เดินหน้าปั้มทายาท “เอมี่-ซี” ปรึกษาแพทย์ ถูกแนะควรตรวจสิ่งนี้

เป็นคู่สามีภรรยาที่หวานดีไม่มีตกของแท้ สำหรับสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กับคุณสามี ซี-ศิวัฒน์ เพราะถึงจะแต่งงานกันมาแล้วหลายปี แต่ก็ยังมีภาพสวีทๆ มาให้อิจฉากันอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเติมความหวานให้กันแบบไม่ขาดตกบกพร่องเลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวที่ทั้งคู่ยังไม่ยอมมีสักทีก็คือทายาทนั่นเอง

ซึ่งถ้าใครติดตามคู่นี้มาตลอดก็จะรู้ว่าที่ผ่านมาสาวเอมี่ไม่อยากมีลูก โดยให้เหตุผลว่าอยู่กันสองคนอย่างนี้ก็มีความสุขมากๆ แล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวเกิดเปลี่ยนใจ ยอมไฟเขียวมีลูกแล้วจ้า ซึ่งสาวเอมี่ได้อัปเดตว่าได้ไปปรึกษาแพทย์เรียบร้อย โดยเผยเรื่องราวว่า

รูปเดียวเสียวทั้งไทม์ไลน์ “เป้ย ปานวาด” ไม่ทิ้งคอนเซปต์ เซ็กซี่ตัวแม่

วันนี้ครบกำหนดตรวจสุขภาพประจำปี ก็เลยมาปรึกษาคุณหมอเรื่องเบบี๋ด้วยเลยค่ะ 😋 คุณหมอแนะนำให้ตรวจ “ยีน” เตรียมมีบุตร และตรวจหาโรคทางพันธุกรรมด้วย ล้ำสมัยมาก 🙂 โรคบางโรค กว่าเราจะรู้ ก็ต่อเมื่อเบบี๋เกิดแล้ว บางทีก็ 4-5ขวบไปแล้วด้วยซ้ำ …

แบบนี้เราสามารถตรวจคัดกรองและวินิจฉัยความผิดปกติของยีนได้เลยค่ะ … ครอบครัวไหน กำลังวางแผนกันอยู่ ลองเข้ามาตรวจดูนะคะ ขอขอบคุณ โรงพยาบาลสมิตติเวช ที่วันนี้ดูแล และให้คำแนะนำมี่กับซีอย่างดีเลยค่ะ #เรื่องท้องต้องสมิตติเวช”

Advertisements

หวังว่าเราจะได้ยินข่าวดีของคู่นี้อีกไม่นานนี้นะจ๊ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ขอให้เบบี๋มาเกิดด้วยไวๆ และมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีปัญหาอะไรตามมาค่า

เริ่ดไม่หยุด “อั้ม พัชราภา” สาดความแซ่บ โพสท่าดื่มชา เผ็ดจนต้องยอม

 

©รูปต้นฉบับ: IG amy_klinpratoom

Advertisements

Advertisements

Advertisements