รักแรกของกันและกัน ซาร่า-เอ็ม กับเส้นทางรัก 15 ปีที่วันนี้แฮปปี้เอ็นดิ้งแล้ว

เป็นคู่รักไม่หวือหวาแต่ดูแลหัวใจกันมาเกือบ 15 ปีแล้ว สำหรับ สาวซาร่า เล็กซ์ กับ หนุ่มเอ็ม-สืบสกุล ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันไปแบบสุดหวาน เชื่อว่าตอนนี้หลายคนอาจจะทราบแล้วว่าอะไรทำให้คู่นี้คบหากันได้ถึง 15 ปี แถมยังระยะหลังๆ ยังอยู่คนละประเทศอีกต่างหาก มีเคล็ดลับความรักอะไรบ้างตามมาส่องกันเลย

ความรักของคู่นี้แม้จะเริ่มต้นตอนที่ทั้งคู่ทำงานในวงการบันเทิงแต่ก็เป็นความรักเรียบง่ายที่น่าจดจำเป็นอย่างมาก ซาร่า-เอ็ม รู้จักผ่านเพื่อนของทั้งคู่จากนั้นเริ่มต้นคุยกันทางโทรศัพท์และไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างเป็นเวลาปีกว่าก่อนจะเริ่มตกลงคบกันเป็นแฟน เรียกได้ว่าแค่จีบก็ใช้เวลาปีกว่าเลยทีเดียว และที่สำคัญทั้งคู่ยังเป็นแฟนคนแรกของกันและกันอีกด้วย โรแมนติกไปอี๊ก

ความรักของทั้งคู่ค่อนข้างราบลื่นมาตลอด แม้จะเปิดปากว่าคบหากันมาตลอด แต่คู่นี้ก็ไม่ได้อวดภาพหวานอะไรมากนัก ซึ่งบทพิสูจน์ความรักของคู่นี้น่าจะเป็นตอนปี 2558 โดยตอนนั้นคบกันมาได้ 11 ปี แล้วหนุ่มเอ็ม ต้องไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ไม่ใช่ไปแค่เดือนสองเดือน แต่คือการไปย้ายไปทำงานที่สิงคโปร์แบบถาวร ซึ่งแม้ถึงจะต้องห่างกันแต่ ซาร่า-เอ็ม ก็สามารถประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้อย่างดีด้วยการผลัดกันบินไปหา และถือว่านี่คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ความรักที่ทั้งคู่ร่วมกันฟันฝ่ามาได้

ความน่ารักของคู่นี้ยังไม่หมด เพราะหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืนขนาดนี้เพราะฝ่ายชายเป็นคนชอบเซอร์ไพสซ์และโรแมนติกมาก ให้ของขวัญทำเซอร์ไพสซ์บ่อยจน ซาร่า ต้องสั่งเลยว่าให้ของขวัญได้เฉพาะวันเกิดกับวันคริสมาสต์เท่านั้น ส่วนหนุ่มเอ็มเหตุผลเดียวที่อยากทำเซอร์ไพสซ์คืออยากทำให้ซาร่ามีความสุข (เบาหวานขึ้นละคะ)

สุดท้ายคือเคล็ดลับที่ทำให้ความรักยั่งยืนได้ ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่า ต้องยอมรับและเรียนรู้ในตัวตนของกันและกัน รวมทั้งต้องมีความเข้าใจกันด้วย ซึ่ง เอ็ม-ซาร่า มีพิธีแต่งงานแบบไทยวันที่ 25 มกราคม และ วันที่ 26 มกราคม จะเป็นงานฉลองสมรส จากนั้นทั้งคู่จะจดทะเบียนสมรมในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เพราะเป็นวันครบรอบ 15 ปีของทั้งคู่

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sara_legge, m_suebskul, annethong, kai_aukavut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่จำเป็นต้องโป๊! 16 ลุคน่ารัก “ซาร่า มาลากุล” ที่หลายคนยังไม่เคยเห็น

>> กิน เที่ยว ถ่ายรูปตาม ‘ซาร่า เล็กจ์’ โอ้ว จอร์จ แต่ละที่มันยอดมาก!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements