ย้อนเส้นทางชีวิต ‘ม้า อรนภา’ ดาราพิธีกรนางแบบ ที่เป๊ะมาตลอด 35 ปีที่อยู่ในวงการ

ม้า อรนภา กฤษฎี ดารานางแบบชื่อดังที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 35 ปี และตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาต่อเนื่อง จนทำให้เด็กรุ่นใหม่หลายคนถึงกับขอเป็นแฟนคลับติดตามชีวิตพี่ม้าเลยค่ะ เรียกว่าพี่ม้าเป็น 1 ในดาราอมตะของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้พี่ม้าอายุจะเข้าเลข 6 แล้วแต่เพราะการที่ดูแลสุขภาพบวกกับดูแลรูปร่างหน้าตามาตลอด ทำให้พี่ม้ายังดูอ่อนเยาว์สวยงาม แถมพี่ม้ายังแอบไปทำอะไรบางอย่างที่ประเทศเกาหลีมาด้วย ก็ยิ่งทำให้ดูสวยสดใสมากขึ้นไปอีก แต่จะไปทำอะไรนั่นต้องลองติตามดู UndubZapp ก็เลยพาทำความรู้จักพี่ม้าให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

เริ่มด้วยเรื่องความรักกันดีกว่า พี่ม้าบอกว่ามีแฟนมาทั้งหมด 3 คนและตอนนี้พี่ม้าก็ไม่มีความรักมาถึง 25 ปีแล้วเพราะตัดสินใจว่าจะอยู่เป็นโสด เพราะโสดก็มีความสุขได้เหมือนๆ คนอื่นค่ะ นี่สิค่ะไอดอลของเรา สำหรับแฟนคนแรกของพี่ม้าคบกันยาวนานถึง 9 ปี เรียกว่าเป็นเฟิร์สเลิฟ ป๊อบปี้เลิฟ และเลิกกันด้วยเหตุผลง่ายๆ ก็คือ ฝ่ายชายอยากจะแต่งงานมีครอบครัวและมีลูก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่พี่ม้าทำให้ไม่ได้จนต้องจบกันไป ความรักครั้งนี้เป็นครั้งแรกและเจ็บปวดที่สุดแต่พี่ม้าก็ผ่านมาได้ค่ะ มาคนที่ 2 ก็คบกันมาถึง 12 ปี และคนที่ 3 นั้นก็คบกันมา 10 ปีค่ะ

พี่ม้าเป็นนางแบบในยุคแรกๆ ของประเทศไทย ที่สามารถโกยเงินได้มากมาย เป็นยุคที่ฮอตที่สุดของวงการแฟชั่นก็ว่าได้ พี่ม้าเคยบอกว่าวันหนึ่งๆ มีงานเดินแบบมากถึง 5-6 งาน และอาจจะสูงถึง 8 งานหากเป็นช่วงเทศกาลค่ะ วงการนางแบบที่บอกว่าฮอตนี้ เพราะนางแบบนั้นแตกต่างจากดารา นางแบบจะสูง หน้าเก๋ และพูดภาษาอังกฤษได้ ทำให้พี่ม้าจะมีมาดที่เรียกว่ามาดนางแบบติดตัวมาตลอด ออกแนวสวยๆ เชิดๆ นั่นเอง จากนั้นพี่ม้าก็หันมาชิมลางเล่นละคร รวมไปถึงงานพิธีกร ซึ่งนางแบบหลายๆ คนในยุคเดียวกันไม่ได้เบนเข็มมาเหมือนพี่ม้า ทำให้หายหน้าหายตาไปจากวงการทีละคน ในขณะที่พี่ม้ายังยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงได้มาตลอด ซึ่งน้อยคนนักที่จะรักษาตรงนี้ไว้ได้ค่ะ

เพราะความรักสวยรักงาม พออายุมากขึ้น พี่ม้าเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมโดยเลือกประเทศเกาหลี ในวัยเลข 6 พี่ม้าได้โพสต์ภาพลง IG โดยยืนอยู่หน้าคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งที่เกาหลีใต้ พอมีคนมาถามว่า “ตกลงทำหน้าหรือรีดไขมัน” เจ้าตัวก็ได้มาตอบสั้นๆ ว่า “ทั้งตัว” สั้นๆ แต่กระชับได้ใจความ รุ่นนี้ไม่มีปิดบังกันแล้วล่ะค่ะ และในวันนี้พี่ม้าก็มาในมาดใหม่ ทั้งทรงผม และใบหน้าที่ดูสวยเป๊ะขึ้นจนผิดตา จนแฟนๆ ได้แต่ขยี้ตาเพราะไม่เชื่อว่าจะอายุใกล้ 60 แล้ว ต้องขอซูฮกในความสวยปังของพี่ม้าในวันนี้จริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: maornapa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ป้าขอจอง! 4 ลูกชายนางแบบ คนนี้ก็น่ารัก คนนั้นก็น่าร้ากก

>> เด็กรุ่นหลานมีอาย! 5 นางแบบวัยเลข 4 หุ่นเป๊ะจนต้องเหลียวหลัง

Advertisements

Advertisements

Advertisements