Cover เนียนมาก “แก้ม วิชญาณี” ลงคลิปสุดว๊าว จนนักร้องดังที่เคยร่วมขึ้นเวทีออสการ์ ยังต้องคอมเมนต์

เป็นนักร้องสาวเสียงดี เสียงทรงพลังจนหลายคนยกให้เป็นนักร้องเสียงคุณภาพอีกคนหนึ่งของเมืองไทย สำหรับสาว “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ที่ค่อยๆ พัฒนาจากเด็กสาวที่มีฝันที่จะได้ร้องเพลงบนเวทีประกวดดังระดับประเทศ อย่างเวทีเดอะ สตาร์ จนคว้าตำแหน่งแชมป์สำเร็จ สู่การเป็นนักร้องมืออาชีพที่สะสมประสบการณ์มาตลอดเส้นทางดนตรี

และที่เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นของนักร้องสาวคนนี้ก็คือ การรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบและพากย์เสียงตัวละครนำ “เอลซ่า” ในภาพพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen  ทั้งสองภาค รวมถึงได้ขึ้นโชว์พลังเสียงบนเวทีประกาศผลรางวัลออสการ์ประจำปี 2020  มาแล้ว และไม่ใช่แค่เสียงร้องเท่านั้นสาวแก้มเองก็ยังมีความสามรถด้านอื่น ๆ ที่เจ้าตัวฝึกฝนเรียกว่าเป็นนักร้องสาวที่ครบเครื่องอีกคนของวงการ

อย่างคลิปล่าสุดที่สาวแก้มก็ลงคลิปจากแอปชื่อดังอย่าง dubicat โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้ cover ไอดอลในดวงใจอย่าง 4 สาววง blackpink ลงโซเชียลให้แฟน ๆ ได้ชมก็เรียกว่า ดูเพลิน เนียนจนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ชมคลิปที่นี่

 

 

View this post on Instagram

 

แม้หน้าทางเราไม่รอดก็จะลงจ๊ะ🤣🤣🤣🤣🖤💗แอพเนียนเกินไปแม่เอ้ยยยยย แต่นี่หน้าใหญ่กว่าเด็กๆไง55555555 รักเด็กๆ ขออนุญาตโปรโมทเพลงลูกๆนิดนึงนะคะ🤣🤣🤣 #howyoulikethat #blackpink #ต่อท่าเต้นทั้งเพลงไม่ทันใจลงคลิปนี้ไปในทันที(อ่อเต้นได้จ๊ะแต่ได้แค่ท่อนฮุคจ๊ะ)5555555555 #dublicat #notme

Advertisements

A post shared by Gam wichayanee (@gamwichayanee) on

แต่เพราะรังสีความปังมันมีออร่า ถึงขนาดที่ว่านักร้องดังอย่าง “lisa stoke” นักร้องสาวจากประเทศนอร์เวย์ ที่ขึ้นเวทีเดียวกับสาวแก้ม ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “Gam is there nothing you can’t do? Love it”

ซึ่งก็ทำเอาสาวแก้มเองก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับและมีการพูดคุยกัน จะเห็นว่าสกิลในเรื่องของการ cover นั้นสาวแก้มสามารถทำได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่เราก็ยังอยากเห็นสาวแก้มเต้นแบบเต็ม ๆ  เพลงให้ดูสักรอบ เชื่อแน่ว่าสาวแก้มต้องทำได้ดีอย่างแน่นอน ยังไงก็ต้องฝากสาวแก้มพิจารณาคอนเทนต์นี้สักหน่อยนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG gamwichayanee

Advertisements

Advertisements

Advertisements