อิจฉาแน้ว “เวียร์” โพสต์ทริปดำน้ำทำ “เบลล่า” ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์

ต้องเรียกว่าเป็นคู่รักที่มีโมเมนต์ฟิน ๆ ให้แฟนคลับตามไปจิ้นต่อได้ตลอดสำหรับคู่รักคู่ฮอตอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เพราะขยันหวานขยันหยอดออกสื่อตลอด แม้ว่าเพิ่งจะจับมือกันไปเที่ยวมาเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ความหวานที่ทั้งคู่ต่างมีให้กันก็มาไม่ได้ขาด

ล่าสุดสาวเบลล่าก็หยอดโมเมนต์อ้อน เมื่อหนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพทริปใหม่ลงอินสตาแกรม โดยทางฝ่ายชายได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ลองทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง สนุกดีครับ …ที่ผ่านมา ปัดเพื่อนมาตลอด555😂 สุดท้ายก็ต้องเรียนด้วยความจำเป็น แล้วตอนนี้…หลังจากลงไป6dive อืม…โลกใต้น้ำมีอะไรแปลกตาจากบนบกเยอะเลย ผมชอบนะ แต่นี้แค่เริ่มต้นเท่านั้น555 สรุปคือ ต้องมาซ้ำอีก🤣 เกาะเต่า ไม่ได้มีแค่ทะเล แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่สะกดผมได้ โดยรวม ที่นี่อยู่ได้ชิวๆยาวๆเลยละ😉 ขอบคุณพี่ๆที่ชวนมานะครับ และขอบคุณ @bansdivingresort ที่ดูแลผมดีมากๆเลย ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆครูทุกท่าน ที่เกาะเต่ามากๆนะครับ จาก เวียร์ 4คูณ100😜 …คืนนี้ อีก1dive พรุ่งนี้เช้าอีก2dive สู้ๆจ้าพ่อ….✌️😍”

Advertisements

ทางสาวเบลล่าเมื่อได้เห็นภาพก็เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “อิจจจจจฉาาาาาาาา” เรียกได้ว่าตัวหนังสือมันออกเสียงได้เพราะทางหนุ่มเวียร์เองก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของสาวเบลล่าอย่างเอาใจสุด ๆ ว่า “ไม่ต้องอิจฉาครับ555 เดี๋ยวก็ต้องได้มาเรียนด้วยกันจ้า😊🤔” งานนี้เป็นอันคอนเฟิร์มว่าทริปหน้าทั้งคู่จับมือกันไปเรียนดำน้ำหรือเปล่า อันนี้ต้องรอดู เพราะรูปที่หนุ่มเวียร์โพสต์นั้นดูสนุก และแฮปปี้แบบสุด ๆ พี่แฮปปี้ก็อยากจะชวนน้องมาร่วมแฮปปี้ด้วยเป็นแน่ ต้องรอดูเลยจ้างานนนี้

©รูปต้นฉบับ: IG weir19

Advertisements

Advertisements

Advertisements