แตกตื่นทั้งไอจีเมื่อ “เวียร์” เรียก “เบลล่า” แบบนี้ออกสื่อ

เป็นคู่รักที่ยืนหนึ่งในเรื่องความหวานที่ไม่แพ้ใครเลยทีเดียวสำหรัคู่รักหวานหยดอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และสาว “เบลล่า ราณี” ที่ช่วงนี้ความหวานของทั้งคู่กำลังจะทำให้โรงงานน้ำตาลจะปิดตัว เพราะยิ่งนับวันความหวานก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จน น่าอิจฉาเลยทีเดียว

ล่าสุดหนุมเวียร์ก็ทำเอาแฟนคลับแตกตื่นกันไปทั้งไทม์ไลน์เมื่อเจ้าตัวได้มาคอมเมต์ใต้รูปในอินสตาแกรมของสาวเบลล่า โดยสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “พอออกกำลังกายเสร็จก็วนกลับไปที่การกิน #ใช่ค่ะดิชั้นลงรูปอาหารเวลานี้ 22.45 😚” ซึ่งคอมเมนต์ของหนุ่มเวียร์ที่ทำเอาโซเชียลแตกตื่นก็คือ “ดึกแล้วมั้ยคนดี😂”

เล่นเอาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงประโยคนี้กันอย่างมากมาย บ้างก็เข้ามาแซวคำเรียกขานใหม่ที่หนุ่มเวียร์เรียกสาวเบลล่า บ้างก็บอกว่ามดน่าจะรำคาญแล้ว เพราะคู่นี้เขาหวานกันไม่พักเลยทีเดียว ซึ่งบางคนเองก็เข้ามาคอมเมนต์ทำนองว่าเรียกคนดีแล้ว สเต็ปต่อไปจะเรียกที่รักหรือเปล่า ก็เรียกว่าเป็นคอมเมนต์ที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ทั้งหยิกทั้งหยอกออกสื่อบ่อย ๆ เป็นสีสันให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบทั้งคู่จัดได้ว่าเป็นความน่ารัก น่าเอ็นดูของแฟน ๆ ซึ่งนาน ๆ จะได้เห็นหนุ่มเวียร์ในมุมอ้อนแฟนแบบนี้บ้าง ว่าแต่คารมเฮียก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกันนะเนี่ยะ

Advertisements

 

IG bellacampen, weir19

Advertisements

Advertisements

Advertisements