เปิดวาร์ป!! สำรวจ 6 แก๊งดารา ซี้ย่ำปึ๊ก รวมตัวเหนียวแน่นจนน่าอิจฉา

ความซี้ย่ำปึ๊กของเหล่าดาราเป็นอีกหนึ่งที่น่าจดจำ เพราะเหล่าดาราก็คนธรรมดานี่ละจ๊ะ ที่ต้องมีเพื่อน มีสังคม ซึ่งในวงการบันเทิงตอนนี้ก็มีแก๊งใหม่ๆ และแก๊งเดิมๆ ที่ยังรวมตัวกันเหนียวแน่นอยู่หลายแก๊ง มีใครบ้างไปส่องกันเลยจ๊ะ

1.แก๊งตั๊กไลฟ์

เป็นแก๊งสุดฮอตของตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ตั๊กไลน์ เพราะแก๊งนี้รวมตัวกันทีไรต้องมีเรื่องมาเม้าท์มาเผากันอยู่ตลอด แถมยังมักจะแกล้งกันออกสื่ออยู่บ่อยๆ สมาชิกในแก๊งประกอบไปด้วย พระเกรท-วรินทร, บอย-ปกรณ์, เจมส์-จิรายุ, พีช-พชร, อาเล็ก-ธีรเดช, เคน-ภูภูมิ, หมาก-ปริณ โดยมีหนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์ เป็นหัวหน้า และมีสาวมิว-นิษฐา เป็นนายหญิงของแก๊งที่มักจะโดยแกล้งเป็นประจำ โดยแก๊งนี้มารวมตัวกันได้ตอนซ้อมคอนเสิร์ตของช่อง 3 และใช้ชื่อกลุ่มในไลน์ว่า ตั๊กไลฟ์ ซึ่งมาจาก Thug Life ซึ่งแปลว่าอันธพาล นั้นเอง

แก๊งตั๊กไลฟ์

Cr. IG@lekteeradetch

2.แก๊งล่ม

สุดยอดแก๊งสาวสวยช่อง 3 ที่ร่วมตัวกันตั้งแต่เล่นละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา สำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, มาร์กี้-ราศรี และที่ต้องใช้ชื่อว่าแก๊งล่มนั้น เพราะนัดเจอกันบ่อย แต่ก็ล่มตลอด เพราะอย่างที่รู้ว่าทั้ง 3 คนคิวงานแน่นๆ กันทั้งนั้น แต่ถึงนานๆ เจอกันที แต่แก๊งนี้ก็ยังซี้ปึ๊กยังเหมือนเดิมนะจ๊ะ

แก๊งล่ม

Cr. IG@urassayas

3.แก๊งนางฟ้า

เรียกว่าเป็นแก๊งแรกๆ ของวงการก็ว่าได้ สำหรับ แก๊งนางฟ้า ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ, เจน-เจนสุดา, นานา-ไรบีนา, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พอลล่า เทย์เลอร์, คริส หอวัง, แอน-อลิชา โดยตอนนี้แก๊งนางฟ้าก็ทยอยแต่งงานมีลูกไปเกือบหมดแล้ว เหลือ คริส ที่ยังไม่แต่ง ส่วน เจนี่-วุ้นเส้น แต่งแล้วเลิกแล้ว แถมตอนนี้เหล่าสาวๆ ไม่ค่อยเรียกตัวเองว่าแก๊งนางฟ้าเท่าไร แต่ใช้คำว่า แก๊งป้า 5555 ป้าที่ไหนสวยๆ ทั้งนั้น

แก๊งนางฟ้า

Cr. IG@nanarybena

Advertisements

4.แก๊งคุณแม่(ซุปตาร์ฟันน้ำนม)

ถึงจะยังไม่ชื่อแก๊งอย่างเป็นทางการ แต่แก๊งคุณแม่ก็รวมตัวให้ลูกน้อยมาเล่นกันบ่อยมาก ประกอบไปด้วย แม่กุ๊บกิ๊บ-น้องเป่าเปา, แม่เบนซ์-น้องปริม, แม่ลิเดีย-น้องดีแลน, แม่กระแต-น้องเจ้าขา, แม่แอน-น้องริชา เรียกทุกคนอยู่ในวันใกล้เคียงกันทั้งนั้น ซึ่งพอมาร่วมตัวปุ๊บเหมือนจับปูใส่กระด้ง คุณแม่วิ่งไล้จับกันแทบไม่ทัน หรือจะเรียกอีกชื่อว่าแก๊งซุปตาร์ฟันน้ำนมก็ได้นะจ๊ะ

แก๊งคุณแม่

Cr. IG@pornchita

5.แก๊งดีเจ

จัดรายการด้วยกันประจำเลยทำให้ หนุ่มเป้-วิศวะ และหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ซี้ย่ำปึ๊ก และมักจะรวมตัวกันไปเที่ยวเสมอ ซึ่งภายในแก๊งก็จะมีสาวจุ๋ย-วรัทยา หนุ่มคิริน ไซมอน รวมทั้งผู้จัดการส่วนตัวของสาวจุ๋ยด้วย โดยความเก๋ของแก๊งนี้คือมักจะชวนกันไปเที่ยวต่างประเทศแถมยังมีเสื้อทีมสุดมุ้งมิ้งอีกต่างหาก

แก๊งดีเจ

Cr. IG@djpae

6.แก๊ง 4 โพดำ

รวมตัวกันได้เพราะความเป็นแชมป์เดอะสตาร์ที่มีสีผิวเดียวกัน สำหรับ แก๊ง 4 โพดำ กัน-กันภัทร, แก้ม-วิชญาณี, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ ซึ่งทั้ง 4 คนเวลาอยู่ด้วยกันแล้วปล่อยมุกเข้าขากันเป็นอย่างมาก และไม่ใช่แค่สนิทกันเฉพาะเวลางานอย่างเดียว ทั้ง 4 คนมักจะหาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ด้วย แต่จริงๆ ต้องเรียกว่าแก๊งลูกคอ 9 ชั้นเนอะ เสียงดีทุกคน

แก๊ง 4โพดำ

Cr. IG@gunnapat

Advertisements

Advertisements

Advertisements