มิตรภาพสุดอบอุ่น “แก้ม วิชญาณี” โพสต์คลิป “แต้ว ณฐพร” ทำสิ่งนี้ให้ในวันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ที่รู้จักกันมามากกว่า 10 ปีแล้วสำหรับสาวดีว่าสาวเสียงเทพ “แก้ม วิชญาณี” และนางเอกสาวสุดฮอต “แต้ว ณฐพร” ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะเพิ่งทราบจากโพสต์ของสาวแก้มที่ได้โพสต์ถึงความสัมพันธ์กับสาวแต้วเมื่อครั้งที่สาวแต้วสูญเสียคุณพ่อ

ซึ่งต้องบอกว่ามิตรภาพความเป็นเพื่อนของทั้งคู่นั้นดูน่ารักและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน ล่าสุดสาวแก้มได้โพสต์คลิปสุดประทับใจเมื่อสาวแต้วได้ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ตนเองเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา โดยสาวแก้มได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า

“อาเล็ก ธีรเดช” ถึงกับกรี๊ด หลังเห็นรูปวัยละอ่อนของ “เต้ย จรินทร์พร”

“Thank you so much 🌻💗ขอบคุณมากกกคุณแต้ว @taewaew_natapohn น่ารักเสมอออ คุณเต้ยด้วยย @toeyjarinporn แอบทำเซอร์ไพรส์ให้ด้วย5555 ขอบคุณเพื่อนๆและทุกคนมากๆนะคะ ขอบคุณพี่เอด้วยค่ะ @a_tiwakorn รักกกก💗😁🌻🎂 #gwcynbd2020 @houseofhealsbkk”

ซึ่งบรรยากาศในคลิปนั้น มีทั้งความสนุกสนานและความอบอุ่น ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย รวมถึงสาวแต้วเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปนี้เช่นกันว่า “we love you my dear”

ดูไม่งามเลยค่ะ “ชมพู่ อารยา” ถูกแฟนคลับติง หลังโพสต์รูปนี้

เรียกได้ว่าเป็นภาพความรักระหว่างเพื่อนที่สร้างความอบอุ่นใจให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามได้เป็นอย่างดี ก็ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับสาวแก้มอีกครั้ง ขอให้สมหวัง และปัง ๆ ตลอดไปเลยนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG gamwichayanee

Advertisements

Advertisements

Advertisements