ฝีมือลวกเพ่ ‘น้องภูดิศ’ ลั่นชัตเตอร์ ‘แม่เอ๋’ ในชุดว่ายน้ำชมพูบานเย็น

เป็นคุณแม่สมัยนี้มันไม่ง่ายเลย ยิ่งมีเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเข้ามาก็ต้องวิ่งตามลูกๆ ให้ทัน แถมยังต้องทำตัวเด็กๆ เพื่อให้ลูกๆ เข้าถึงได้ง่าย ไม่ให้ห่างเหินจนลูกๆ ไม่กล้าเข้ามาเล่นด้วยหรือปรึกษาปัญหาต่างๆ แน่นอนครอบครัวของ ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์’ ก็เป็นหนึ่งในครอบครัวสมัยใหม่ ที่เข้าใจ ‘น้องภู ภูดิศ’ และ ‘น้องเภา ภูมิทนินทร์’ ไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ครอบครัวอื่น

หลังจากที่ ‘พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ’ เคยโพสต์ข้อความส่วนตัวในไอจีเกี่ยวกับอนาคตของลูกว่าไม่เคยคิดปิดกั้น ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่ง แต่ทำอะไรก็ขอให้ทำเต็มที่เป็นพอ ข้อคิดดีๆ แบบนี้นับว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนกำลังจะเป็นพ่อคนแม่คนได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับฝ่ายคุณแม่ ‘เอ๋ พรทิพย์’ ที่มีโมเมนต์น่ารักๆ เข้ากับน้องภูดิศได้ไม่แพ้กัน โดยเธอโพสต์รูปชุดว่ายน้ำสีชมพูบานเย็น พร้อมข้อความแซวน้องภูแบบงอนๆ นิดๆ เอาไว้ว่า

“ฝีมือลวกเพ่ #phudisskidjai มากันเองหันซ้ายหันขวา ไม่มีใครภูดิศล่ะกัน ภูๆ มาถ่ายรูปให้หน่อย ภูเหรอ ก็ได้แต่แป๊บเดียวนะ ไม่ค่อยจะว่าง พอถ่ายเสร็จถามว่า พอยัง!! เจ๋งสุดเชื่อภูดิศ ไม่ต้องถ่ายล่ะ หม่ามี๊ยังไม่ทันได้ตอบใดๆ ลูกได้ทำการวิ่งไปเล่นกับปูเสฉวนต่อ ปล่อยเราให้ล่วงลอยไปตามลม ลูกกกนี่แม่เอง ให้โอกาสแม่พูดบ้าง!!!”

นี่ขนาดถ่ายแบบเร่งรีบให้แล้วนะเนี่ย น้องภูยังทำได้ดีขนาดนี้ ถ้าตั้งใจล่ะจะออกมาดีขนาดไหน สงสัยตากล้องมือโปรคงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น้องสนใจแน่ๆ แต่ตอนนี้เป็นลูกที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ไปก่อนนะจ้ะ

Advertisements

aey_pornthip

Advertisements

Advertisements

Advertisements