ชาติก่อนทำบุญด้วยอะไร? แฟนคลับยอมใจ “เอสเธอร์” ขาเล็กจนน่าอิจฉา

Undubzapp พาไปส่องรูปล่าสุดที่สาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” โพสต์ลง IG ที่ทำเอาแฟนคลับอิจเบอร์แรง อยากได้ขาเล็ก ๆ สวย ๆ แบบนี้บ้างจังเลยจ้า

“ขา” จุดหนึ่งบนเรือนร่างที่สาว ๆ ปรารถนาอยากจะมีขาเล็ก ๆ เรียว ๆ  ไว้อวดให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เหลียวกันคอเคล็ด แถมเวลาจะใส่ชุดไหนก็ดูเริ่ด ดูเผ็ด ที่สุดเลยเว้ยแกรรร

ซึ่งถ้าใครเกิดมามีขาเรียวสวย ก็นับเป็นความโชคดีมากกกกกก  ไม่ต้องมาโดนล้อขาใหญ่ ขาเบียด ให้เสียดแทงหัวใจ โดยผู้โชคดีที่เกิดมาเป็นเจ้าของเรียวขางาม ก็คือหวานใจหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” อย่างสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา”  เธอคนนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องงานขาที่เล็กจนน่าอิจฉา และไม่ว่าจะสาว “เอสเธอร์” จะโพสต์ท่าไหนก็ดูเป๊ะ ดูรอดไปซะหมด เป็นขาที่มองแล้วเพลินตาสุด ๆ  ไม่ต้องมาใช้แอปฯ แต่งเติมใด ๆ ให้เสียเวลา

ล่าสุดสาว “เอสเธอร์” ก็ทำแฟนคลับอยากกรี๊ดดัง ๆ  ให้กับงานขาปัง ๆ ที่โพสต์ลงไอจี @esthersupree ในชุดวันสบาย ๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้น แต่จุดโฟกัสนั้น กลับไปอยู่ที่ขาอันเล็ก เว่อร์ ๆ ของ “เอสเธอร์” นั่นเอง  ซึ่งได้ใจแฟนคลับเข้ามากระหน่ำไลก์พร้อมคอมเมนท์ชื่นชมและยกให้เจ้าตัวยืนหนึ่งเรื่องขาสวยไปเลยจ้า

งานนี้ Undubzapp ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ไม่รู้ว่าชาติที่แล้ว “เอสเธอร์” ทำบุญด้วยถุงน่องหรือยังไง ชาตินี้จึงเกิดมามีขาสวยยยเบอร์นี้ แถมเซลลูไลท์ก็ไม่มี อยากไดเรคไปถามจริง ๆ ว่า รู้จักหมูกระทะมั้ยจ๊ะ “เอสเธอร์”  ??

Advertisements

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements