ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง “เอ พศิน” ร่ายยาวถึงภรรยา ลั่นเป็นแม่ที่ดี

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างความแปลกใจให้กับหลายคนอยู่ไม่น้อย เมื่อนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน” ได้ควงอดีตภรรยา “แตงกวา จิราพร” ออกมาให้ข่าวกับสื่อว่าตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้านเดียวกัน แต่คงสถานะเป็นเพียงพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น และในภายหลังสาวแตงกวาได้เผยว่าตนได้กลายเป็นสาวหล่อไปแล้ว

ซึ่งล่าสุดหนุ่มเอก็ได้โพสต์ถึงอดีตภรรยาแบบร่ายยาวอีกครั้งว่า “many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ)

 

เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และแสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่

#คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้รับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี”

 

ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจากธรรมดา แต่เขาไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม

Advertisements

 

และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มากต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)”

 

“#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ น้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพ ของเขาดีครับ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเอได้โพสต์ข้อความนี้ ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตหลายคนที่ติดตามข่าว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับชื่นชมในทัศนคติของหนุ่มเอกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG apasin

Advertisements

Advertisements

Advertisements