เพื่อนกันต่ออย่างไรก็ติด! Update ความสวย ‘แก๊งนางฟ้า’ งานแต่งเจนี่-มิกกี้

ผ่านไปกันแล้วสำหรับงานแต่งงานในฝันของดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มมิกกี้ งานแต่งงานของสาวเจนี่นี้ถือเป็นการรวมตัวของแก๊งนางฟ้าในตำนานเลยก็ว่าได้ UndubZapp เลยอยากจะ Update ความสวยสาวๆ แก๊งนางฟ้าจากงานแต่งเจนี่กันซะหน่อยค่ะ

 

1. เจนสุดา ปานโต สิริสันต์

เริ่มกันที่สาวเจน เจนสุดา ดาราสาวหน้าคมที่ตอนนี้หันไปเอาดีในธุรกิจเสื้อผ้า ซึ่งเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กของสาวเจนว่าอยากจะมีร้านเสื้อเป็นของตัวเองค่ะ ดูได้จากเสื้อผ้าของเพื่อนเจ้าสาวของเจนี่ซะก่อน นั่นเป็นฝีมือของสาวเจนเขาล่ะค่ะ คนอะไรทั้งสวยและเก่ง เล่นละครก็ได้ ออกแบบเสื้อผ้าก็ดี ที่สำคัญยังรักสาวเจนี่มากๆ ด้วย เรียกว่าเป็นเพื่อนกันมายาวนานและยังคงเป็นเพื่อนกันตลอดไปค่ะ

© รูปต้นฉบับ: janesuda, อินสตาแกรม

 

2. นานา ไรบีนา

ถ้าจะพูดถึง 1 ในสมาชิกแก๊งนางฟ้าจะไม่พูดถึงดาราสาวคนนี้ไม่ได้เลย สาวนานา ไรบีนา ถือเป็นเพื่อนสนิทของสาวเจนี่เบอร์ 1 เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะมีเรื่องทุกข์หรือสุข สาวนานาก็จะยืนเคียงข้างสาวเจนี่มาตลอด ยิ่งสาวเจนี่หลงรักลูกชายหญิงฝาแฝดของสาวนานาจนตัวติดกันแบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของสาวคู่นี้แน่นแฟ้นกันเข้าไปใหญ่ค่ะ ไปหลงรักลูกเพื่อนแบบนี้ สงสัยสาวเจนี่ต้องรีบมีลูกเป็นของตัวเองไวๆ แล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

3. แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์

มากันที่ดาราสาวคนสวยสมาชิกแก๊งนางฟ้าอีกคนค่ะ นั่นก็คือ สาวแอน อลิชา สำหรับสาวแอนนั้นเป็นสมาชิกแก๊งนางฟ้ามาตั้งแต่เริ่มต้น และมาถึงตอนนี้ก็ยังมีชื่อของสาวแอนอยู่ในแก๊งนางฟ้าด้วย สาวแอนเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ว่าสาวเจนี่จะเจอมรสุมชีวิตมาขนาดไหน เราก็จะเป็นสาวแอนคอยรับหน้าหรือแก้ข่าวให้สาวเจนี่มาตลอด เรียกว่าเพื่อนไม่เคยทิ้งกันนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ann_laisuthruklai, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ต่อกันที่ดาราสาววุ้นเส้น วิริฒิพา สมาชิกนางฟ้าตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจนถึงเวลานี้ค่ะ สำหรับมิตรภาพของสาววุ้นเส้นกับสาวเจนี่นั้น ก่อนหน้านี้ก็เคยมีปัญหากันค่ะ แต่เพราะสาวนานาก้าวเข้ามาเป็นกาวใจ ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาคบหากันอีก เพราะมิตรภาพที่ยาวนานและความจริงใจของสองสาวที่มีต่อกัน ทำให้ความเป็นเพื่อนตัดอย่างไรก็ไม่ขาด ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ก็ไม่อาจทำให้คำว่าเพื่อนจางหายไปค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

5. พอลล่า เทเลอร์

ปิดท้ายสมาชิกแก๊งนางฟ้ากันที่สาวพอลล่า เทเลอร์ ดาราสาวคนสวยอีกคน ที่ถึงแม้จะแต่งงานและย้ายไปอยู่ไกลถึงฮ่องกง แต่ความเป็นเพื่อนต่ออย่างไรก็ติดค่ะ เมื่อถึงเวลาสาวเจนี่กำลังจะมีความสุขในชีวิตรัก สาวพอลล่าก็ไม่ลืมที่จะรีบมาแสดงความยินดีกับเพื่อนสาว เห็นแบบนี้ก็อดชื่นใจในมิตรภาพที่หาได้ยากของกลุ่มเพื่อนแก๊งนางฟ้าในตำนานแก๊งนี้ไม่ได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: paulataylorbutterymslip, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> งงไปหมดดด!! 5 ช็อตสุดเซ็งคนบันเทิง ดราม่ามาเพราะถ่ายเซลฟี่

>> แรงไปมั้ยถามใจเธอดู 4 ซุปตาร์ตัวน้อย โดนดราม่าตั้งแต่ตัวแค่นี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements