เหยื่อรายล่าสุดโผล่แล้ว เอ-ศุภชัย จัดให้ แจ๊ค แฟนฉัน คางแหลมแบบหนักๆ

ที่สุดแห่งนักปั้นมือทองจะเป็นใครไปไม่ได้ในวงการนี้บอกเลยว่าต้อง พี่เอ-ศุภชัย แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น เพราะทีผ่านมาเรียกได้ว่าเด็กในสังกัดแจ้งเกิดไปเป็นซุปตาร์ดาวค้างฟ้ากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม-พัชราภา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, เวียร์-ศุกลวัฒน์ และอีกมากมายหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ พี่เอ ก็ยังคงปั้นเด็กเข้าวงการอยู่เสมอ แต่ก็ยังเริ่มผันตัวไปเป็นผู้จัดละครและยังมีกิจการร้านอาหารเป็นของตัวเองหลายสาขาอีกด้วย

 

และอีกหนึ่งเรื่องที่ พี่เอ มักจะสร้างความฮือฮาให้กับเราๆ ท่านๆ อยู่เสมอนั้นก็คือ การถ่ายภาพคู่กับเหล่าคนดังแล้วนำรูปมาแต่งจนหน้าตาพระเอกหน้าเองผิดเพี้ยน เรียกได้แต่งภาพจนคางยาวผิดรูป หน้าเล็กจนผิดธรรมชาติ จนหลายๆ ครั้งชาวโซเชียลต้องออกมา SAVE เหล่าดาราที่ถ่ายรูปคู่กับพี่เออยู่ตลอด และล่าสุด พี่เอ ก็จัดให้แบบสุดๆ อีกแล้ว โดยครั้งนี้เป็นคิวของ หนุ่มแจ๊ค แฟนฉัน

 

ซึ่งบอกเลยว่าครั้งนี้สุดกว่าครั้งไหน เพราะ หนุ่มแจ๊ค ก็เป็นจอมกวนอยู่แล้ว พอได้มาถ่ายรูปคู่กับพี่เอ บอกเลยว่าความคางยาวของ แจ๊ค เล่นเอาพี่เอต้องพ่ายแพ้ไปเลยทีเดียว เพราะของแจ๊คทั้งยาวทั้งคม เรียกได้ว่าแทบจะแหลมทะลุหน้าพี่เอได้เลย ไม่เชื่อลองไปส่องความฮาของคู่นี้กันได้เลย ซึ่ง หนุ่มแจ๊ค เองได้ลงรูปนี้ในไอจีตัวเองเช่นกันพร้อมเขียนแฮชแทคเอาไว้ว่า #พี่เอขายมือถือทิ้งเทอะครับ เอ้าแต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้ผิดที่มือถือนะจ๊ะ ผิดที่พี่เอเนี้ยแหละชอบแต่งรูปซะจนยิ่งกว่าบ้านเบี้ยว

Advertisements

 

แต่อย่างน้อยการแต่งรูปของพี่เอก็กลายเป็นความฮาที่คลายเครียดให้หลายๆ คนได้ เรียกได้ว่าตอนนี้เวลาพี่เอลงรูปดาราก็ลุ้นว่าจะโดนแต่งรูปรึเปล่า ชาวโซเชียลเองก็ลุ้นว่าจะออกมาเป็นแบบไหน สนุนสานกันทุกฝ่าย 555

 

Cr. IG@jackfanchan , a_supachai1

Advertisements

Advertisements

Advertisements