ย้อนเส้นทางฝ่าดราม่ารัวๆ “ฮั่น-จียอน” ก่อนเกิดแคปชั่นหวาน “เป็นแฟนกันนะคะ”

ฮอตทะลุปรอทไปเรียบร้อยเมื่อ ฮั่น เดอะสตาร์ โพสต์ภาพหวานๆ กับ จียอนลง IG แต่ที่จี๊ดใจก็ตรงแคปชั่นว่า ‘เป็นแฟนกันนะคะ’ เล่นเอาแฟนๆ ถึงกับปรบมือชอบใจ เพราะรอให้คู่นี้เปิดปากยอมรับว่าคบหาดูใจกันมานาน วันนี้ UndubZapp เลยพาย้อนอดีตรักของทั้งคู่ว่าแต่ละคนมีเส้นทางความรักอย่างไรก่อนพวกเขาจะเดินทางมาเจอกัน

เริ่มกันที่ฝ่ายหญิงกันก่อน สาวจียอนเคยคบกับ อาร์ เดอะสตาร์ รุ่นพี่ในวงการของหนุ่มฮั่นมานานหลายปีดีดัก มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เลิกรากัน ถึงแม้ว่าตอนเลิกจะไม่ดีนัก แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังมีมิตรภาพดีๆ ให้กัน นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของอดีตคนรักที่มีต่อกันค่ะ จากนั้นสาวจียอนก็ครองตัวเป็นโสดมาตลอด ถึงแม้จะมีข่าวหนุ่มๆ มาขายขนมจีบ แต่สาวจียอนก็ไม่ได้เปิดใจให้ใคร จนมาเจอหนุ่มฮั่น ชายหนุ่มผู้โชคดีที่สามารถกุมหัวใจสาวสวยคนนี้ได้ในที่สุด

ส่วนหนุ่มฮั่น ดารานักร้องขาแด๊นซ์ ที่เปิดตัวด้วยลุคซ่าๆ แซ่บๆ เรื่องราวความรักของฝ่ายชายตอนคบกับ ไอซ์ ปรีชญา อดีตแฟนสาวรายล่าสุด ถูกจับมามองอย่างมาก คู่นี้เขาเริ่มต้นกันแบบงงๆ เพราะมีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มฮั่นเป็นมือที่สาม ระหว่างสาวไอซ์กับหนุ่มหล่อนอกวงการ งานนี้สาวไอซ์ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าจริงๆ แล้วตนเองได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการมานานแล้ว ต่อมาหลังจากที่มีข่าวว่าฮั่นกับไอซ์เลิกลากันก็มีข่าวว่ามีคนเห็นสาวไอซ์ไปกินข้าวกับผู้ชาย พอไปถามหนุ่มฮั่นก็ได้บอกว่าได้ห่างกับสาวไอซ์มาพักใหญ่แล้ว

จนผ่านมาอีกหลายปี มีข่าวออกมาอีกว่าหนุ่มฮั่นเดินหน้าขายขนมจีบดาราสาวจียอน งานนี้อดีตแฟนสาวอย่างสาวไอซ์ก็ได้ลบภาพหนุ่มฮั่นที่ IG เกลี้ยงแผง! เล่นเอาแฟนๆ งงกันเข้าไปอีก เพราะทั้งคู่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว สาวไอซ์ยังบอกอีกด้วยว่า ‘ก่อนหน้านี้มีความรู้สึกดีๆ กับฮั่น ที่ฮั่นคอยมาเทคแคร์ดูแลตัวเอง จนทำให้เชื่อว่าฮั่นก็รู้สึกดีๆ กับตนเช่นเดียวกัน และที่เสียความรู้สึกมากๆ ก็คือไม่รู้เรื่องเลยว่า จียอน คบอยู่กับ ฮั่น ทั้งที่ตนกับ จียอน ก็เป็นเพื่อน’

Advertisements

มาถึงตอนนี้หนุ่มฮั่นและสาวจียอนก็ได้คบหากันเป็นแฟนแล้ว ต่อไปก็น่าจะมีแต่เรื่องราวดีๆ เข้ามาแทนที่ค่ะ ทั้งคู่ประกาศชัดแบบนี้คงจะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของคู่นี้ได้แล้ว ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

 

แซ่บกันต่อ…

>> คู่เนี้ยะท่าหวานเค้าเยอะ 7 ไอเดียท่าโพสหวานแต่ไม่เลี่ยน คู่รักคนบันเทิง

>> เปิดทริปเติมหวาน[บ๊อยบ่อย!] 3 คู่รักสายลุย!! เที่ยวให้สุดแล้วหยุดที่เราสองคน

Advertisements

Advertisements

Advertisements