เหตุผลที่หายหน้าจากวงการ ที่แท้ 4 คนดัง ขอมุ่งหน้าทำธุรกิจส่วนตัวนี่เอง

บางคนก็คงอดสงสัยไม่ได้ เพราะมีบางช่วงเวลาที่เหล่าคนดังบางคนหายหน้าเข้ากลีบเมฆไป ไม่เห็นโลดแล่นผ่านหน้าจอเหมือนเช่นที่เคย บางคนเดาว่าเลิกเล่นละครก็มี ซึ่งความจริงแล้วมีดาราบางคนที่แว้บไปสร้างธุรกิจ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้นต่างหาก ส่วนจะมีใครกันบ้าง ต้องตามทีมงาน UndubZapp มาด่วนๆ

 

1. การ์ตูน นันท์ฐณิชา

เริ่มที่สาว การ์ตูน นันท์ฐณิชา หรือ การ์ตูน อินทิรา ไม่ได้ออกจากวงการไปไหนไกลแต่เพราะมุ่งมั่นในธุรกิจ งานแสดงถึงน้อยลง จุดเริ่มต้นเข้าสู่วงการของสาวการ์ตูน คือ เวทีประกวดเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2546 ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นใบเบิกทางในการก้าวเข้าสู่วงการ ซึ่งเธอก็ได้เป็นดาราในสังกัดวิกหมอชิต ช่อง 7 มีผลงานเป็นที่รู้จักกันในเรื่อง รักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยน, เมียหลวง, ขิงก็ราข่าก็แรง จนกระทั่งมุ่งหน้าสร้างธุรกิจผลิตภัณฑ์ ชาเม่ ธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ภายใต้ชื่อบริษัท ชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งทำการตลาดยาวนานเข้าปีที่ 8 แล้ว สาวการ์ตูน ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร ซึ่งบางคนเพิ่งรู้ว่ามีนางเอกเพื่อนซี้ เชียร์ ฑิฆัมพร ร่วมวงดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารนี้ไปพร้อมกับ สาวการ์ตูน ด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kartoon_nanthanicha, อินสตาแกรม

 

2. เต้ย ธโนทัย

ต่อที่ เต้ย ธโนทัย อดีตเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ ของเมืองไทย หนุ่มเต้ย เป็นทั้งนักแสดงพิธีกร และ อดีตดีเจคลื่นดัง HOT FM 91.5
แถมอยู่ในฐานะหวานใจของสาวสายฮา ซาร่า เอเอฟ แต่มีช่วงใหญ่ๆ ที่เจ้าตัวหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไป จนอดสงสัยไม่ได้ว่าไปทำอะไร ซึ่งแท้จริงแล้ว หนุ่มเต้ย ไปทุ่มเทเรียนการดูเพชรอย่างจริงจัง เพื่อมุ่งมั่นช่วยธุรกิจค้าเพชรของครอบครัว ซึ่งเป็นร้านเก่าแก่อยู่ที่ ดิโอลด์สยาม พลาซ่า และร้านใหม่ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ปัจจุบันก็ยังพอเห็นงานพิธีกรรับเชิญของ เต้ย ทางหน้าจอโทรทัศน์อยู่บ้าง

© รูปต้นฉบับ: toey_tano, อินสตาแกรม

 

3. มิว ลักษณ์นารา

สำหรับนางเอกสาว มิว ลักษณ์นารา โด่งดังจากละครยอดฮิตอย่าง รักนี้หัวใจมีครีบ ปัจจุบันยังมีงานอยู่เรื่อยๆ แต่ มิว บอกอาจไม่ได้ดังเปรี้ยงมาก และด้วยความที่เป็นกำลังหลักหาเลี้ยงครอบครัว สาวมิว ก็เลยมีช่วงที่หายหน้าหายตาไปสักระยะเข้าๆ ออกๆ วงการ เพื่อทำธุรกิจเสริม มิว บอกว่าเพราะงานในวงการไม่แน่นอนนั่นเอง โดยหนึ่งในธุรกิจที่ทำเสริมคือธุรกิจสบู่ที่ทำจากสมุนไพรไร้สารเคมี และเป็นสูตรเด็ดที่เจ้าตัวคิดค้น มีชื่อว่า Ru Chi จัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซด์ www.ruchisoap และอินสตาแกรม @ruchisoap

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mewky.way, อินสตาแกรม

 

4. สเตฟาน ฐสิษฐ์

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับพระเอกสายฝ. สเตฟาน ฐสิษฐ์ ถึงแม้ว่าตอนนี้สเตฟานกลายเป็นอดีตพระเอกวิกหมอชิตไปแล้ว แต่ยังแวะเวียนมางานนั้นงานนี้ให้สัมภาษณ์กันอยู่ สเตฟาน บอกกับสื่อว่าอนาคตคงไม่ได้กลับมาเล่นละครอีกแล้ว เพราะเคยเล่นมานาน 10 ปี และที่สำคัญเจ้าตัวไม่ได้ออกมาอยู่ว่างไปวันๆ แต่ได้หันมาทำธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเจ้าตัวเปิดโครงการไซน่าทาวน์2 อยู่แถวศาลายา สไตล์แบบจีนๆ เหมือนกับเยาวราช 2 ซึ่งภายในโครงการก็จะเน้นร้านอาหาร เพื่อให้เป็นแหล่งรับประทานอาหารกัน ถึงแม้ว่ามีช่วงที่ หนุ่มสเตฟาน ตุ้ยนุ้ยเจ้าเนื้อบ้าง แต่ล่าสุดเขาก็กลับมาหล่อเหลาอีกครั้ง จนแฟนๆ เชียร์อยากให้กลับมารับงานละครอีก เพราะคิดถึงฝีมือด้านการแสดงของเขา

© รูปต้นฉบับ: stephanantihero7, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> จ่อคิวเช็กเอาต์ 4 คนดังมากฝีมือ ‘ประกาศเตรียมลาวงการ’

>> ยังอยู่ไม่ได้ลาวงการ 5 ดาราหายหน้าไปนาน จนคนนึกว่าลาวงการไปซะแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements