ย้อนดู เส้นทางมายา ‘ชมพู่-อารยา’ ชีวิตเจ้าสาว 108 ล้าน!! ในวันนี้ที่เป็นคุณแม่ลูกแฝด

เป็นอีกหนึ่งที่สุดของวงการบันเทิงไทย สำหรับผู้หญิงที่ชื่อ ชมพู่-อารยา เพราะเธอคนนี้เก่งรอบตัวสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกและยังเป็นคนที่มีความคิดแง่บวกในหลายๆ สถานการณ์จึงทำให้แต่ละครั้งที่เจอปัญหาข่าวฉาวเจ้าตัวจะผ่านไปได้ในแบบฉบับของตัวเองเสมอ และในวันนี้สาวชมพู่กำลังจะได้เป็นคุณแม่น้องแฝดทั้งสอง เราจึงอยากจะมาย้อนดูเส้นทางสายมายาของเธอกันสักหน่อยว่าผ่านร้อนผ่านหนาวอะไรมาบ้าง

สวยเซ็กซี่

ชมพู่ ท้อง

ชมพู่-อารยา เข้าวงการตั้งแต่ปี 2541 ซึ่งตอนนั้นอายุเพิ่งจะ 17 ปี โดยการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ หลังการประกวดใบหน้าลูกครึ่งที่โดดเด่นของสาวชมก็เข้าตาผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง จนมีผลงานละครที่เป็นนางเอกเรื่องแรกอย่าง เพลงพราย ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานกับทางช่อง 7 อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งปี 2551 สาวชมหมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้วตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของทางช่อง 3 แทน ซึ่งแม้ตอนย้ายมาแรกๆ ชื่อของสาวชม จะยังไม่ฮอตขึ้นหิ้ง แต่หลังจากได้รับบท เรยา ในละครดอกส้มสีทอง ก็ทำให้เธอกลับมาผงาดเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการจนกระทั่งปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะตั้งครรภ์สาวชมพู่ก็มีละครต่อเนื่อง พรีเซ็นเตอร์แน่น รวมทั้งยังเป็นตัวแทนคนไทยไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์มาแล้วถึง 5 ครั้ง และแต่ละครั้งสาวชมก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมเป็นที่สนใจของสื่อต่างชาติไม่น้อย

ชมพู่ คานส์

มาถึงในส่วนของความรักตั้งแต่เข้าวงการมา ชมพู่ คบหากับผู้ชายเพียงแค่ 2 คน คนแรกคือนักธุรกิจหนุ่ม หนึ่ง-ธนวัฒน์ ที่คบกันตั้งแต่สาวชมเข้าวงการใหม่ๆ รวมๆ แล้วดูใจกันถึง 8 ปี ก่อนที่สาวชมจะประกาศเลิกซึ่งตอนนั้นลือกันว่า สาวหมิง-ชาลิสา เป็นมือที่สาม ซึ่งสาวชมใช้ชีวิตโสดอยู่ถึงกว่า 2 ปี จนได้ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง สาวหวานเจี๊ยบ แนะนำให้รู้จักกับ หนุ่มน็อต-วิศรุต สามีสุดหล่อคนปัจจุบัน ซึ่งในระยะแรกความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แถมยังมีข่าวผู้หญิงคนเก่าๆ ของหนุ่มน็อตออกมาบ่อย แต่สาวชมก็ตั้งมั่นอยู่บนความเชื่อใจจึงผ่านอุปสรรคมาได้ เมื่อคบกันย่างเข้าสู่ปีที่ 6 หนุ่มน็อต ก็คุกเข่าของ สาวชม แต่งงานซึ่งเป็นการขอแต่งงานที่โรแมนติกและน่าอิจฉาสุด จนกระทั่งวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 พิธีหมั้นของทั้งคู่ก็เกิดขึ้น เจ้าบ่าวหอบสินสอด 108 ล้าน มาสู่ขอ งานนี้ ชมพู่ เลยกลายเป็นเจ้าสาวค่าตัวแพงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย หลังจากแต่งงานได้ปีกว่า สาวชม ก็มีทั้งข่าวดีและข่าวร้าย เพราะสาวชมได้ตั้งครรภ์ แต่ยังไม่ทันไรก็เสียน้องไป งานนี้สร้างความเสียใจให้ชมน็อตเป็นอย่างยิ่ง แต่ทั้งคู่ก็ยังกำลังใจดีและยังพยายามมีทายาทกันใหม่ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเราก็ได้ยินข่าวดีว่า สาวชม กำลังตั้งท้องแถมคราวนี้มาแบบแพ็คคู่ได้ลูกแฝดซะด้วย

ชมพู่ น็อต แต่งงาน

Advertisements

ชมพู่ น็อต คุณแม่

ตอนยังไม่ท้อง ซิคแพ็คชัดมาก

ชมพู่ ตั้งท้อง

แม้ว่าจะท้องใหญ่แต่ชมก็ออกกำลังกายเป็นประจำ

หน้าที่ของการเป็นดาราเป็นตัวอย่างของเยาวชนเธอก็ทำได้ดี หน้าที่การเป็นภรรยาก็ไม่มีขาดตกบกพร่อง งานต่อไปของสาวชมก็คือ หน้าที่การเป็นแม่ ซึ่งเชื่อว่าเธอทำได้อย่างเต็มร้อยอย่างแน่นอน

ชมพู่ อารยา ลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม, © รูปต้นฉบับ: nottvisrut, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements