เพอร์เฟ็กต์ครบสูตร! รู้จักหนุ่มๆ ข้างกาย “แก๊งนางฟ้า” หล่องานดีเกรดพรีเมี่ยม

แก๊งนักแสดงและนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทยที่พูดชื่อสมาชิกไปไม่มีใครไม่รู้จักจริงๆ ค่ะ สำหรับ “แก๊งนางฟ้า” ของ 7 นางเอกสาวชื่อดังแห่งวงการบันเทิง แต่ละคนก็ผ่านผลงานในวงการมาแบบนับไม่ถ้วน ได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตหลายคน และวันนี้ UndubZapp จะพาไปรู้จักพระเอกในชีวิตจริงของพวกเธอกันค่ะ รับรองว่าแต่ละคนหล่อ เก่ง โปรไฟล์ดี เกรดพรีเมี่ยมไม่แพ้พระเอกในจอแน่นอน!

 

1. เจนี่-มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ประเดิมกันด้วย “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หวานใจของสาวเจนี่ที่เพิ่งควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดีเพราะเขาเคยเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Men Thailand แถมคุณแม่ยังเป็นทายาทของตระกูล ณ ป้อมเพชร ส่วนคุณพ่อก็เป็นอดีตนักกีฬารักบี้และโค้ชรักบี้ทีมชาติไทย ปัจจุบันหนุ่มมิกกี้ทำธุรกิจฟิตเนสชื่อว่า Eat and Train ทำธุรกิจฟิตเนสแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงหล่อล่ำกล้ามแน่นขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: mickey.a.np, janienineeleven, อินสตาแกรม

 

2. นานา ไรบีนา-เวย์ ไทเทเนี่ยม

ต่อกันที่คู่รักฮิปฮอปที่เริ่มต้นความสัมพันธ์มาจากการเป็นแฟนคลับ ซึ่งสาวนานาเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอเคยเป็นแฟนคลับของ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” มาก่อน สำหรับหนุ่มเวย์นั้น ฮอตจริงไม่ต้องพูดเยอะค่ะ เขาเกิดและเติบโตที่อเมริกา เริ่มต้นเข้าวงการจากการออกอัลบั้มกับกลุ่มศิลปินทีนเอจเกรดเอ มีผลงานทั้งเพลงและการแสดง ก่อนจะร่วมกับเพื่อนๆ ตั้งวงไทเทเนี่ยมขึ้น ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เวย์และนานายังทำธุรกิจร้านตัดผมชื่อ Never Say Cutz และแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก DEKTAY ด้วย และตอนนี้ก็มีน้องบีน่ากับน้องบรู๊คลิน ลูกฝาแฝดชายหญิงเป็นพยานรักแล้วด้วย ส่วนจะมีเบบี๋คนที่ 3 หรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

3. แอน อลิชา-ภูริ หิรัญพฤกษ์

ถ้าเป็นคอละคร EXACT รับรองว่าต้องรู้จักคู่นี้เป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ เพราะสาวแอนก็เป็นนางเอกหน้าสวย ส่วนหวานใจ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ก็เป็นพระเอกมาดเท่ หล่อคมเข้มแบบไทยแท้ จะไม่ให้หล่อได้ยังไงล่ะคะ เพราะหนุ่มภูริเป็นหลานย่าของคุณกันยา เทียนสว่าง นางสาวสยามปี 2477 โดยเขาเริ่มประเดิมงานในวงการบันเทิงจากงานโฆษณา ตามมาด้วยภาพยนตร์ ซิทคอม และละครอีกหลายสิบเรื่อง แถมยังเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่ปายและเป็นเจ้าของเกาะนาคาน้อยอีกด้วย ซึ่งคู่นี้ก็มักจะพาน้องริชา ลูกสาวสุดที่รักไปเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ เรียกว่ารักการเดินทางกันทั้งครอบครัวเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: puri_hiranprueck, อินสตาแกรม

 

4. พอลล่า เทเลอร์-เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่

ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันทั้งประเทศ เมื่อนางเอกสาวยิ้มสวยอย่างพอลล่า ประกาศเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” หลังจากปิ๊งกันที่ฮ่องกง โดยเอ็ดเวิร์ดเป็นนักธุรกิจมากความสามารถ มีบริษัทอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ทำให้เรามักจะเห็นสาวพอลล่าและลูกๆ ทั้งสามคน ทั้งน้องไลลา น้องลูก้า และน้องลูเอลล่า ได้เดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ และแม้จะเป็นชาวต่างชาติ แต่หนุ่มเอ็ดเวิร์ดก็พยายามหัดพูดภาษาไทยอยู่บ่อยๆ ทั้งหล่อ เก่ง แถมนิสัยยังน่ารักอีก น่าอิจฉาสาวพอลล่าจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

 

5. เจนสุดา ปานโต-พอล สิริสันต์

ต้องบอกว่าเป็นผู้ชายที่เก๋ ชิค แล้วก็มีสไตล์สุดๆ เลยค่ะ สำหรับ “พอล สิริสันต์” สามีของเจน เจนสุดา และคุณพ่อของน้องควินน์สุดหล่อ เพราะเขาเป็นดีเจหนุ่มสุดฮอตที่สร้างความสนุกสนานให้สายปาร์ตี้มากว่า 20 ปีแล้ว เคยทำงานในบริษัทระดับโลกอย่าง Warner Music เป็นคนบุกเบิกวอดก้า Smirnoff ให้กลายเป็นที่นิยมในประเทศไทยจนได้รับฉายา The Vodka Guy และพอลยังเป็นพี่ชายของพร้อม สิริสันต์ หวานใจของเก๋ ชลลดาอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: pauliesirisant
, janesuda, อินสตาแกรม

 

6. วุ้นเส้น วิริฒิพา-ณัย ประณัย พรประภา

เป็นโสดมานาน เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไงคะ เพราะ “ณัย ประณัย พรประภา” หวานใจของสาววุ้นเส้นเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของสยามกลการอุตสาหกรรม ผู้นำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ รวมทั้งยังมีธุรกิจไอที โรงแรม Siam@Siam ร้านอาหาร Thyme Eatery, TAAN Bangkok ยิม BASE Bangkok และบริษัทด้านสปอร์ตมาร์เกตติ้งด้วย แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้แต่งงานเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเพื่อนๆ แต่สาววุ้นเส้นก็ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้สุดๆ ถึงขั้นให้สัมภาษณ์ว่าคุยกันมา 2 ปี ยังไม่เคยเสียน้ำตาให้หนุ่มณัยสักครั้งเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: pranaip, อินสตาแกรม

 

7. คริส หอวัง

เลิกรากับอดีตคนรู้ใจอย่างไฮโซเซนต์ไปก็นาน ล่าสุดสาวหมวยของแก๊งก็ออกมาให้สัมภาษณ์เรียบร้อยค่ะว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว เพราะกำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มนอกวงการที่ไม่ขอระบุชื่อ เนื่องจากเคารพความเป็นส่วนตัวของฝ่ายชาย ล่าสุดก็เพิ่งจะจัดทริปไปญี่ปุ่นด้วยกันมาแถมยังโพสต์ภาพติดขาของหนุ่มปริศนาลงในอินสตาแกรมอีก ทำเอาแฟนๆ อยากรู้กันสุดๆ ว่าหนุ่มคนใหม่ของสาวคริสจะเป็นใคร ยังไงถ้าเจ้าตัวพร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่ก็คงได้รู้กันแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่เคยให้จ่ายแม้แต่บาทเดียว! “เจนี่” เคลียร์ปมค่าใช้จ่ายงานแต่ง “มิกกี้” ออกหมด!!

>> สวยตาหลุด ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ โชว์รองเท้าเจ้าสาว สั่งทำพิเศษ

Advertisements

Advertisements

Advertisements