ชุดลายขวางยังสยบ! “เอมมี่ มรกต” อวดเอวเอส แฟนคลับทัก อะไรคือใส่ชุดลายขวางแล้วไม่อ้วน

ยังสวยไม่เปลี่ยนและแซ่บมากกว่าเดิมเสียอีก สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง สาว “เอมมี่ มรกต” โดยเฉพาะในเรื่องของรูปร่างที่ยังคงความเป๊ะปัง จนลืมไปเลยว่าเป็นคุณแม่แล้ว ซึ่งความฟิตเฟิร์มของรูปร่างสาวเอมมี่ก็จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอล สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาว ๆ หลาย ๆ คนที่อยากมีรูปร่างดีตามแบบสาวเอมมี่

ล่าสุด กับคลิปสาวเอมมี่ในชุดลายขวางที่ทำเอาแฟนคลับตะลึงกับหุ่นบางเฉียบของสาวเอมมี่ ชนิดที่เรียกว่าเสื้อลายขวางทำอะไรสาวเอมมี่ไม่ได้เพราะหุ่นเป๊ะ  เรียกว่าหุ่นไม่ดีจริงรอดยาก

ซึ่งหากใครติดตามสาวเอมมี่มาตลอดก็จะเห็นว่า สาวเอมมี่ออกกำลังกายหนักมาก ก็ไม่น่าแปลกใจที่หุ่นจะเป๊ะเว่อร์ได้ขนาดนี้ ยอมใจในวินัยการดูแลรูปร่างจริงๆ

 

แต่ก็ไม่วายแอบมีดราม่าเบาๆ เกิดขึ้น เมื่อมีแฟนคลับท่านหนึ่งออกมาคอมเมนต์ว่าแอบผิดหวังเบาๆ ที่เห็นไอดอลของตัวเองพูดถึงสินค้าช่วยดูแลรูปร่างในคลิป โดยแอคเคาน์ดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า “เห็นออกกำลังกายหนักมากนะคะ ถึงขนาดจ้างเทรนเนอร์เลย นี่ตามอยู่ตลอดเพราะไอดอล แต่พอมาขายยาลดน้ำหนัก รู้สึกผิดหวังนิดหน่อยค่ะ😢😢”

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาตอบคอมเมนต์ของแฟนคลับคนนี้ด้วยข้อความว่า “It just supplement not diet pill!” ซึ่งหมายถึงสินค้าที่สาวเอมมี่รีวิวแค่ตัวช่วยไม่ใช่ยา กลายเป็น ดราม่าเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นจ้า

©รูปต้นฉบับ:IG aimeemorakot

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements