ชมภาพสวยๆ ให้หายหัวร้อน! 5 สาวแก๊งเฟอร์บี้ สวยสง่าในชุดไทย

ตอนนี้กำลังมีกระแสดราม่าที่แก๊งเฟอร์บี้ต้องเผชิญหน้าตามสื่อ UndubZapp ก็เลยขอดับความร้อนของชาวเน็ตด้วยการขนภาพสวยๆ ของสาวๆ แก๊งนี้ในลุคใส่ชุดไทย มาดูกันสิว่าแต่ละคนใส่แล้วจะสวยงามสมเป็นหญิงไทยกันหรือเปล่า แต่บอกเลยว่าทุกคนหุ่นดีอยู่แล้วจะใส่ชุดอะไรก็ดีงามไปหมด เห็นแล้วอิจฉาเบาๆ นะเนี่ย

 

1.แมท ภีรณีย์

นางเอกสาวลูกครึ่งอย่างแมท ภีรนีย์ ก็ใส่ชุดไทยได้อย่างสง่างามในเรื่องข้าบดินทร์ เรียกว่าทำให้เราลืมไปเลยว่าเธอเป็นสาวตาน้ำข้าว ไหนจะบทในละคร ฝีมือการแสดง ที่ส่งให้ละครเรื่องนี้กระแสแรงเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ยิ่งสาวแมทใส่ชุดไทย เล่นได้ดีเกินคาด ลบคำสบประมาทจากคนดูได้อยู่หมัดเลยจริงๆ

 

2.เต้ย จรินทร์พร

ถึงจะมีกระแสดราม่าคนตามคอมเมนต์ว่าใส่ชุดไทยแล้วช่างไม่เข้ากัน แต่สาวเต้ย จรินทร์พร ก็ยิ้มรับทุกสถานการณ์ดราม่า ทั้งยังบอกว่าตนเองรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ใส่ชุดไทยหลังจากที่อยู่ในวงการทำงานมากกว่าสิบปีแต่ไม่มีโอกาสใส่เลย แต่เชื่อว่ามีคนชอบมากกว่าคนที่เอาแต่ดราม่าอยู่แล้ว

© รูปต้นฉบับ: vanuscouture_official, อินสตาแกรม

 

3.แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวหน้าหวานอย่างแต้ว ณฐพร ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่ ทั้งเซ็กซี่ แก่นเซี้ยว หรือจะจับมาแต่งชุดไทยที่เราเห็นในละครหลายๆ เรื่อง สาวแต้วก็ได้รับคำชมเสมอว่าใส่แล้วเหมาะสมมาก อย่างครั้งหนึ่งที่ได้รับโอกาสถ่ายแบบใส่ชุดไทยจักรพรรดิให้กับห้องเสื้อชื่อดัง เธอก็ทำให้หลายคนตะลึงได้อย่างง่ายดาย

© รูปต้นฉบับ: SiridaWedding, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.มิว นิษฐา

มิว นิษฐาก็เป็นอีกคนที่เป็นสาวหน้าหวาน ตาคม ยิ่งได้มาใส่ชุดไทยแล้วช่างเข้ากัน แต่ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนที่จัดหนักให้สาวมิวได้แต่งชุดไทยแบบเต็มยศสักที จะมีก็แต่การถ่ายแบบชุดไทยจากห้องเสื้อนี่แหละ ที่ทำใหแฟนๆ ละครเรียกร้องอยากให้สาวมิวได้ใส่ชุดไทยเล่นละครสักเรื่อง

© รูปต้นฉบับ: vanuscouture_official, อินสตาแกรม

 

5.มิ้นต์ ชาลิดา

มาที่คนสุดท้ายอย่างสาวมินต์ ชาลิดา เรียกว่าแสดงมาแล้วเกือบทุกบทบาท ชุดไทยก็ใส่มาแล้วหลายแบบ ไม่ว่าจะเต็มยศในการถ่ายแบบ ในละครห่มสไบแบบไม่เป็นทางการนัก เรียกว่าใส่แล้วสวยสง่าสมเป็นหญิงไทยอีกคน แต่ที่แน่ๆ อยากจะใส่ชุดไทยให้สวยก็ต้องหุ่นดีด้วยนี่แหละ จะใส่อะไรก็สวยไปหมด

© รูปต้นฉบับ: anyama, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โฉมงามสยามประเทศ ยลความสวย 12 นางเอกลูกครึ่งนุ่งชุดไทย

>> ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน 15 เจ้าหญิงดิสนีย์นุ่งชุดไทย จากฝีแปรงศิลปินไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements