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ คนเยอะนะ เป็นห่วงจ้า!!!”

 

Advertisements

ซึ่งหวานใจอย่างสาวเบลล่าก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “ระวังจะประกาศเป็นชื่อตัวเองนะคะ😜” เรียกว่าเป็นการให้กำลังใจออกสื่อ ที่เรียกน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยออกสื่อ แต่ทางเราก็น่าจะรู้นะว่าเขาหวานกันอยู่เสมอ วันสำคัญไม่หาย กำลังใจก็มีให้กันไม่ขนาด ทางนี้วาดภาพงานแต่งรอแล้วเด้อ…

© รูปต้นฉบับ: @weir19 , @bellacampen

Advertisements

Advertisements

Advertisements