เอ็นดูคำตอบ…หมอโอ๊ค เผย น้องอลิน ให้คุณพ่อเสื้อกล้ามเพราะเหตุนี้

ยอมแล้ว ยอมใจในความน่ารัก น่าเอ็นดูของสองฝาแฝดตัวน้อยที่เสิร์ฟความน่ารักสดใสให้แฟนคลับพี่อลิน น้องอลันได้อยู่เสมอ สำหรับ “น้องอลิน-น้องอลัน” ฝาแฝดตัวน้อยของ โอปอล์ ปาณิสรา และ คุณหมอโอ๊ค สมิทธ์ แห่งบ้าน อารยะสกุล ที่นับวันจะยิ่งน่าเอ็นดูกับความคิดความอ่าน ช่างพูด ช่างเจรจาของน้อง จนกลายแป็นฝาแฝดขวัญใจโลกโซเชียลไปแล้ว

 

ล่าสุด คุณพ่อโอ๊ค ได้เผยคลิประหว่างที่พาน้องอลินขี่คอเดินเล่นออกกำลังกายภายในหมู่บ้าน ซึ่งน้องอลินได้พูดคุยกับคุณพ่อโอ๊คระหว่างที่ขี่คอกลับบ้าน กลายเป็นโมเมนต์ลูกสาวกับคุณพ่อในวันพักผ่อนที่ใครเห็นแล้วก็อดเอ็นดูความน่ารักอบอุ่นของบ้านนี้ไม่ได้ แต่ที่ทำให้หลายคนเอ็นดูความลูกสาวของน้องอลิน เป็นตอนที่คุณพ่อโอ๊คพูดว่า น้องอลินให้คุณพ่อใส่เสื้อกล้าม เพราะเหมาะสม

ดูคลิป น้องอลินคุยกับคุณพ่อโอ๊ค 

 

โอ๊ยยยย ทำเอา ป้าๆ น้าๆ เอ็นดูในความช่างพูดช่างจาของน้องกันเป็นแถวๆ ก็แหม พอเข้าใจได้ว่า โมเมนต์ลูกสาวก็อยากจะให้คุณพ่อดูดี ดูหล่อนี่เอง  ก็ดูหุ่นคุณพ่อซิคะ ฟิตเฟิร์มขนาดนี้ ลูกสาวตัวน้อยอย่างน้องอลินก็ต้องอยากให้คุณพอดูเท่สมาร์ทสุดๆ ไปเลย  เขียนบรรยากาศเชื่อได้ว่าไม่เห็นภาพ ไปดูโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวและคุณพ่อคุยกันดีกว่าค่ะ

 

 

Advertisements

ดูคลิป น้องอลินคุยกับคุณพ่อโอ๊ค

 

 

© รูปต้นฉบับ: oak_smith , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements