ย้อนรอยชีวิตรัก ‘แตงโม-นิดา’ กับเส้นทางรัก ที่มักเป็นข่าวหน้า 1

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่คนให้ความสนใจเรื่องความรักของเธอเสมอ ล่าสุดตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟนคลับจะได้ลุ้นรักรีเทิร์นของสาวแตงโม นิดา เพราะมีภาพคู่ แตงโมกับหนุ่มแต๊งค์-พงษกร ออกมาให้ได้เห็นกัน และที่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้น่าจะมีโอกาสลุ้นได้มากที่สุด เห็นจะเป็นภาพที่แต๊งค์พาสาวโมไปทานข้าวกับครอบครัว

แตงโม
© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

แต่กว่าที่ สาวโม จะมีวันชื่นคืนสุขอย่างวันนี้บอกเลยว่าหัวใจของเธอผ่านความชอกช้ำมาแล้วหลายครั้ง โดยสาวแตงโมนั้นเริ่มเข้าวงการด้วยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ตั้งปี 2545 จากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของความรัก ปี 2547 สาวโม เธอคบหากับ หนุ่มด็อดจ์ บีมิกซ์ อินเลิฟกันอยู่ประมาณ 2 ปี ก็มีภาพหลุดจุ๊บปากออกมา ซึ่งเรื่องราวครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ถูกผู้ใหญ่เรียกไปคุยจากนั้นไม่นานแตงโมกับด็อดจ์ก็เลิกรากันไปแบบเจ็บด้วยกันทั้งคู่แต่ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้

แตงโม ด็อดจ์
© รูปต้นฉบับ: clipmass.com

หลังจากปิดฉากความรักไป ช่วงปี 2552 แตงโม ก็ได้พบรักกับไฮโซหนุ่มสุดหล่อ ก้อง-กรุณ ซึ่งรักครั้งนี้ก็ดูท่าว่าจะไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะควงเปิดตัวออกงานคู่กันถี่ยิบ แต่หลังๆ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มไม่ลงล็อค หลังจากนั้น แตงโม-ก้อง ก็ปิดฉากความสัมพันธ์ลง

แตงโมก้อง
© รูปต้นฉบับ: manager.co.th

หลังจากนั้น 3 เดือน แตงโม ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ ซึ่งก็คือ หนุ่มแต๊งค์-พงษกร แถมยังดูท่าว่าความรักครั้งนี้จะไปได้สวยเพราะทั้งคู่คบกันได้ 2 ปีฝ่ายชายตัดสินใจบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ งานนี้หลายคนคิดว่าหลังสึกต้องมีการเบียดอย่างแน่นอน แต่ผิดคาดเพราะหลังจากบวชได้ประมาณ 2 เดือน แตงโม ก็ออกมาประกาศเลิกด้วยเหตุผลที่ว่า มองไม่เห็นอนาคตร่วมกัน ซึ่งทำเอาหนุ่มแต๊งค์ตอนนั้นบวชไม่ยอมสึกอยู่ 3 ปี โดยแต๊งค์มาสึกช่วงปี 2556 หลังจากสึกมาไม่นาน แต๊งค์ได้บวชอีกครั้งในช่วงปลายปี 2557 ซึ่งตอนนั้นแต๊งค์ได้พบรักใหม่กับ มิ้นท์ สาวนอกวงการ ที่ดูจะจริงจังถึงขั้นเอยปากเรื่องแต่งงาน แต่สุดท้ายก็เลิกกันไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

แตงโม แต๊งค์
© รูปต้นฉบับ: mthai.com

ย้อนกลับมาที่เรื่องของสาวแตงโม ซึ่งหลังจากเลิกกับหนุ่มแต๊งค์ในปี 2554 เธอก็มีข่าวกับ หนุ่มวี-วีรภาพ พระเอกร่วมช่องแต่ทั้งคู่ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน จากนั้นช่วงกลางปี 2556 แตงโมทำเซอร์ไพสซ์ให้ทั้งวงการบันเทิงเพราะได้ยอมรับว่าดูใจอยู่กับ หนุ่มโตโน่-ภาคิน ซึ่งบอกเลยว่าเป็นรักฟ้าแล่บที่อินเลิฟกันแค่ 6 เดือน ทั้งคู่ก็เดินเข้าโบสท์แต่งงานกันแบบเงียบๆ แม้ตอนนั้นจะมีกระแสโจมตีแอนตี้สาวแตงโมมากมายก็ตาม ความรักของ โมโน่ หวานสุดกรู่ได้อยู่ได้ประมาณ 2 ปี ก็เริ่มมีข่าวเตียงหักทยอยออกมา จนกระทั่งช่วง พฤษภาคม ปี 2558 ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่า แยกบ้านกันอยู่แต่ยังไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ว่าเลิกกัน ซึ่งตอนนั้นบอกเลยว่าข่าวลือข่าวฉาวของทั้งคู่ผุดออกมาทุกนาที จนกระทั่งต้นเดือนกรกฎาคม แตงโม ได้ช็อกคนทั้งประเทศด้วยการกินยาเกินขนาดและพยายามจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่เพื่อนของเธอมาช่วยพาส่งโรงพยาบาลทัน แต่ถึงจะพยายามสังเวยรักแท้ด้วยการฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายโตโน่ก็ยังคงไม่หวนคืนมา ทำให้ความรักของทั้งคู่ปิดฉากลงแบบสะเทือนใจ

Advertisements

แตงโมโตโน่ในวันแรกรัก

โมโน่ในวันแต่งงาน

จนกระทั่งปัจจุบันเวลาก็ช่วยรักษาแผลใจให้ สาวแตงโม และดูเหมือนว่ากำลังจะกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง เพราะระหว่างแต๊งค์และแตงโมนั้นมีสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอดแม้ว่าจะเลิกกันไปนานแล้ว แถมคุณแม่ของหนุ่มแต๊งค์ก็ดูจะชอบและเอ็นดูสาวโมมากๆ เสียด้วย สงสัยประโยคนี้ที่สาวโมเคยพูดไว้เมื่อตอนรักกับหนุ่มแต๊งค์ใหม่ๆ ท่าทางจะจริง โดยเธอเคยพูดไว้ว่า

“โมกล้าพูดว่าพี่แต๊งค์เป็นของขวัญจากพระเจ้าค่ะ และพี่แต๊งค์จะเป็นรักครั้งสุดท้ายสำหรับโม”

สวีทอะไรเบอร์นี้

ควงกันไปเที่ยวเกาหลีหวานมาก

แต๊งค์ควงแตงโมเปิดตัวกับครอบครัว

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม, © รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม, © รูปต้นฉบับ: thankpm, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements