เส้นทางแจ้งเกิด “โม-มนชนก” กับถนนสายมายาที่ไม่ได้ๆ มาง่ายๆ

กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ สาวโม-มนชนก ที่ไลฟ์สดด้วยอารมณ์เหวี่ยงจนกลายเป็นดราม่าสนั่นทวิตเตอร์ ซึ่งหลังจากมีดราม่าออกมาหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า สาวโม นั้นโด่งดังมาจากละครหรือผลงานใด งานนี้เราจะพามาดูกัน

 

Cr. IG@momonchanok

โม-มนชนก เข้าวงการด้วยการถ่ายแบบและเป็นนางเอก MV หลายเพลงเรียกได้ว่าเป็นนางเอกวัยใสที่น่าจับตามองมาในเวลานั้น จากนั้น สาวโม เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด เอ็กแซ็กท์ ตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปี 2561 ซึ่งหลังจากหมดสัญญา สาวโม เป็นนักแสดงอิสระอยู่พักใหญ่ จากนั้นตัดสินใจย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ตั้งแต่ปี 2562

Cr. www.kapok.com

ซึ่งผลงานแจ้งเกิดในการเป็นนางเอกของเธอเรื่องแรก ลิขิตฟ้าชะตาดิน ซึ่งละครเรื่องนี้ทำให้ สาวโม ได้รับรางวัล The Most Popular Overseas Artist ในงาน Asian Idol Awards 2013 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน จากนั้นก็มีผลงานละครเรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้ สาวโม พลิกมาเล่นร้ายกับละครเรื่อง “แผนรักแผนร้าย” และหลังจากนั้นก็มีละครออกมาปีละ 1 เรื่องทางช่องวัน จนกระทั่งหมดสัญญา

Cr. Sanook.com

Advertisements

อีกหนึ่งเรื่องที่ สาวโม ถูกพูดถึงอยู่เป็นประจำนั่นก็คือเรื่องความรักของเธอ ที่ผ่านมา สาวโม เคยอินเลิฟกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ อยู่พักใหญ่แต่สุดท้ายก็จบลงเหลือเพียงคำว่าพี่น้อง โดยปัจจุบัน สาวโม ก็มีหนุ่มไฮโซ คฑา โอสถานุเคราะห์ ดูแลหัวใจแต่ก็ไม่ได้เปิดตัวอวดหวาน ซุ่มทำความรู้จักกันไปแบบเงียบๆ

Cr. IG@momonchanok

นอกจากนี้ สาวโม ยังมีช่องยูทูปของตัวเอง โดยเป็นช่องที่พาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเราและเที่ยวต่างประเทศด้วย ซึ่งเป็นช่องที่แฟนๆ เข้าไปชมกันมากมายเลยทีเดียว เพราะสาวโมทั้งพาไปเที่ยวและพาไปชิมของอร่อย ทำให้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนางเอกสาวคนนี้นั่นเอง

Cr. IG@momonchanok

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มากความสามารถและพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด จากนางแบบวัยรุ่นโนเนม สู่การเป็นนางเอกแถวหน้าช่องวัน จากนั้นก็กระโดดมาเป็นนักแสดงเต็มตัวของช่อง 3 เรียกได้ว่าเส้นทางสายมายาของเธอก็โลดโผนไม่น้อย และเราก็เชื่อว่าเธอจะก้าวข้ามดราม่าด้วยความสตรอง เรียนรู้แก้ไขในสิ่งผิดและนำไปปรับใช้ในอนาคตได้

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements