ฮาระลอกสอง “เอมี่ กลิ่นประทุม” โพสต์คลิปนิสัยสุดฮาของ “ซี ศิวัฒน์”

เชื่อว่าใครหลายๆคนก็คงจะผ่านตากับคลิปของ สาวเอมี่ กลิ่นประทุม ที่ได้ออกมาแฉสามีอย่าง หนุ่มซี ศิวัฒน์ ผ่ายรายการทอล์กโชว์รายการหนึ่ง โดยได้เล่าว่าหนุ่มซีจะชอบพูดอยู่เสมอว่า ตัวเองเป็นคนง่ายๆ กันไปแล้วนะคะ

โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ ทางสาวเอมี่ก็ได้ไปออกรายการ ทอล์กกะเทย ของพิธีกรสายฮาอย่าง ป๋อมแป๋ม นิติ พร้อมกับพูดถึงประเด็นของคุณสามีกับวิธีการเป็นคนง่ายๆ แต่ไม่ง่ายเลยจ๊ะ จนทำเอาชาวเน็ตต่างพากันชอบใจแชร์คลิปนี้กันไปอย่างมากมายในโลกออนไลน์

ล่าสุดสาวเอมี่ก็ขอกลับมาแฉสามีตัวเองอีกครั้งกับการออกมาลงคลิปของหนุ่มซีขณะทานอาหาเช้าที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย โดยพิมพ์แคปชั่นว่า “คุณซี เป็นคน “ง่ายๆ” Part 2 …  #กว่าจะกินเบรคฟาสเสร็จก็เที่ยงพอดี@siwat_c”

 

View this post on Instagram

 

Part 2 … 😅😅 #กว่าจะกินเบรคฟาสเสร็จก็เที่ยงพอดี @siwat_c

Advertisements

A post shared by Amy Klinpratoom (@amy_klinpratoom) on

ซึ่งในคลิปนั้นหนุ่มซีเค้าต้องการจะทานแพนเค้กกล้วยหอม ก็เลยจะขอจานใหม่จากพนักงาน โดยสาวเอมี่ก็เป็นคนบอกว่าก็กินตรงจานนี้เลยก็ได้

แต่หนุ่มซีไม่ยอมจะเอาจานใหม่มาแบ่ง พร้อมกับต้องใช้ช้อนส้อมใหม่อีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวเอมี่เองก็ได้มีการอัดคลิปไปพร้อมกับหัวเราะสามีไปว่า ซีเป็นคนง่ายๆ พร้อมทั้งบอกอีกว่าจะคอยแฉสามีแบบนี้ตลอดไป

เรียกว่าตอนดูคลิปนี้ก็อดใจที่จะขำไม่ได้จริงๆเลยนะคะ แหมเรื่องมันเป็นจริงตามแบบที่ สาวเอมี่เล่าไว้ในรายการไม่มีผิดเลย หนุ่มซีเค้าเป็นคนง่ายๆ จริงๆแหละค่า 55555

©รูปต้นฉบับ: IG amy_klinpratoom

Advertisements

Advertisements

Advertisements