ดีว่าก็เอวดี…แซ่บได้! “แก้ม เเอะสตาร์” ปล่อยคลิปนี้ ชาวเน็ตทักลุคนี้คือดีมาก

นักร้องสาวเสียงดีที่ได้ฉายาเจ้าหญิงเอลซ่าแห่งเมืองไทยไปแล้ว สำหรับสาว “แก้ม วิชญาณี” เพราะด้วยพลังเสียงที่เหลือล้น ทำให้ได้ขึ้นไปยืนบนเวทีระดับโลกมาแล้ว ต้องยอมรับในพัฒนาการด้านการร้องของสาวแก้มที่มีมาให้เราได้ทึ่งอย่างต่อเนื่อง แถมยังดูสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ จนเราเกือบลืมภาพนักร้องสาวเสียงดีลุคใสๆ ในอดีตมาสู่ดีว่านักร้องลุคแซ่บในแบบทุกวันนี้

 

ล่าสุด ที่ทำให้แฟนๆ ของสาวแก้มต้องขยี้ตาหลายรอบกับคลิปที่สาวแก้มโพสต์พร้อมแคปชั่นว่า “น้องอยากเต้นคู่อะเนอะ น้องแฮปปี้พี่ก็ดีใจ 🤣เสื้อก็ของน้อง ฉันไม่มีแบบนี้🤣🤣🤣🤣😂 @yadapiaklin รอบหน้าต้องแม่แล้วละค่ะ5555” ดูคลิป สาวแก้มกับลีลาเอวดี แซ่บเว่อร์

โดยเป็นคลิปนั้นสาวแก้มและสาว “เกด จิณภัค” กำลังเต้น cover พร้อมกับใส่เสื้อเอวลอย สำหรับสาวเกดนั้นไม่เท่าไรเพราะน่าจะเห็นสาวคนนี้โชว์เอวบางๆจนชินตา

แต่สำหรับสาวแก้ม ที่บอกว่าเอาเสื้อน้องมาใส่นั้นก็ทำเอาหลาย ต้องว๊าว ตาลุกไม่น้อย เพราะความเอวของสาวแก้มนั้นจัดว่าอยู่ในโหมด เอวบางเบอร์เอสได้เลยทีเดียว เรียกว่าเซอร์ไพร์สสุดอะไรสุดกับลุคนี้

Advertisements

เพราะอย่างที่หลายคนชินตากับลุคของสาวแก้มที่จะดูเรียบร้อย แต่งตัวค่อนข้างมิดชิด แต่พอมาได้เห็นอะไรแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า เอวบางมากแม่ ไม่ว๊าวไม่ได้แล้ว สวยจัดรัสเซียมากๆเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: gamwichayanee

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements