สัญญาณดี! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยแล้ว เมื่อไรจะพร้อมแต่ง “เบลล่า”

เรียกถูกจับตาอยู่ไม่น้อยหลังจากที่พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้พาหวานใจอย่างสาว “เบลล่า ราณี” ไปพบเจอกับคุณพ่อ ก็ทำให้หลาย ๆ คนลุ้นว่าจะสีข่าวดีเร็ว ๆ นี้หรือเปล่า ซึ่งจากที่สาวเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์ไปครั้งก่อน ก็ดูมีท่าทีว่าข่าวดีน่าจะมาเร็ว ๆ นี้ ซึ่งล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่มเวียร์อีกครั้ง เลยต้อบขออัปเดตสักหน่อยว่ามีความคืบหน้าเรื่องขอแต่งงานบ้างหรือยัง

ล่าสุดพา เบลล่า ไปไหว้คุณพ่อที่ขอนแก่น?

“ดีครับ ดีๆ ก็ดีที่ได้ไปเจอ พ่อก็ยังพูดอยู่ว่าดีใจที่พาน้องมาเจอ เดี๋ยวนี้เขามีเบอร์โทรศัพท์ เขาโทรคุยกันเองแล้ว ไม่ต้องผ่านผมแล้ว สามารถที่จะคุยสารทุกข์สุขดิบ มีทำบุญหรือมีอะไรก็สามารถโทรหากันได้”

 

น้องกับคุณพ่อใครตื่นเต้นกว่ากัน?

“ดูไม่ออกครับ จริงๆเขาคงเฉยๆแหละ เพราะเขารู้จักกันผ่านทางสื่ออยู่แล้ว เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆ ยังไม่ได้เจอตัวจริง ผมว่าเขาคงไม่ได้ตื่นเต้น แต่ดีใจที่ได้พบกันมากกว่า”

 

เป็นทริปฝากตัวลูกสะใภ้หรือเปล่า?

“ผมก็ไม่ได้ฝากอะไรนะ ก็ปกติ คือคุณพ่อก็รู้ว่าผมคุยกับน้องมานานแล้วจะ 7-8ปีแล้ว เขาก็รู้ว่าเออ..ใช้ได้ๆ เหมือนเราก็โตขึ้นด้วย เหมือนเราเป็นเด็กตลอดเวลาในสายตาพ่อกับแม่นะ แต่เวลาที่เรามีอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเขาก็ดีใจครับ ก็ดีแล้วก็ดูแลกันไปลูก เราเป็นผู้ชายก็ให้เกียรติเขา”

 

เขามีถามเรื่องข่าวดีบ้างไหม?

“เขาก็มีถามๆเรื่องชีวิตครอบครัวนะครับ พ่อก็ถามไปอย่างนั้นแหละ เพราะเขาเห็นว่าอายุก็ไม่น้อย อยากรู้ว่ามีแพลนไว้หรือยัง เหมือนเขาโยนหินถามทางผมอ่ะ ซึ่งผมก็บอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ ก็ไม่อยากให้นานหรอก เพราะพ่อผมก็อายุเยอะแล้ว”

 

พอคุณพ่อถามแล้วมันจะเร็วมากขึ้นไหม?

“จริงๆไม่หรอกครับ ทุกอย่างมันอยู่ที่ผมกับน้อง เราได้คุยกันชัดเจนว่าเมื่อไหร่ที่เราพร้อมที่สุด ก็คือตอนนั้น เราไม่อยากกำหนดว่าเมื่อไหร่ ให้เราได้ทำงานที่มันค้างๆที่เป็นงานที่เรารัก ในอาชีพสายบันเทิงนึ้ให้เต็มอิ่มก่อน น้องเองก็มีภาพยนตร์ มีละคร มีงานต่างๆที่ยังไม่ได้ทำและยังอยากจะทำอยู่ ซึ่งเราก็เปิดโอกาสให้เขาได้ทำให้อิ่มตัวที่สุด เราเองก็เช่นกัน”

Advertisements

จากนี้อีกสัก 1-2 ปีจะพร้อมไหม?

“1-2ปีได้อยู่ครับ แต่ผมว่าพอถามอีกทีผมจะ 1-2ปีไปเรื่อยๆนะสิ ก็ผมอยากจะให้ทุกอย่างมันพร้อมที่สุด ทุกอย่างมันจะได้ราบรื่นที่สุดครับ แต่ก็ไม่ได้รีบ ปล่อยให้ทุกอย่างมันอิ่มตัว”

 

ที่คบมาคุณพ่อยังสัมผัสได้ว่าเราโตขึ้น ตัวเราเองรู้สึกไหมว่าเราโตขึ้น?

“ไม่หรอกครับ ผมก็ตามวัย ผมก็ไม่ได้แก่เนอะ ผมเพิ่งจะอายุ 30 หน่อยๆ เราค่อนข้างมีความรับผิดชอบ ก็จะพยายามรับผิดชอบทุกอย่างให้มากขึ้น เขาเห็นแล้วเขาก็ดีใจครับที่ลูกชายดูแลตัวเองได้ ดูแลคนอื่นได้บ้าง”

 

เราได้คุยกับน้องบ้างหรือยัง?

“ไม่ได้คุยกันเรื่องอนาคตอะไรมากครับ”

 

ช่วงนี้รับงานร่วมกันเยอะขึ้น?

“ก็มีครับ อย่างแคมเปญ โครงการต่างๆที่เกี่ยวกับสินค้าบางตัวเขาก็อยากได้ผมด้วย ได้น้องด้วย อันไหนที่มันเหมาะสมกับคู่เรา และเหมาะสมกับตัวเราทั้งคู่ เราก็ยินดีที่จะรับอยู่แล้ว เพราะว่าถ้ามันเป็นการช่วยเหลือให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆมันมียอดขายหรือส่งภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ทั้งเขาและเรา เราก็อยากจะมีส่วนร่วมด้วยอยู่แล้ว”

 

กระเป๋าเดียวกันไหม?

“ยังแยกอยู่ครับ เดี๋ยวค่อยรวม เดี๋ยวถึงเวลามันต้องรวมอยู่แล้วแหละ”

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับคู่นี้เค้า แต่จะเมื่อไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป ยังไงก็ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันนานๆ และมีข่าวดีในเร็วๆนี้นะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG weir19

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements