หวานถี่จนเพื่อนซี้ทนไม่ไหว! “เอมมี่ มรกต” มีสะดุ้ง “เอมี่ กลิ่นปทุม” คอมเมนต์แย่งซีน ฮาลั่นกันเลย

จัดอยู่ในโหมดคู่สามีภรรยา ที่หวานกันอยู่ตลอดเวลาอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับคู่ของสาว “เอมมี่ มรกต” และหนุ่ม “เจมส์ จิรายุทธ” เพราะมักจะเห็นโมเมนต์หวานที่ทั้งคู่อัปลงอินสตาอกมอยู่เสมอ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พร้อมกับตาร้อนความหวานที่ทั้งคู่มีให้กันอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุดทั้งคู่ก็พากันไปเติมความหวานที่เขาใหญ่พร้อมครอบครัว ก้ต้องบอกว่างานนี้ นอกจากภาพน่ารัก ๆ ของครอบครัวแล้วก็ยังมีโมเมนต์หวาน ๆ ที่เห็นแล้วอยากจะบอกว่าน้ำตาลก็น้ำตาลเถอะงานนนี้มีจืด

 

แต่มีอยู่หนึ่งภาพที่สาวเอมมี่ลงแล้วก็ทำเอาถึงกับสะดุดกับคอมเมนต์ของเพื่อนซี้ของสาวเอมมี่ อย่างสาว “เอมี่ กลิ่นปทุม” โดยสาว เอมมี่ มรกตได้โพสต์ภาพหวานกับสาวมีลงอินสตาแกมพร้อมแค่แปชั่นว่า “ลูกเผลอแล้วเจอกัน 🤣 @jamesjirayuth #SirJeTAimeMor”

Advertisements

ซึ่งเพื่อน ๆ ต่างก็เข้ามาแซวมาหวีดความหวานที่ทั้งคู่มีให้กัน รวมไปถึงแฟนๆ ที่ติดตามสาวเอมมี่ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวในทำนองที่ว่า น้องสายน้ำอาจจะได้น้องก็ทริปนี่แหละ

แต่ดูเหมือนว่าความหวานจะไม่เข้าตาของสาว เอมมี่ กลิ่นปทุม สักเท่าไรเพราะเจ้าตัวถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ที่อ่านแล้วกลั้นขำไม่อยู่โดยเจ้าตัวได้คอมเมนต์ว่า “ผัวเผลอแล้วเจอX”  ซึ่งก็สร้างความขำขันให้กับแฟน ๆ ที่เข้ามาเห็นคอมเมนต์ เป็นอย่างมาก ก็แหม หวานกันบ่อย หวานกันถี่แบบนี้ จะไม่ให้เพื่อนซี้อิจฉาเลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้จ้า

 

©รูปต้นฉบับ: IG aimeemorakot

Advertisements

Advertisements

Advertisements