หอมกลิ่นความรัก “เอ้ก บุษกร” โพสต์ ครบรอบแต่งงาน 4 ปี อ่านแล้วรู้เลยบ้านนี้มีแต่รักของจริง

ต้องยกให้เป็นครอบครัวน่ารักอีกครอบครัวหนึ่งของวงการบันเทิงก็ว่าได้สำหรับ ครอบครัวของ กัปตัน ภูธเนศ และ เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ ที่หลังจากมีน้องดิน ลูกชายตัวน้อยที่เป็นโซ่ทองคล้องใจ ก็ยิ่งทำให้ความรักของทั้งคู่อบอุ่น สวยงาม เติมเต็มมากยิ่งขึ้น จนหลายคนยกให้บ้านนี้เป็นต้นแบบครอบครัวในฝันกันเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวเอ้ก ได้โพสต์ข้อความสุดหวาน ในวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่ ที่เดินเคียงข้างกันมา 4 ปีแล้ว เรียกว่าใครได้อ่านเป็นต้องอิจฉาให้กับความน่ารักของครอบครัวนี้แน่ๆ โดยสาวเอ้ก ได้เขียนข้อความไว้ว่า

 

4th Anniversary
#eggcaptain2016 👰🏻🤵🏻🍾🛳
เผลอๆครบรอบแต่งงาน4ปีแล้วค่ะ ปีนี้เผลอจริงๆค่ะ ทั้งปะป๊าภูและมะม้าเอ้กลืมไปเลย555 ดีนะคะที่เพื่อนๆพี่ๆคอยเตือน🤣 ขอบพระคุณกุหลาบสวยๆจากพี่นุชและอาตู่นะค๊า @jungmu55 เห็นพี่กัปตันบอกว่าพี่นุชถือมาจากเชียงรายเลย🙏🏻 ขอบพระคุณมากๆๆเลยนะคะ สดชื่นมากเลยค๊า🥰💐
ขอบพระคุณปะป๊าภูนะคะ พี่ทำให้ชีวิตน้องสมบูรณ์ที่สุด🌞 ขอบคุณที่ให้น้องได้มีโอกาสอยู่บ้านเลี้ยงลูก ขอบพระคุณที่คอยซื้อชานมไข่มุกมาให้เวลาน้องเหนื่อย🥤 ขอบพระคุณที่เข้าใจเวลาน้องดูซีรี่ย์ตอนดึกๆและเรียกพระเอกคนโน้นคนนี้ว่าแฟน🙊 ขอบพระคุณที่ไม่ถือสาและเข้าใจน้องในความเป็นน้องนะคะ555🙏🏻 จะตอบแทนโดยการดูแลดินและบ้านให้ดีที่สุดค่ะ รักมากนะคะ💋
#dignehongmanop #phakdibodin #HongmanopHome #เปิดบ้านหงษ์มานพ #2years8months24daysold @captainpu

หลังจากที่สาวเอ้กได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพแห่งความอบอุ่นของครอบครัว ที่มีทั้งหนุ่มกัปตันและน้องดินถ่ายภาพร่วมกัน บรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาชื่นชมความเป็นธรรมชาติและการให้เกียรติสามีของสาวเอ้ก แถมยังชื่นชมในความน่ารัก เรียบง่ายของครอบครัวนี้กันอีกมากมาย

Advertisements

เรียกว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างอีกครอบครัวหนึ่งที่มีทั้งความรัก ความอบอุ่น ความเรียบง่ายในการใช้ชีวิต แถมยังมีแนวคิดการเลี้ยงดูน้องดินอีกด้วย  อันดับแซ่บก็ขออวยพรให้กับบ้านหงส์มานพ มีความสุขมากๆ นะคะ ว่าแต่ เมื่อไหร่จะมีน้องชายหรือน้องสาวมาเป็นเพื่อนเล่นน้องดินละคะ

©รูปต้นฉบับ eggbusakorn

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements