ถูกใจจนต้องแชร์ “เอ ศุภชัย” โพสต์ตำนานลิปทินท์จาก “อั้ม พัชราภา”

เรียกว่าเป็นผู้จัดการตัวอย่างที่หลายคนยกให้เป็นมือหนึ่งจริง ๆ สำหรับ เอ ศุภชัย เพราะไม่ว่าจะทำอะไรทุกครั้งจะต้องโพสต์สนับสนุนศิลปินในสังกัดอยู่เสมอ โดยเฉพาะนางเอกในสังกัดคนแรกอย่างสาว อั้ม พัชราภา นั้นต้องบอกว่าเป็นทั้งเพื่อนซี้และนางเอกในสังกัดที่อยู่ด้วยกันมายาวนานจนเป็นเหมือนครอบครัว

ซึ่งล่าสุดสาวอั้มก็ได้มีผลงานละครที่กำลังออนแอร์อย่างละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ โดยกำลังเรียกเรตติ้งอยู่ในขณะนี้ ทางเอ ศุภชัย ก็จัดเต็มการโปรโมตให้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งเข้าไปลุยอ่านคอมเมนต์ในแท็กละครอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เข้าไปเห็นคอมเมนต์หนึ่งที่โดนใจเจ้าตัวเป็นอย่างมากจนต้องนำมาโพสต์ในอินสตาแกรมเลยทีเดียว โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความว่า   -พี่อั้มยังทาปากแบบชมพูอ่อนข้างนอกทิ้นแดงๆข้างในอยู่อ่ะ ทาตั้งแต่ ชั้นอยู่ม.4 55555555555 ตำนานลิปทิ้น-

ซึ่งทางเอ ศุภชัยก็ได้นำมาโพสต์ภร้อมแคปชั่นถามแฟน ๆ ด้วยประโยคนี้ว่า -ขำอันนี้ เลยอยากถามกลับ ตอนนี้น้องอยู่ ม ไหนแล้ว 555พี่ว่า น่าจะจบมหาลัยแล้วแน่เลย55. @aum_patchrapa-

Advertisements

ซึ่งแฟน ๆ ที่เข้ามาเห็นโพสต์นี้ของผู้จัดการคนดังก็เข้ามาตอบคอมเมนต์พร้อมแชร์ประสบการณ์การใช้ลิปทินท์จากต้นฉับบอย่างสาวอั้มกันหลายคอมเมนต์ และยังมีบางคนที่ยังคงใช้เทคนิคนี้จากสาวอั้มอยู่ไม่เปลี่ยนก็มี เรียกว่าเป็นสาวผู้สร้างตำนานลิปทินท์ตัวจริงที่ยังคงใช้เทคนิคนี้มาจนถึงปัจจุบัน ใครไม่รอดแต่แม่รอดของจริงไปเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG a_supachai1

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements