หวานน้ำตาลหก “เวียร์” หยอก “เบลล่า” พิมพ์แคปชั่น “คิดถึงพี่ไหมเวลาที่เธอ…”

เป็นอีกคู่รักที่ความสวีทหวานไม่เคยมีหยุดพักกันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และสาวเบลล่า ราณี แคมเปน ที่ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ถึงแม้เค้าจะไม่ค่อยลงภาพคู่หวานๆ แบบคู่อื่น แต่ก็มีการมีหยอกมาแซวในไอจีกันตลอดนะจ๊ะ

เพราะคู่นี้ฝ่ายของหนุ่มเวียร์เค้าชอบเป็นช่างภาพ ถ่ายภาพแฟนสาวคนสวยของเค้าด้วยกล้องฟิล์ม พร้อมกับเอามาลงอวดชาวโซเชียลให้ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่บ่อยๆ และอย่างในภาพนี้ที่หนุ่มเวียร์เค้าก็ลงภาพของตัวเองพร้อมกับแคปชั่นสุดหวานที่ใครอ่านก็รู้เลยจ้าว่าหมายถึงสาวเบลล่าอย่างแน่นอน

พี่ล่องเรือมา…หาน้องที่ท่าน้ำทุกวัน บ้านพี่อยู่ฝั่งกระโน้น หัวสะพานชนกัน คิดถึงพี่ไหมเวลาที่เธอ คนที่ยิ้มให้กันตรงหน้าปากซอย เจอกัน 8โมงเช้าวันคาร ที่สะพานรักสารสิน พี่จะพาไปกินชาบู…ว่างมั้ยสักนาทีโทรหากันเด้อ!!

Advertisements

และหลังจากที่ลงภาพนี้ไปได้ไม่นาน สาวเบลล่าก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่า ว่าซั่นนนน คำยอดฮิตติดปากใครหลายๆคน ที่หมายถึงประมาณว่า “ก็พูดไปเรื่อย (อารมณ์เขินอาย)”  ที่ทำเอาแฟนคลับต่างพากันมาแซวถึงความน่ารักของคู่นี้กันอย่างมากมาย แหมคู่นี้เค้าก็ขยันหยอก ขยันแซวกันจริงๆ เลยนะคะเนี่ย

แหมถ้าจะสวีทหวานกันไม่หยุดขนาดนี้ ก็ไม่แปลกใจที่แฟนคลับจะเชียร์ให้ฝ่ายชายเค้าคุกเข่าขอสาวเบลล่าแต่งงานกันสักทีนะคะ เพราะคู่นี้เค้าน่ารักกันจริงๆแหละค่ะ เคมีเข้ากันดีมาก

©รูปต้นฉบับ: IG weir19 , bellacampen

Advertisements

Advertisements

Advertisements