3 เหตุผลปังๆ ทำให้ ‘จีน่า’ คว้ามง The Face Thailand All Stars ไปครอง

รูดม่านปิดฉากกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ The Face Thailand All Stars จุดเด่นของ The Face Thailand All Stars คือการนำตัวท็อปของ The Face Thailand ปีก่อนๆ มาร่วมแข่งขันกันอีกครั้ง และเพิ่มเมนเทอร์จาก 1 เป็น 2 คนเพื่อความเข้มข้นให้กับรายการ สำหรับตัวท็อปของ The Face Thailand ที่ได้รับเลือกให้มา The Face Thailand All Stars มีทั้งหมด 18 คน แบ่งเป็น 3 ทีม คือ ทีมคริสลูกเกด ประกอบไปด้วย จีน่า นิคกี้ หงส์ น้ำหวาน เติร์ท ดารัณ ทีมพลอยซอนย่า มีสมาชิก คือ อติล่า ปริม ทราย ฟ้า จุ๊กกู้ ฮาน่า และทีมบีริต้า ก็มีลูกทีม เจนนี่ เทีย โจเซฟ เจสซี่ สกาย มะปราง

การแข่งขันครั้งนี้… จีน่า จาก ทีมคริสลูกเกด ก็สามารถคว้ามง The Face Thailand All Stars ไปครองได้สำเร็จค่ะ UndubZapp ขอวิเคราะห์ 3 เหตุผลปังๆ ที่ทำให้ จีน่าโชว์พลังจนคว้ามง The Face Thailand All Stars ไปครองกัน

 

เหตุผลที่ 1 เดินแบบดี

จีน่าฉายแววโดดเด่นมาตั้งแต่ซีซั่น 2 ด้วยลีลาการเดินแบบที่เรียกว่าเพอร์เฟ็กต์ โชว์ความเก๋า Full Turn ตอนแคมเปญ Wonderful Pearl Cruise, Floating Catwalk ให้เหล่าเมนเทอร์ร้องว้าวไปตั้งแต่ซีซั่น 2 มาแล้ว แต่ก็พลาดไม่ได้มงมาครองในซีซั่นนั้น เพราะแชมป์ได้ซีนมากกว่าเป็นกระแสมากกว่า มาวันนี้จีน่ามีโอกาสได้กลับมาทวงความปัง เลยมุ่งมั่นทำทุกแคมเปญให้ดีและจีน่าก็ทำสำเร็จ

 

เหตุผลที่ 2 อินเนอร์ดี เล่นละครได้ ตีโจทย์แตก

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้หลังจบซีซั่น 2 จีน่าก็เริ่มมีผลงานละครบ้าง มีโอกาสได้พัฒนาและฝึกฝนด้านอินเนอร์ยิ่งขึ้น ยิ่งทำให้อินเนอร์ของจีน่าพุ่งทะยานและโดดเด่นเอามากๆ และที่สำคัญคุณสมบัติเหล่านี้เป็นคุณสมบัติของคนที่อยู่ในวงการบันเทิง เพราะงานในวงการบันเทิงต้องใช้อินเนอร์เป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะมาสายแฟชั่น หรือเล่นละคร เล่น MV หรือแม้แต่ถ่ายภาพนิ่งและถ่ายโฆษณาก็ต้องใช้อินเนอร์ล้วนๆ ค่ะ ซึ่งวันนี้จีน่าได้พิสูจน์ตัวว่า ไม่ว่าจะแคมเปญไหน ทั้งแฟชั่น ถ่ายแบบ เดินแบบ แฟชั่นวิดีโอ จีน่าทำได้ทุกอย่าง เรียกว่าครบเครื่องจริงๆ

Advertisements

 

เหตุผลที่ 3 นิสัยดี ตลก น่ารัก และมองโลกในแง่ดี

เหตุผลนี้ทำให้จีน่าดูสดใสและน่าอยู่ใกล้ ถึงแม้ว่าจีน่าจะโดนข้อหาว่านางร้าย จิกกัด ยิ่งมาบวกกับเครื่องหน้าของจีน่าที่คมเข้ม แววตาทรงพลังอินเนอร์แรงแล้วด้วย ยิ่งทำให้จีน่าดูเป็นนางร้ายมากยิ่งขึ้น แต่นั่นเป็นคาแรคเตอร์ที่รายการนำเสนอการตัดต่อ แต่สำหรับแฟนๆ The Face Thailand จะรู้ว่าจีน่าออกจะสายฮา เม้าท์ๆ ตามประสาหญิงไม่มีพิษไม่มีภัยเสียมากกว่า อยากจะฝากบอกกับต้นสังกัดว่า การที่ชูประเด็นนางร้ายขึ้นมาจนเบียดบังตัวตนของจีน่าที่ใสร่าเริง ทำให้บางครั้งมันดูไม่ไปด้วยกันเท่าไหร่ เรียกว่าถ้าจะเอาตัวตนของจีน่าก็อาจจะขัดกับหน้าตาที่ดูร้าย แบบนี้ถือว่าเป็นงานหนักที่จะดึงจุดเด่นของจีน่าออกมา

ผ่านไปกันแล้วสำหรับ 3 เหตุผลปังๆ ที่ทำให้ จีน่าโชว์พลังจนคว้ามง The Face Thailand All Stars ไปครอง มาถึงวันนี้ก็คงจะรู้แล้วว่า จีน่าสมควรจะได้มงไปครองอย่างไร้ข้อกังขา เพราะกาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า จีน่าครบเครื่องแถมเป๊ะปังเว่อร์วัง สมแล้วกับตำแหน่งแชมป์ของ The Face Thailand All Stars

© รูปต้นฉบับ: ginaa.24, อินสตาแกรม

กดติดตามทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements