แฟนคลับกดเลิฟ “เวียร์” แกล้งแฟนออกสื่อ “เบลล่า” ถึงกับตอบแบบนี้

จัดว่าเป็นคู่รักที่สร้างปรากฏการณ์ความฟินระดับประเทศให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวความรักของพระเอกสุดฮอตมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาวฮอตเว่อร์ “เบลล่า ราณี” ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายชายพาสาวเบลล่าไปพบคุณพ่อเมื่อเดือนที่แล้ว หลาย ๆ คนก็ลุ้นให้มีข่าวดี ซึ่งทั้งสองก็ได้ให้สัมภาษณ์เป็นแนวโน้มที่ดี

ล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็สร้างโมเมนต์ที่ทำเอาแฟคลับของทั้งคู่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินมากเมื่อพระเอกหนุ่มได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า “คุณพามาเรียนเพิ่มเติม…แต่คุณเค้ามานั่งหลับในห้องเรียนเฉย งงมั้ย🤣555 @bellacampen” ซึ่งรูปที่หนุ่มเวียร์พาสาวเบลล่าไปรับความรู้ในเรื่องของการดำน้ำ เพื่อเตรียมตัวสำหรับทริปต่อไป และเป็นรูปที่ช่างภาพจับชัตเตอร์ในตอนที่สาวเบลล่าหลับตาพอดี เลยเป็นที่มาของแคปชั่นนี้

ให้เป็นเรื่องของเขา “บุ๋ม ปนัดดา” ตอบคำถามกลางไอจี กรณี “ไมค์-ซาร่า”

Advertisements

ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของหนุ่มเวียร์เป็นรูปหัวใจกันมากมาย พร้อมทั้งยังแซวความน่ารักของทั้งคู่อีกด้วย ฟากคนที่โดนแกงอย่างเบลล่าเองก็ไม่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทำไมแกงงง😫” นับว่าเป็นโมเมนต์แห่งความน่าเอ็นดูของทั้งคู่ เพราะมีโมเมนต์ครั้งไหนก็ทำแฟน ๆ อิ่มอกอิ่มใจไปตาม ๆ กันจ้า

ว่าซั่น! “แก้ม กวินตรา” โพสต์แคปชั่นเด็ด เผ็ดยิ่งกว่ารูป คอมเมนต์เกือบค้าง

©รูปต้นฉบับ : IG weir19 , bellacampen

Advertisements

Advertisements

Advertisements